Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mẹ bầu hóa thân Trư Bát Giới: B.é t.rai kháu khỉnh, nhan sắc thăng hạng

Tuổi Teen 23/03/2023 - 14:42

Cách đây nửa năm, bộ ảnh về một mẹ bầu hóa thân thành nhân vật Trư Bát Giới trong bộ phim nổi tiếng Tây Du Ký đã nhận về đông đảo sự quan tâm, tương tác từ dân tình.

Sau đó không lâu người phụ nữ trong bộ ảnh cũng đã hạ sinh em bé, đến hiện tại b.é t.rai đã tầm 6 tháng t.uổi. Em bé khiến dân tình xuýt xoa với vẻ ngoài bụ bẫm và cực kỳ đáng yêu.

ADVERTISEMENT

Mẹ bầu hóa thân Trư Bát Giới: B.é t.rai kháu khỉnh, nhan sắc thăng hạng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Cô nàng muốn chụp ảnh với mục đích lưu giữ kỉ niệm đẹp, đáng nhớ cùng con trai mình.

Được biết mẹ bầu dí dỏm trong câu chuyện trên chính là Ngô Thị Hồng Tươi (sinh năm 1994, đến từ Bình Phước). Tháng 8/2022, mẹ bầu 9X gây ấn tượng với chùm ảnh hoá thân thành nhân vật đình đám trong bộ phim nổi tiếng, quen thuộc với t.uổi thơ nhiều người. Chia sẻ với Zingnews, Hồng Tươi cho biết thời điểm đó cô nàng học theo một trang web nước ngoài và tự lên ý tưởng, trang phục, đạo cụ cho bộ ảnh này.

Mẹ bầu hóa thân Trư Bát Giới: B.é t.rai kháu khỉnh, nhan sắc thăng hạng - ảnh 2

Bộ ảnh chỉ mất khoảng 2 tiếng đồng hồ với đạo cụ đơn giản là bộ quần áo và chiếc bụng bầu để hoá thân thành công.

Mẹ bầu hóa thân Trư Bát Giới: B.é t.rai kháu khỉnh, nhan sắc thăng hạng - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Biểu cảm hài hước, dí dỏm, lạc quan của mẹ bầu 9X đã khiến dân tình thích thú.

Thời điểm đó mẹ bầu 9X đang mang thai con trai thứ hai được hơn 7 tháng. Sau đó không lâu Hồng Tươi cũng hạ sinh quý tử và hiện nhóc tỳ đang được 6 tháng t.uổi. Trên trang cá nhân, cô nàng 9X Bình Phước thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc của con trai lên mạng xã hội. Cậu bé khiến dân tình tan nhảy với đôi mắt tròn xoe, đen láy cùng gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu. Có thể thấy nhóc tỳ khá mát sữa và vô cùng cứng cáp, bụ bẫm.

Mẹ bầu hóa thân Trư Bát Giới: B.é t.rai kháu khỉnh, nhan sắc thăng hạng - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Nhan sắc hiện tại của mẹ bầu 9X ngày nào khiến dân tình xuýt xoa vì mặn mà, xinh đẹp.

Mẹ bầu hóa thân Trư Bát Giới: B.é t.rai kháu khỉnh, nhan sắc thăng hạng - ảnh 5

Cô nàng chụp ảnh cùng con gái lớn của mình.

Video đang HOT

Hiện Hồng Tươi và chồng đã có “đủ nếp đủ tẻ”, con gái lớn của cô nàng 9X cũng rất xinh đẹp và đáng yêu tựa mẹ. Trong khi nhóc tỳ 6 tháng t.uổi lại rất đáng yêu, có nét điển trai khiến nhiều bà mẹ phải vào “xin vía” để có được nhóc tỳ như thế.

ADVERTISEMENT

Bên cạnh đó cô nàng 9X cũng khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc ngọt ngào sau sinh. Người đẹp đến từ Bình Phước vẫn sở hữu vóc dáng nuột nà cùng nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ đầy ấn tượng.

Mẹ bầu hóa thân Trư Bát Giới: B.é t.rai kháu khỉnh, nhan sắc thăng hạng - ảnh 6

Chồng của Hồng Tươi cũng rất mực yêu thương và chiều chuộng vợ.

Mẹ bầu hóa thân Trư Bát Giới: B.é t.rai kháu khỉnh, nhan sắc thăng hạng - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Gương mặt đáng yêu, bụ bẫm cùng đôi mắt đen lay láy của b.é t.rai khiến người xem phải rung động.

Từ sau khi bộ ảnh hoá thân Trư Bát Giới viral trên mạng xã hội, cô nàng 9X cũng được một số người biết đến nhiều hơn. Trước đó, 9X cho biết mình chỉ thực hiện bộ ảnh vì quá yêu thích phong cách chụp độc lạ, dễ thương và thú vị này. Cô nàng cho rằng nó không ảnh hưởng gì đến em bé nên bản thân Hồng Tươi thấy thoải mái và vui vẻ khi chụp ảnh. Nhưng chính cô nàng cũng bất ngờ vì bộ ảnh bỗng dưng lại trở nên viral rộng rãi đến vậy.

ADVERTISEMENT

Mẹ bầu hóa thân Trư Bát Giới: B.é t.rai kháu khỉnh, nhan sắc thăng hạng - ảnh 8

Em bé càng lớn càng kháu khỉnh, đáng yêu khiến ai cũng muốn “véo má”.

Mẹ bầu hóa thân Trư Bát Giới: B.é t.rai kháu khỉnh, nhan sắc thăng hạng - ảnh 9

Nhiều người đoán rằng có lẽ vì luôn vui vẻ, lạc quan trong lúc mang thai nên em bé khi ra đời rất mực hạnh phúc, luôn cười tươi đầy năng lượng.

Hiện tại cô nàng sinh năm 1994 chủ yếu kinh doanh online và chăm sóc hai con nhỏ. Cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ về những khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình nhỏ lên mạng xã hội. Mẹ bỉm 9X luôn cho thấy được sự lạc quan, tươi trẻ và tinh thần năng lượng căng tràn bên trong bản thân mình. Chúc gia đình nhỏ của Hồng Tươi luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười nhé! Còn bạn, bạn nghĩ sao về mẹ bỉm 9X này? Chia sẻ ngay với Thể Thao Văn Hóa nhé!

ADVERTISEMENT

Nhà kế Đại sứ quán, b.é t.rai gặp chú công an liền đứng nghiêm chào hỏi

Chẳng hạn như hình ảnh b.é t.rai lăn xăn chạy đến trước cửa Đại sứ quán để được chào các chú công an mỗi khi họ đến ca trực đã khiến dân tình yêu thích không thôi.

Mẹ bầu hóa thân Trư Bát Giới: B.é t.rai kháu khỉnh, nhan sắc thăng hạng - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Cậu bé đứng từ xa đã vội chào chú công an. Ảnh: TikTok L.T.P

Những ngày gần đây, một tài khoản xã hội có tên L.T.P đã đăng tải đoạn video một b.é t.rai rất hoạt bát, chạy tung tăng ở vỉa hè trên phố. Song, đù đang vui thế nào khi đi ngang nơi những chú công an đang đứng trực thì cậu bé liền đứng lại, thực hiện điều lệnh chào đối phương với tư thế nghiêm nghỉ vô cùng chuẩn. Kèm đoạn clip L.T.P cũng chia sẻ thêm: "Khi xung quanh nhà bạn có vài cái Đại Sứ Quán thì sở thích của bạn sẽ là chơi với các chú công an".

Mẹ bầu hóa thân Trư Bát Giới: B.é t.rai kháu khỉnh, nhan sắc thăng hạng - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Hành động thực hiện điều lệnh của em khiến nhiều người yêu thích. Ảnh: TikTok L.T.P

Mẹ bầu hóa thân Trư Bát Giới: B.é t.rai kháu khỉnh, nhan sắc thăng hạng - ảnh 12

Thậm chí em còn "ra dáng" đồng đội khi bắt tay chú công an. Ảnh: TikTok L.T.P

Sự lí lắc, đáng yêu cùng "đam mê" thực hiện điều lệnh của em được thể hiện qua việc chào mỗi chú công an. Thậm chí khi chỉ có một người trực cậu bé vẫn chạy xung quanh và chào nhiều lần. Dưới sự chào hỏi nhiệt tình của cậu bé, chú công an cũng không nhịn được mà bật cười, anh còn sẵn sàng điều chỉnh tay chào cho em. Mọi người cho rằng đứng trực cho mệt nhưng khi có một cậu bé luôn vui vẻ với mình thế này cũng sẽ khiến cho người trực được khuây khỏa hơn.

Mẹ bầu hóa thân Trư Bát Giới: B.é t.rai kháu khỉnh, nhan sắc thăng hạng - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Anh chàng công an cũng nhiệt tình chỉnh tay cho em. Ảnh: TikTok L.T.P

Mẹ bầu hóa thân Trư Bát Giới: B.é t.rai kháu khỉnh, nhan sắc thăng hạng - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Hình ảnh này khiến nhiều người liên tưởng đến tương lai của cậu bé. Ảnh: TikTok L.T.P

Điều khiến cho netizen yêu thích không thôi chính là khoảnh khắc cậu bé chào rồi lại bắt tay với các anh chiến sĩ, hình ảnh này làm cho người ta liên tưởng đến một ngày nào đó trong tương lai, cậu bé cũng sẽ khoác lên người màu áo của những người hùng bảo vệ tổ quốc. Hiện đoạn clip đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của netizen, mọi người hầu như đều gục ngã trước sự đáng yêu của vị đồng chí nhí này.

- Chú công an nghĩ thâm. Chào hơi nhiều nha . Ngày ông chạy qua 10 lần là tôi mệt nha.
- Ông sõi này chịu Chào quá làm chú Chào lại liên tục đáng yêu quá.
- Nhiều khi mình trực các bé chào cũng thấy vui.

ADVERTISEMENT

Mẹ bầu hóa thân Trư Bát Giới: B.é t.rai kháu khỉnh, nhan sắc thăng hạng - ảnh 15

Netizen vô cùng thích thú trước tình huống này. Ảnh: Chụp màn hình TikTok L.T.P

Nhà cạnh Đại sứ quán, b.é t.rai gặp chú công an nào cũng đứng nghiêm thực hiện điều lệnh: Đồng chí nhí đáng yêu.

Thật sự không như nhiều người cho rằng trẻ con là không biết gì, sự nhanh nhạy, hiểu chuyện của t.rẻ e.m phụ thuộc rất nhiều vào các dạy con của bố mẹ, gia đình. Chẳng hạn như trường hợp một em bé tuy t.uổi còn rất nhỏ nhưng lại rất tinh tế và hiếu thảo. Thấy mẹ chẳng ở trong nhà, cậu bé liền đi tìm và cứu mẹ một màn trông thấy.

Mẹ bầu hóa thân Trư Bát Giới: B.é t.rai kháu khỉnh, nhan sắc thăng hạng - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Thấy mẹ gặp tình huống nguy hiểm, cậu bé liền tiền đến giúp mẹ. Ảnh: Tik Tok @hotuan239

Mẹ bầu hóa thân Trư Bát Giới: B.é t.rai kháu khỉnh, nhan sắc thăng hạng - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Dù t.uổi còn nhỏ nhưng cậu bé vẫn cố dùng hết sức bình sinh để đỡ thang giúp mẹ. Ảnh: Tik Tok @hotuan239

Cụ thể khi bước từ nhà ra sân, em bé thấy mẹ đang trong tình huống khá nguy hiểm vì làm ngã cầu thang khi đang ở trên cao. Chẳng nghĩ nhiều, cậu bé liền dùng hết sức bình sinh của mình để đỡ cầu thang cho mẹ của mình. Hành động này của em liền được nhiều người tán thưởng. Có thể nói ở độ t.uổi này của bé thì việc đỡ một chiếc thang là điều vô cùng khó khăn. Song, vì tình yêu thương và sự lo lắng cho mẹ mà em đã có thể làm được một việc "phi thường".

Mẹ bầu hóa thân Trư Bát Giới: B.é t.rai kháu khỉnh, nhan sắc thăng hạng - ảnh 18

Cậu bé còn cẩn thận giữ thang cho mẹ mình. Ảnh: Tik Tok @hotuan239

Trong xã hội ngày nay, mọi người vẫn thường xuyên nghe được câu nói: "T.rẻ e.m thì biết gì" từ người lớn nhằm lấp liếm, bao che cho những hành động, thái độ phạm sai của bọn nhỏ. Song, việc làm này không làm cho các con tốt lên mà vô tình dẫn chúng đến những lỗi lầm khác. Chính vì thế, thay vì luôn nghĩ cách che đậy giúp con thì bậc phụ huynh nên giáo dục cho trẻ nhỏ biết được những điều tốt đẹp, hành động đúng đắn để các con có thể học hỏi ngay từ khi còn bé.

"YouTuber biết ơn của năm" hạnh phúc khi được làm mẹ ở t.uổi 40 Nữ YouTuber Vinh Nguyễn Thị - một trong những người sáng tạo nội dung liên quan đến ẩm thực có hơn 900 nghìn lượt đăng ký theo dõi. Cô nổi tiếng với các màn review đồ ăn và những câu nói hài hước, dí dỏm nhưng cũng vô...

Chia sẻ