Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

MC Thanh Mai làm vedette trong BST áo dài ''Gấm và Em'' của NTK Thanh Hương Bùi

Thời trang 03/12/2022 - 18:59

MC Thanh Mai khoe vẻ đẹp dịu dàng trong tà áo dài, trình diễn ở vị trí vedette trong bộ sưu tập (BST) “Gấm và Em” của nhà thiết kế (NTK) Thanh Hương Bùi. Sự kiện nằm trong khuôn khổ khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2022 diễn ra tối 02/12 tại sân khấu Đền Bà Kiệu, phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội).

MC Thanh Mai làm vedette trong BST áo dài ''Gấm và Em'' của NTK Thanh Hương Bùi - ảnh 1

MC Thanh Mai khoe vẻ đẹp dịu dàng trong tà áo dài tại khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2022

Sự xuất hiện của MC Thanh Mai trong màn trình diễn với vị trí kết show BST “Gấm và Em” nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả. Dù là người mẫu không chuyên duy nhất tại chương trình, tuy nhiên, nữ MC đã không làm người xem thất vọng khi sải những bước chân thướt tha trong tà áo. Giữa màn trình diễn, những “posing” bất ngờ không có trong kịch bản của MC nhà đài khiến mọi người thích thú.

MC Thanh Mai làm vedette trong BST áo dài ''Gấm và Em'' của NTK Thanh Hương Bùi - ảnh 2

Cô xuất hiện với vị trí kết show BST “Gấm và Em” nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả

MC Thanh Mai làm vedette trong BST áo dài ''Gấm và Em'' của NTK Thanh Hương Bùi - ảnh 3

Nữ MC được diện một thiết kế màu đỏ nổi bật với các họa tiết vẽ, đính kết thủ công trên chất liệu Gấm quý

Chia sẻ về sự xuất hiện đặc biệt này, MC Thanh Mai cho biết bản thân cô rất yêu thích và thường ưu tiên chọn áo dài cho công việc MC và những sự kiện quan trọng. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên nữ MC đa tài này được diện một thiết kế với các họa tiết vẽ, đính kết thủ công trên chất liệu quý như Gấm, xuất hiện ở vị trí vedette của show diễn của NTK Thanh Hương Bùi. Điều đó khiến nữ CEO thương hiệu đào tạo kỹ năng mềm Vietskill không khỏi tự hào.

MC Thanh Mai làm vedette trong BST áo dài ''Gấm và Em'' của NTK Thanh Hương Bùi - ảnh 4

Thanh Mai cảm thấy tự hào khi được NTK Thanh Hương Bùi tin tưởng trao cơ hội xuất hiện tại vị trí quan trọng của show diễn

MC Thanh Mai làm vedette trong BST áo dài ''Gấm và Em'' của NTK Thanh Hương Bùi - ảnh 5

NTK Thanh Hương Bùi chăm chút tỉ mỉ cho nữ MC nhà Đài tại hậu trường show diễn

BST áo dài “Gấm và Em” của thương hiệu Hương Queen mang đến trình diễn tại Lễ hội áo dài du lịch Hà Nội 2022 lần này được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kiêu sa và quyến rũ của người phụ nữ Việt. Cùng với đó là tôn vinh sự quý giá, truyền thống của vải Gấm - chất liệu có nguồn gốc tự nhiên được dệt từ sợi tơ tằm. Đây được xem là một loại vải thượng hạng và lâu đời tại Việt Nam với kỹ thuật dệt tinh xảo, phức tạp nhất trong các phương pháp dệt lụa tơ tằm. Các hoa văn sống động trên vải là sự kết hợp giữa nghệ thuật truyền thống và yếu tố hiện đại giúp toát lên sự phóng khoáng, sang trọng.

MC Thanh Mai làm vedette trong BST áo dài ''Gấm và Em'' của NTK Thanh Hương Bùi - ảnh 6

BST “Gấm và Em” tôn vinh sự quý giá, truyền thống của vải Gấm - chất liệu có nguồn gốc tự nhiên được dệt từ sợi tơ tằm

MC Thanh Mai làm vedette trong BST áo dài ''Gấm và Em'' của NTK Thanh Hương Bùi - ảnh 7

NTK Thanh Hương Bùi mong muốn tôn vinh vẻ đẹp của áo dài truyền thống, giới thiệu nét đẹp và sự tiện dụng của áo dài nhằm đưa áo dài trở thành trang phục quen thuộc trong đời sống hàng ngày thông qua BST

Chia sẻ về bộ sưu tập, NTK Thanh Hương Bùi cho biết: “Ngay từ khi nhận lời tham gia tại Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2022, Hương và ekip của mình đã gấp rút chuẩn bị, phác thảo ý tưởng và hoàn thiện BST cho phù hợp với tính chất của sự kiện này. Thông qua “Gấm và Em”, Hương muốn trao gửi đi thông điệp về sự sáng tạo, mang tính nghệ thuật, tôn vinh vẻ đẹp của áo dài truyền thống, giới thiệu nét đẹp và sự tiện dụng của áo dài nhằm đưa áo dài trở thành trang phục quen thuộc của mọi giới, mọi ngành, được lựa chọn sử dụng thường xuyên trong công việc hàng ngày và trong các dịp lễ, sự kiện quan trọng trong năm. Qua đó, góp phần gìn giữ và bảo tồn bản sắc văn hóa của dân tộc, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam nói chung và TP. Hà Nội nói riêng.