Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

MC Thanh Thanh Huyền đại diện Việt Nam thi Miss Charm 2023

Giải trí 10/12/2022 - 04:17

MC nổi tiếng Thanh Thanh Huyền chính thức trở thành Miss Charm Vietnam 2023 sau vòng tuyển chọn khắt khe.

Sau quá trình gặp gỡ và tiếp xúc ứng viên tiềm năng và triển vọng trong top 10 Miss Charm Vietnam 2023, đơn vị nắm giữ bản quyền chính thức công bố đề cử đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023.

Theo đó, MC song ngữ Thanh Thanh Huyền đã xuất sắc vượt qua các ứng viên khác trở thành Miss Charm Vietnam 2023. Đây là cái kết không gây nhiều bất ngờ, khi Thanh Thanh Huyền khá toàn diện và có phần nổi trội so với các ứng viên khác.

MC Thanh Thanh Huyền đại diện Việt Nam thi Miss Charm 2023 - ảnh 1
Thanh Thanh Huyền chính thức trở thành Miss Charm Vietnam 2023.

MC Thanh Thanh Huyền đại diện Việt Nam thi Miss Charm 2023 - ảnh 2 MC Thanh Thanh Huyền đại diện Việt Nam thi Miss Charm 2023 - ảnh 3 MC Thanh Thanh Huyền đại diện Việt Nam thi Miss Charm 2023 - ảnh 4
Một số hình ảnh trước đó của Thanh Thanh Huyền khi tham gia vòng tuyển chọn.

MC Thanh Thanh Huyền đại diện Việt Nam thi Miss Charm 2023 - ảnh 5 MC Thanh Thanh Huyền đại diện Việt Nam thi Miss Charm 2023 - ảnh 6
Cô được xem là ứng viên nổi trội, có nhiều thế mạnh về giao tiếp, ngoại ngữ.

Đặng Dương Thanh Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996, là cái tên quen thuộc trong làng giải trí Việt. Cô là MC song ngữ, nhà sáng tạo nội dung và người truyền cảm hứng trên mạng xã hội.

Thanh Thanh Huyền có vóc dáng cân đối, ba vòng gợi cảm và gương mặt khả ái. Đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 từng lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, biết nhiều ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Trung Quốc...

MC Thanh Thanh Huyền đại diện Việt Nam thi Miss Charm 2023 - ảnh 7

Ngoài ra, nữ MC còn được biết đến ở vai trò chuyên gia trong lĩnh vực diễn thuyết trước đám đông (Public Speaking), sở hữu nhiều kỹ năng ấn tượng và đặc biệt.

Thanh Thanh Huyền được mệnh danh là MC “ba nghìn chữ” khi dẫn chương trình mà không cần cầm kịch bản, ghi dấu ấn trong khán giả qua giọng nói truyền cảm, lối dẫn mượt mà, cảm xúc trong những chương trình như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022…

MC Thanh Thanh Huyền đại diện Việt Nam thi Miss Charm 2023 - ảnh 8

Trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023, Thanh Thanh Huyền cho biết cô rất hạnh phúc và tự hào.

"Tôi cảm thấy may mắn khi có thể dùng tiếng nói và hành động của mình để góp phần quảng bá hình ảnh, con người Việt Nam tại cuộc thi Miss Charm 2023.

Hơn hết, đây còn là một cuộc thi sắc đẹp đầu tiên do Việt Nam làm chủ, được tổ chức với mục đích quảng bá văn hóa, giáo dục và con người đất nước Việt Nam. Là đại diện đầu tiên của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp này, tôi rất hào hứng và mong muốn mang niềm tự hào dân tộc làm rạng rỡ quê hương, đất nước tại Miss Charm 2023", người đẹp chia sẻ.

Miss Charm Vietnam 2023 nói thêm: "Tham gia Miss Charm 2023, tôi không vì bản thân mà chiến đấu, tôi vì lòng tự hào và tinh thần tự tôn của dân tộc Việt Nam".

MC Thanh Thanh Huyền đại diện Việt Nam thi Miss Charm 2023 - ảnh 9

Miss Charm là cuộc thi sắc đẹp quy mô quốc tế, do người Việt sáng lập và tổ chức. Cuộc thi được tổ chức với sứ mệnh quảng bá văn hóa, du lịch và các hoạt động giáo dục, tạo ra một hướng đi riêng biệt trong hành trình lan tỏa giá trị thật sự của sắc đẹp đến cộng đồng.

Theo như những thông tin đã được Tổ chức Miss Charm công bố trước đó, cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 2/2023, tại Việt Nam. Thí sinh chiến thắng danh hiệu Miss Charm 2023 sẽ có cơ hội nhận phần thưởng trị giá hơn 2 tỷ đồng.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet