Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

McDonald''s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 5

Công nghệ 24/03/2023 - 14:10

Phát huy những thế mạnh trong ngành F&B, McDonald's Việt Nam tiếp tục nhận giải thưởng Rồng Vàng 2023 lần thứ 5 vào ngày 17/3 tại Đà Nẵng trong Diễn đàn Nhịp cầu phát triển Việt Nam (Vietnam Connect).

Sự kiện do Bộ Ngoại giao, Tạp chí Kinh tế Việt Nam và Ủy ban Nhân dân Thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức nhằm tôn vinh 100 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu tại Việt Nam.

McDonald''s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 5 - ảnh 1

Đại diện Mcdonald's Việt Nam tại buổi lễ trao giải

Nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Vietnam Connect 2023, chương trình Golden Dragon Awards 2023 tập trung khảo sát và xét chọn các doanh nghiệp tiên phong đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi xanh, ứng dụng công nghệ số trong quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp, quan tâm, chú trọng và có kế hoạch thực thi ESG. Các doanh nghiệp đạt kết quả phục hồi ấn tượng sau đại dịch Covid-19 và thể hiện chiến lược phát triển bền vững.

Thuộc 1 trong top 50 doanh nghiệp FDI được vinh danh giải Rồng Vàng năm 2023, McDonald’s Việt Nam đã lập kỷ lục liên tiếp 5 lần giành được giải thưởng này bởi thoả mãn được điều chuyển đổi kép "xanh và công nghệ số".

Tăng trưởng xanh hướng tới phát triển bền vững

McDonald's luôn chinh phục và đặt niềm tin với khách hàng bởi phong cách phục vụ và thực đơn. McDonald's được người tiêu dùng nhớ đến với thực đơn bánh burger 2 lớp bò Big Mac, gà viên McNugget, bánh phi-lê cá tuyết, thực đơn cafe đa dạng từ McCafe,…

McDonald''s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 5 - ảnh 2

McDonald's chinh phục người tiêu dùng bởi phong cách phục vụ chu đáo

McDonald's còn khéo léo phát triển những món ăn làm nên tên tuổi thương hiệu kết hợp với gu ẩm thực địa phương qua những món ăn được xem là tinh hoa ẩm thực của Việt Nam. Thực khách biết đến McDonald's với sản phẩm gà rán "giòn da thấm thịt" với chất lượng thịt gà chuẩn Việt cùng công thức tẩm ướp chuẩn Mỹ, cơm gà mắm tỏi mang hương vị riêng biệt, cà phê pha phin Việt Nam và đặc biệt là burger vị phở - sự kết hợp sáng tạo giữa 2 nền ẩm thực Á - Âu...

McDonald''s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 5 - ảnh 3

Thực đơn phong phú với nhiều món ăn làm nên tên tuổi McDonald's

Bên cạnh định hướng phục vụ nhanh những món ăn ngon đến khách hàng, thương hiệu còn chú trọng đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. McDonald's chủ trương phát triển đồng hành với nghĩa vụ bảo vệ môi trường. Tính đến nay, McDonald's đã đạt được nền móng trong hành trình bảo vệ bền vững rừng và khai thác thông qua việc đạt được các chứng chỉ như

- Palm oil: RSPO certification: Chứng nhận giám hộ chuỗi cung ứng độc lập nhằm mục đích chứng minh dầu cọ được mua lại một cách bền vững và có đạo đức từ người trồng.

- Paper & Packaging Forest Stewardship Council Chain of Custody Certifications: Chứng nhận chuỗi hành trình sản phẩm của Hội đồng quản lý rừng cho bao bì sản phẩm.

- Rainforest Alliance Certified Coffee: Chứng nhận bảo tồn đa dạng sinh học và đảm bảo sinh kế bền vững bằng cách chuyển đổi tập quán sử dụng đất, tập quán kinh doanh và hành vi của người tiêu dùng cho sản phẩm cafe.

McDonald''s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 5 - ảnh 4

Đại diện McDonald's tự hào khi được là một phần trong hành trình bảo vệ môi trường

Đại diện McDonald's Chị Jenny Cai cho biết "Thừa hưởng triết lý "chiếc ghế đẩu 3 chân" của nhà sáng lập về sự gắn kết bền vững giữa những người được nhượng quyền; các nhà cung cấp; nhân viên của McDonald's - tôi tự hào được đóng góp một phần công sức của mình trong việc hướng dẫn các nhà cung cấp của chúng ta làm sao để đáp ứng các tiêu chuẩn vàng của McDonald's. Từ đó mang đến cho cộng đồng những lợi ích mà một doanh nghiệp toàn cầu cần có, cụ thể là cung cấp đến khách hàng những bữa ăn ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm với giá cả đi kèm hợp lý nhưng vẫn đảm bảo phải hoàn trả cho môi trường cho xã hội những tài nguyên đã khai thác''.

Phát triển bền vững gắn liền với ứng dụng công nghệ

McDonald's được đánh giá là chuỗi thức ăn nhanh tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến vào vận hành và quản lý. Từ nhiều năm trước, McDonald's đã ứng dụng công nghệ trải nghiệm và bán hàng online cho khách hàng. Với vị thế một thương hiệu thức ăn nhanh dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ, McDonald's tiếp tục định hướng trải nghiệm tương lai (experience of the Future - EOTF). Đây là chiến lược dài hạn của McDonald's toàn cầu, ứng dụng những công nghệ đột phá để cải thiện hệ thống vận hành nhà hàng cũng như nâng tầm dịch vụ chăm sóc khách hàng.

McDonald''s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 5 - ảnh 5

Nhân viên McDonald's hỗ trợ khách thanh toán không dùng tiền mặt

Đến cửa hàng, thực khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ công nghệ hiện đại như màn hình tương tác gọi món tự động, dịch vụ phục vụ tại bàn (table service) hay nhân viên chuyên biệt chăm sóc trải nghiệm khách hàng cùng với ứng dụng app di động nhiều ưu đãi McDonald's. Từ những chiếc máy đặt món ăn di động tới một dãy các máy tính tiền cảm ứng (máy POS) cùng các màn hình hiển thị món ăn trong nhà bếp giúp nhân viên phục vụ khách hàng nhanh chóng.