Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mẹ bầu đi đẻ thoải mái ăn uống, chuẩn bị sinh còn check in gửi chồng

Tuổi Teen 25/03/2023 - 00:48

Với nhiều mẹ bầu, thời khắc vượt cạn có thể xem như là một trong những thời điểm khó khănnhất của người phụ nữ. Tuy vậy, với một số người lạikhông như thế, đơn cử như cô nàng dưới đây, đến ngày lâm bồn, cô còn ăn uống thoải mái, check in vô tư, không thấy đau gì.

Tuy vậy, với một số người lại không như thế, đơn cử như cô nàng dưới đây, đến ngày lâm bồn, cô còn ăn uống thoải mái, check in vô tư, không thấy đau gì.

ADVERTISEMENT

Mẹ bầu đi đẻ thoải mái ăn uống, chuẩn bị sinh còn check in gửi chồng - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Cô gái khiến nhiều người bất ngờ về chuyện đi đẻ rất nhẹ nhàng. (Ảnh: Hà Phương)

Theo đó, mới đây, một cô gái tên H.P đã đăng tải hành trình sinh nở của mình, kèm theo là dòng chú thích: “Đi đẻ nhanh như chớp“. Theo những hình ảnh cô chia sẻ, trước ngày sinh, dù ở trong phòng chờ, cô vẫn cảm thấy rất bình thường, thậm chí còn “quẩy nhiệt tình”.

Mẹ bầu đi đẻ thoải mái ăn uống, chuẩn bị sinh còn check in gửi chồng - ảnh 2
Mẹ bầu tranh thủ lúc rảnh rỗi quay lại khoảnh khắc của bản thân để làm kỷ niệm. (Ảnh: Hà Phương)

Không chỉ quay phim, mẹ bầu này còn ăn phở, uống sữa,… làm đủ thứ hoạt động. Không lo sợ như những bà mẹ bầu khác, cô nàng này hết sức thoải mái, cười vui vẻ chờ đến lúc sinh con. Trước khi vào phòng sinh, cô nàng còn chụp ít ảnh để gửi cho chồng đang chờ phía ngoài.

Mẹ bầu đi đẻ thoải mái ăn uống, chuẩn bị sinh còn check in gửi chồng - ảnh 3
Uống hộp sữa, ăn bát phở cho tinh thần thoải mái, đỡ đau. (Ảnh: Hà Phương)

ADVERTISEMENT

Mẹ bầu đi đẻ thoải mái ăn uống, chuẩn bị sinh còn check in gửi chồng - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Chuẩn bị sinh cũng phải chụp nốt tấm ảnh gửi cho chồng. (Ảnh: Hà Phương)

Hành trình sinh con của cô nàng khá dễ dàng, được biết vì đây là lần 2 cô nàng trải qua cảm giác này nên cũng không gặp gì khó khăn. Theo như, cô gái chia sẻ, cô chỉ mất một lúc, hít thở vài cái là con đã sinh ra, không đau đớn gì. Cả hai mẹ con đều rất khỏe mạnh, thậm chí vừa đẻ con xong, chỉ sau 4 tiếng, cô nàng trên có thể thoải mái ăn uống, lướt điện thoại thả ga.

Mẹ bầu đi đẻ thoải mái ăn uống, chuẩn bị sinh còn check in gửi chồng - ảnh 5
Hành trình sinh nở của cô nàng diễn ra khá dễ dàng. (Ảnh: Hà Phương)

Mẹ bầu đi đẻ thoải mái ăn uống, chuẩn bị sinh còn check in gửi chồng - ảnh 6
Sau 4 tiếng sinh con, cô nàng vừa ăn vừa bấm điện thoại trông như chưa có gì. (Ảnh: Hà Phương)

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Câu chuyện sau khi chia sẻ đã nhanh chóng gây sốt mạng xã hội. Ai nấy đều tỏ ra vô cùng thích thú trước những hành động hài hước của mẹ bầu trên, nhiều người còn xin vía đẻ con nhẹ nhàng. Một số người bình luận như sau:

- Không bù cho mình, đẻ con mà chật vật, từ tháng thứ 3 đã bị hành, ngày nào cũng mệt.

- Nhìn thích quá, mình mà như thế thì đẻ bao nhiêu cũng được.

- Thích vậy, nhìn cô ý đẻ mà thấy không tý khó khăn nào luôn, nhẹ tênh vậy.

- Đi đẻ như đi chơi là có thật.

Mẹ bầu đi đẻ thoải mái ăn uống, chuẩn bị sinh còn check in gửi chồng - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Cô nàng không quên nhả vía cho các bà bầu khác. (Ảnh: Hà Phương)

Nhắc tới chuyện sinh nở, các chị em chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng lo sợ vì những cơn đau “thấu trời” mà không phải ai cũng hiểu được. Thế nhưng, không ít bà mẹ khi đến giờ sinh vẫn miệt mài, chăm chỉ làm việc.

Sohu đăng tải, cách đây không lâu, khoảnh khắc người phụ nữ nhiệt huyết, hết mình với khách hàng đã được chồng chị ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Được biết, mẹ bầu này là một nhân viên sales (hay còn gọi là nhân viên kinh doanh). Khi nhận cuộc điện thoại khách gọi đến, chị đã mở được 6cm, đồng thời tiêm thuốc gây tê để chuẩn bị “lâm bồn”. Song, trước những câu hỏi mà vị khách hàng thắc mắc, chị vẫn nhẹ nhàng trả lời từng câu hỏi.

ADVERTISEMENT

Mẹ bầu đi đẻ thoải mái ăn uống, chuẩn bị sinh còn check in gửi chồng - ảnh 8
Dù ôm bụng đau đớn nhưng chị vẫn tận tụy trả lời từng điều mà khách hàng thắc mắc. (Ảnh: Sohu)

Nàng dâu Việt lấy chồng Hàn được cưng như trứng, nghỉ cữ nơi tốt nhất

Tuy nhiên, có không ít nàng dâu Việt đã có được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình thứ 2 bên xứ người. Chẳng hạn như trường hợp của chị Mai Huyền.

Mẹ bầu đi đẻ thoải mái ăn uống, chuẩn bị sinh còn check in gửi chồng - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Chị Mai Huyền hiện đang làm dâu tại xứ sở kim chi. (Ảnh: Vnexpress)

Cách đây một thời gian, chị Huyền từng gây sốt trên mạng khi chia sẻ về người mẹ chồng Hàn Quốc cực kỳ tâm lý của mình. Bên cạnh cuộc sống hạnh phúc của chị Huyền, nhiều người cũng bày tỏ sự quan tâm đối với quá trình đi sinh tại Hàn của bà mẹ bỉm này. Mới đây, chia sẻ với Thời báo Văn học Nghệ Thuật, chị Huyền đã tiết lộ quá trình đi sinh bao người mơ ước tại xứ sở kim chi.

Mẹ bầu đi đẻ thoải mái ăn uống, chuẩn bị sinh còn check in gửi chồng - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Người mẹ chồng trong mơ của chị Huyền. (Ảnh: Vnexpress)

Chị Huyền chia sẻ quá trình sinh của chị khá lâu, nhập viện từ sáng nhưng đến tối vẫn chưa đẻ. Mãi tận sáng hôm sau, gia đình chị mới đón em bé chào đời. Ngay sau sinh, hai mẹ con chị được tách nhau ra, mẹ đưa vào phòng hồi sức còn em bé thì được y tá bế đi chăm sóc riêng.

Mẹ bầu đi đẻ thoải mái ăn uống, chuẩn bị sinh còn check in gửi chồng - ảnh 11
Chị Huyền đã sinh em bé đầu lòng vào giữa năm 2022. (Ảnh: Thời báo Văn học Nghệ thuật)

ADVERTISEMENT

Chị Huyền nhớ lại những ngày 2 mẹ con ở viện và tâm sự: "Sinh xong, em bé ở riêng một phòng và có y tá chăm sóc. Mình và chồng ở 1 phòng, em bé ăn sữa công thức của bệnh viện. Đến ngày thứ 2 khi mình dậy tập đi lại được thì mới được lên nhìn con qua cửa kính. Sang ngày thứ 3 mình bắt đầu lên cho con bú và hút sữa non. Một ngày y tá sẽ gọi điện mấy lần cho mình lên gặp bé cho bú rồi lại về phòng".

Mẹ bầu đi đẻ thoải mái ăn uống, chuẩn bị sinh còn check in gửi chồng - ảnh 12
Hai mẹ con được sắp xếp mỗi người ở một phòng. (Ảnh: Thời báo Văn học Nghệ thuật)

Trước đó, gia đình chị Huyền đã bỏ ra 60 triệu đồng để phục hồi sức khỏe sau sinh tại trung tâm chăm sóc mẹ và bé. Sau 6 ngày ở viện, chị được chuyển sang ở cữ tại đây 2 tuần. Trong thời gian ở đây, chị Huyền đã cảm thấy rất ấn tượng với dịch vụ của nước bạn. Chị Huyền tâm sự: "Mình được trải nghiệm những món ăn đặc trưng được nấu theo tiêu chuẩn dinh dưỡng, bổ sung nguồn năng lượng cho mẹ sau sinh. Thực đơn ở đây khá đa dạng và gần như không kiêng cữ đồ ăn gì. Đặc biệt họ luôn có món canh rong biển trong bữa ăn, giúp phục hồi sức khỏe tốt. Ngoài ra còn giúp về sữa nhiều vì canh rong biển nấu cùng thịt bò thì nhiều chất đạm".

ADVERTISEMENT

Mẹ bầu đi đẻ thoải mái ăn uống, chuẩn bị sinh còn check in gửi chồng - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Thực đơn phong phú của chị Huyền trong 2 tuần ở cữ. (Ảnh: Thời báo Văn học Nghệ thuật)

Qua những bức hình được chị Huyền chia sẻ, có thể thấy bữa cơm cữ rất đầy đủ, đa dạng. Ngoài món chính còn có món phụ, salad... để mẹ có thể nạp đủ chất, phục hồi sức khỏe mà không tăng cân quá nhiều do ăn cơm.

Mẹ bầu đi đẻ thoải mái ăn uống, chuẩn bị sinh còn check in gửi chồng - ảnh 14
Mỗi bữa đều có nhiều món ăn khác nhau để đảm bảo cân đối dinh dưỡng. (Ảnh: Thời báo Văn học Nghệ thuật)

ADVERTISEMENT

Bên cạnh đó, chị Huyền cũng bật mí phúc lợi đi sinh tại Hàn rất tốt. Trong quá trình mang bầu, chị được cho một thẻ chi tiêu khoảng 20 triệu đồng dành riêng cho việc khám thai sản. Sau khi sinh bé, chị cũng được cho thêm 40 triệu đồng để dành cho việc mua bỉm, sữa của em bé. Ngoài ra, hàng tháng nhà nước cũng trợ cấp tiền sinh hoạt cho các bé và một số phúc lợi khác khi bé đi học sau này. Làm dâu xa xứ, còn nhiều điều lạ lẫm nhưng ấn tượng trong quá trình mang bầu và đi sinh của chị Huyền tại Hàn Quốc rất tốt. Chị cũng thoải mái khi được hưởng đãi ngộ cao như vậy.

Mẹ bầu đi đẻ thoải mái ăn uống, chuẩn bị sinh còn check in gửi chồng - ảnh 15
Mẹ chồng chị Huyền luôn phụ giúp con dâu chăm cháu. (Ảnh: Thời báo Văn học Nghệ thuật)

Trước đó, chị Huyền còn gây "sốt" trên mạng khi có một bà mẹ chồng quốc dân, lúc nào cũng săn sóc con dâu chu toàn. Hiện tại con gái chị đã được 8 tháng, bước sang giai đoạn ăn dặm nhưng hàng tuần mẹ chồng chị Huyền đều đặn nấu sẵn đồ ăn mang sang cho con dâu, con trai. Không chỉ vậy, bà còn là người hướng dẫn chị cách chăm con khi chị còn bỡ ngỡ vì mới tập đầu.

ADVERTISEMENT

Mẹ bầu đi đẻ thoải mái ăn uống, chuẩn bị sinh còn check in gửi chồng - ảnh 16 ADVERTISEMENT
Bà luôn là người nấu cơm mang sang cho con dâu, con trai. (Ảnh: Thời báo Văn học Nghệ thuật)

Có thể nói, có chồng và mẹ chồng yêu thương nên hành trình sinh con của chị Huyền nơi xứ người rất thoải mái. Chị cũng may mắn được trải nghiệm những dịch vụ tốt tại đây. Cũng ấn tượng với dịch vụ sinh tại Hàn giống chị Huyền, chị Vinh Thị Nguyễn, một người nổi tiếng trên mạng với màn review cực độc lạ cũng hết lời khen ngợi khi trải nghiệm quá trình đi sinh tại đây.

Mẹ bầu đi đẻ thoải mái ăn uống, chuẩn bị sinh còn check in gửi chồng - ảnh 17
Chị Vinh Thị Nguyễn hết lời khen ngợi đồ ăn cho sản phụ tại viện. (Ảnh: Vinh Nguyen Thi Cuộc Sống Mỹ)

Chị Vinh Thị Nguyễn hết lời khen ngợi đồ ăn tại viện. Chị cho biết: "Không biết là mình không sinh thì ăn có ngon không chứ mà mình sinh mình thấy ngon quá. Rất là đặc biệt luôn. Này là ức gà người ta hầm sao mà nó mềm mại, thấm ngon thêm cái sốt đậu nữa. Ớt chuông rồi nấm nướng quá ngon luôn."

ADVERTISEMENT

Mẹ bầu đi đẻ thoải mái ăn uống, chuẩn bị sinh còn check in gửi chồng - ảnh 18
Chị còn khẳng định đồ ăn ngon hơn cả ngoài hàng. (Ảnh: Vinh Nguyen Thi Cuộc Sống Mỹ)

Có thể nói, dịch vụ đi sinh ở xứ sở kim chi đã để lại một ấn tượng tốt đối với các nàng dâu Việt. Hy vọng rằng bất kỳ nàng dâu nào đang ở xứ người cũng có được hạnh phúc như vậy.

Những bà mẹ đi đẻ mà "lồng lộn" như dự tiệc, make up xong mới sinh con Nói tới việc chị em đi sinh nở thì có lẽ người ta chỉ nghe kể về những cơn đau co rút chân tay, những tiếng khóc, tiếng kêu la ở khoa sản, có mấy ai đủ bình tĩnh để mà đi make up thật đẹp trước lúc...

Chia sẻ