Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mẹ chồng chiều con dâu hết nấc: Ngủ tới trưa, việc nhà không phải làm

Tuổi Teen 30/01/2023 - 07:56

Với nhiều người, mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu là vấn đề rất nhạy cảm, nếu không khéo léo, nhường nhịn, thấu hiểu nhau thì có thể ảnh hướng tới hòa khí trong gia đình...

Tuy nhiên, trên thực tế, bên cạnh những lời than vãn, chê bai thì cũng có không ít nàng dâu khoe cuộc sống thoải mái khiến nhiều người ngưỡng mộ.

ADVERTISEMENT

Tài khoản TikTok L.L.L đã chia sẻ lại câu chuyện mẹ chồng – nàng dâu thú vị của gia đình mình kèm dòng trạng thái: “Thời 4.0 lấy chồng sẽ như thế nào?”

Mẹ chồng chiều con dâu hết nấc: Ngủ tới trưa, việc nhà không phải làm - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Bà mẹ chồng quốc dân, tâm lý, chiều chuộng con dâu ai cũng ao ước. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok L.L.L)

Được biết, nàng dâu trẻ này được mẹ chồng cho ngủ nướng đến tận 10 giờ sáng vẫn chưa thèm gọi dậy. Đã gần trưa, cô con dâu vẫn đang cuộn trong chăn ấm đệm êm. Trước hành động đó, mẹ chồng không hề tỏ ra khó chịu mà còn cười tươi như thể đã quá quen thuộc với chuyện này.

Mẹ chồng chiều con dâu hết nấc: Ngủ tới trưa, việc nhà không phải làm - ảnh 2
Bà mẹ không hề tỏ ra khó chịu khi con dâu ngủ nướng tới trưa chưa dậy. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok L.L.L)

Qua đoạn clip có thể thấy, khi được hỏi về nàng dâu: “ Sao giờ này chưa thấy dậy”, bà mẹ liền bênh vực: “Nó còn đang ngủ, giờ đang sớm, hôm nay nó mệt im cho nó ngủ, tý nó dậy”. Mãi đến lúc chồng đến gọi: “Dậy đi thôi, 10 giờ rồi sao giờ còn ngủ. Bố mẹ dậy nấu cơm từ sáng sớm rồi”, người vợ mới lồm cồm ngồi dậy trong trạng thái chưa tỉnh ngủ, cô tỏ ra nũng nịu: “Vợ mệt lắm, cho vợ ngủ tý nữa”. Thấy vợ đang say giấc nồng, chồng cũng khích lệ thêm: “Vậy ngủ tiếp đi nhé, lát ăn cơm chồng gọi dậy”.

ADVERTISEMENT

Mẹ chồng chiều con dâu hết nấc: Ngủ tới trưa, việc nhà không phải làm - ảnh 3
Không những có mẹ chồng tâm lý, cô còn được chồng yêu thương. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok L.L.L)

Mẹ chồng chiều con dâu hết nấc: Ngủ tới trưa, việc nhà không phải làm - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Dù đã gần giờ trưa nhưng cô nàng vẫn đang say giấc nồng. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok L.L.L)

Mẹ chồng chiều con dâu hết nấc: Ngủ tới trưa, việc nhà không phải làm - ảnh 5
Chồng gọi dậy nhưng vẫn trong trạng thái mơ màng. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok L.L.L)

ADVERTISEMENT

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Ai cũng ngưỡng mộ cô gái vì có một người chồng yêu thương mình vô điều kiện, gia đình chồng xem cô như ruột thịt. Hội chị em cũng nhanh chóng vào xin vía để sau này sẽ gặp được mẹ chồng tâm lý như vậy.

Mẹ chồng chiều con dâu hết nấc: Ngủ tới trưa, việc nhà không phải làm - ảnh 6
Nhiều chị em nhanh chóng vào “xin vía” để được như cô gái trên. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok L.L.L)

Video đang HOT

Trước đó, một bà mẹ cũng từng nhận được cơn mưa lời khen khi cho tiền con dâu như cơm bữa, mỗi lần phải đưa khoảng 40-50 triệu đồng. Theo đó, hình ảnh ghi lại cảnh mẹ chồng đang đếm rất nhiều tiền rồi chia thành từng cọc lớn. Bất ngờ hơn là bà đưa cho con dâu hẳn 2 sấp tiền.

Mẹ chồng chiều con dâu hết nấc: Ngủ tới trưa, việc nhà không phải làm - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Mẹ chồng hào phóng cho tiền con dâu như cơm bữa. (Ảnh: VTV New)

Được mẹ chồng cho quà, nàng dâu hí hửng cảm ơn rối rít. Cô cho biết, mỗi lần qua chơi mẹ chồng đều cho tiền bảo cứ cầm lấy đi tiêu xài. Mẹ chồng cũng đếm ra một khoản cho con trai lớn để vợ đi sinh. Có thể thấy, người mẹ này vô cùng yêu thương và hào phóng với con dâu.

Mẹ chồng chiều con dâu hết nấc: Ngủ tới trưa, việc nhà không phải làm - ảnh 8
Mẹ chồng luôn cho tiền tiêu xài mỗi khi con dâu qua chơi. (Ảnh: VTV New)

ADVERTISEMENT

Hiện tại, không hiếm mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu yêu thương, thân thiết với nhau hơn cả ruột thịt. Có mẹ chồng tâm lý, cưng con dâu như vậy thì hội chị em chẳng phải sợ chuyện đi lấy chồng nữa, phải không.

Nàng dâu mới tranh cãi với cả nhà chồng vì mẹ đòi giữ hết của hồi môn

Đây được xem như là món quà để cô dâu mới về nhà chồng cùng khởi đầu thuận lợi. Thế nhưng, chuyện ai giữ số tiền đó sau hôn lễ cũng khiến nhiều người phải đau đầu.

Mới đây, trên mạng bất ngờ lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh cô dâu lời qua tiếng lại cùng gia đình nhà chồng về chuyện có nên đưa tiền cho mẹ chồng giữ không đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người và nhận về những ý kiến trái chiều.

Mẹ chồng chiều con dâu hết nấc: Ngủ tới trưa, việc nhà không phải làm - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Nàng dâu mới tranh cãi với bố chồng vì không đồng tình chuyện đưa hết của hồi môn cho mẹ giữ. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok V.N)

Cụ thể, ngay trong đoạn clip đã xuất hiện lời qua tiếng lại của cô dâu và bố chồng. Bố chồng cho rằng cô gái là con dâu mới về nhà thì cư xử như vậy với mẹ chồng là không phải phép. Tuy nhiên, cô gái cũng không ngần ngại phản bác và cho rằng mẹ chồng thậm chí còn có ý định "tác động vật lý" với cô lại càng không được.

Mẹ chồng chiều con dâu hết nấc: Ngủ tới trưa, việc nhà không phải làm - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Cô gái lớn tiếng với chồng khi anh liên tục đứng về phía mẹ. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok V.N)

Dường như mệt mỏi và khó xử với sự giằng co giữa mẹ và vợ, chú rể đã không thể kiềm chế được cảm xúc mà lên tiếng: "Mẹ là mẹ anh. Bây giờ em về sống ở nhà anh thì em phải tôn trọng mẹ anh chứ. Nhịn một câu không được à". Thế nhưng, nàng dâu mới cũng cho rằng mình tôn trọng mẹ chồng thì mẹ phải tôn trọng cô chứ không thể hành động như vậy được.

Mẹ chồng chiều con dâu hết nấc: Ngủ tới trưa, việc nhà không phải làm - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Chú rể tỏ ra khá khó xử và tức giận. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok V.N)

Thậm chí, cô nàng còn có vẻ khá bực tức và bỏ chiếc mấn ra khỏi đầu và nói: "Không có cưới xin gì hết". Tuy nhiên, do đám cưới đang diễn ra, khách đã đến đầy nhà nên mọi người khuyên cô dâu bình tĩnh, phải nghĩ đến bố mẹ, nghĩ đến tương lai của chính bản thân cũng như những gì mà cặp đôi đã vượt qua để có thể đến với nhau. Nhưng cô gái lại cho rằng tiền bạc vốn là chuyện nhỏ mà còn không thể giải quyết thì sau khó có thể sống cùng nhau.

Mẹ chồng chiều con dâu hết nấc: Ngủ tới trưa, việc nhà không phải làm - ảnh 12

Cô dâu thậm chí còn tháo mấn, đòi hủy cưới vì không tìm được tiếng nói chung. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok V.N)

Trước thái độ tức giận của cô dâu, chú rể nói với vợ: "Có mấy đồng bạc sao em suốt ngày tiền, tiền, tiền". Đáp lại, nàng dâu liền có thái độ phản kháng: "Tại anh. Anh không có chính kiến riêng của mình à? Cái gì anh cũng chỉ nghe mẹ thôi". Tuy vậy, chàng rể cũng có lý lẽ của riêng mình vì mẹ là người sinh ra và nuôi anh từ nhỏ nên việc nghe lời mẹ cũng là điều hiển nhiên.

ADVERTISEMENT

Nghe những lời chồng giải thích, cô dâu không kìm nổi sự tức giận mà bật khóc. Có lẽ vì quá bực tức, nàng dâu còn cho rằng anh nên ở với mẹ cả đời, đừng lấy vợ nữa.

Mẹ chồng chiều con dâu hết nấc: Ngủ tới trưa, việc nhà không phải làm - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Hai người vẫn không ai chịu nhường nhịn ai. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok V.N)

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện nhưng vấn đề muôn thuở về việc có nên đưa mẹ chồng giữ của hồi môn không đã khiến nhiều người nảy ra tranh cãi dữ dội. Một số người cho rằng cô dâu nói chuyện với bố mẹ chồng như vậy là không được, một số khác cho rằng tiền được trao tặng cho cô dâu, chú rể thì chính họ mới là người có quyền giữ. Một số bình luận của người xem:

ADVERTISEMENT

- "Em gái này sai rõ ràng mà. Sai là vì lấy gia đình nhà này."

- "Anh chồng đứng giữa chắc cũng khó xử nên mới nói như vậy."

- "Cô dâu hơi nóng giận nhưng có nói gì sai đâu. Tiền mình thì mình giữ, đưa hết cho mẹ chồng thì đến lúc cần có lấy được không."

Mẹ chồng chiều con dâu hết nấc: Ngủ tới trưa, việc nhà không phải làm - ảnh 14

Trước đó, nhiều người cũng bày tỏ quan điểm về việc "có nên đưa của hồi môn cho mẹ chồng không". (Ảnh: Chụp màn hình TikTok H.T.T.)

Cách đây không lâu, trên mạng cũng từ "dậy sóng" vì clip 2 vợ chồng tranh cãi khi cô dâu muốn tự giữ lấy của hồi môn còn chú rể lại hết lời khuyên nhủ vợ nên đưa cho mẹ giữ vì đều là của cả nhà.

Mẹ chồng chiều con dâu hết nấc: Ngủ tới trưa, việc nhà không phải làm - ảnh 15

ADVERTISEMENT

Cô dâu, chú rể tranh cãi ngay trong lễ cưới về việc giữ của hồi môn. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok H.T.T.)

Mẹ chồng chiều con dâu hết nấc: Ngủ tới trưa, việc nhà không phải làm - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Chú rể liên tục khuyên vợ nên đưa tiền cho mẹ giữ, cần thì xin. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok H.T.T.)

Tiền bạc vốn là một trong những vấn đề dễ khiến mất lòng nhất nếu không có cách xử lý khéo léo, đặc biệt lại là giữa mẹ chồng, nàng dâu. Bạn nghĩ sao về quan điểm "Nên đưa của hồi môn cho mẹ chồng giữ"?

Nàng dâu số hưởng được bố mẹ chồng khiêng lên tận nhà sau sinh khiến CĐM “đỏ mắt” ghen tỵ Mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu là điều mà các cô gái lo lắng khi chuẩn bị kết hôn. Thế nhưng trên thực tế, không phải mẹ chồng nào cũng khắt khe với con dâu mà ngược lại, mối quan hệ này vẫn rất tốt...

Chia sẻ