Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mẹ Lê Dương Bảo Lâm bị xua đuổi vì ăn mặc xuề xòa như bán vé số

Phái đẹp 19/01/2023 - 09:09

Việc bị nhầm là bán vé số không phải lần đầu khán giả bất ngờ vì độ giản dị của mẹ nam danh hài đình đám.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải đoạn clip phụ vợ dọn dẹp sạp hàng những ngày cận kề Tết. Trong lúc nam danh hài gốc Đồng Nai đang quét sân chỗ vợ bán đồ Tết thì mẹ ruột của anh đã xuất hiện, kể chuyện bi hài khi bị nhầm là người bán vé số.

Mẹ Lê Dương Bảo Lâm bị xua đuổi vì ăn mặc xuề xòa như bán vé số - ảnh 1

Cụ thể, cô Bích Phượng, mẹ Lê Dương Bảo Lâm kể chuyện đi chợ Tết bằng chiếc xe máy cà tàng, mặc đồ bộ và đi dép tông lào bình dân. Vì nghĩ rằng chỉ ra chợ mua ít đồ nên bà cũng không chuẩn bị quá cầu kỳ. Tuy nhiên, chính vì vậy mà mẹ Dương Lâm lại bị người dân hiểu lầm là bán vé số và... xua đuổi đi chỗ khác.

Sáng nay mẹ đi chiếc xe này, mang túi này, đội theo cái nón kia, mặc áo khoác, mấy đứa kia nó kêu cô bán vé số ơi cô bán vé số cô xích vô giùm con cho con qua đi. Mẹ vừa lên tới đây nè là gặp.”,  bà kể lại nghe câu chuyện dở khóc dở cười mình vừa gặp phải.

Mẹ Lê Dương Bảo Lâm bị xua đuổi vì ăn mặc xuề xòa như bán vé số - ảnh 2
Có mặt trong đoạn clip, ba Dương Lâm lẫn mẹ ruột của anh đều xuất hiện với vẻ ngoài giản dị. Nếu không được giới thiệu, có lẽ người xem khó nhận ra đây là phụ huynh của nam diễn viên nổi tiếng trong showbiz Việt.
Mẹ Lê Dương Bảo Lâm bị xua đuổi vì ăn mặc xuề xòa như bán vé số - ảnh 3
Vốn là người có thói quen sống giản dị nên dù có con là nghệ sĩ nổi tiếng, kiếm tiền tỷ nhưng bà vẫn giữ phong cách ăn mặc xuề xòa không thay đổi.
Mẹ Lê Dương Bảo Lâm bị xua đuổi vì ăn mặc xuề xòa như bán vé số - ảnh 4
Sau khi biết chuyện mẹ bị lầm là bán vé số, Dương Lâm tỏ vẻ “uất hận” : "Tưởng là bán vé số hả? Sao không nói mẹ là mẹ của Lê Dương Bảo Lâm?"

Mẹ Lê Dương Bảo Lâm bị xua đuổi vì ăn mặc xuề xòa như bán vé số - ảnh 5
Mẹ Lê Dương Bảo Lâm thường được mọi người gọi thân thương là "mẹ Phượng" hoặc "chị Phượng". Việc bị nhầm là bán vé số không phải lần đầu khán giả bất ngờ vì độ giản dị của bà.

Mẹ Lê Dương Bảo Lâm bị xua đuổi vì ăn mặc xuề xòa như bán vé số - ảnh 6 Mẹ Lê Dương Bảo Lâm bị xua đuổi vì ăn mặc xuề xòa như bán vé số - ảnh 7
Trước đây, nam diễn viên đã từng phải bày tỏ nỗi khổ tâm vì độ bình dân của mẹ: “Không có cách nào ngăn cản mẹ tôi được. Tháng nào, tôi cũng gửi mẹ rất nhiều tiền nhưng bà vẫn không tiêu xài, sắm sửa. Tôi khuyên mẹ mua trang phục phù hợp hơn thì mẹ vẫn thích mặc bộ đồ này, đội chiếc nón trùm kín mặt này.”

Mẹ Lê Dương Bảo Lâm bị xua đuổi vì ăn mặc xuề xòa như bán vé số - ảnh 8 Mẹ Lê Dương Bảo Lâm bị xua đuổi vì ăn mặc xuề xòa như bán vé số - ảnh 9
Mẹ Lê Dương Bảo Lâm bị xua đuổi vì ăn mặc xuề xòa như bán vé số - ảnh 10
Trong những lần Lê Dương Bảo Lâm bận rộn "chạy" lịch trình, mẹ của nam danh hài đều không màng công việc đi theo để chăm sóc, lo lắng cho bữa ăn, giấc ngủ của con trai. Thậm chí, nhiều lần khán giả còn bắt gặp hình ảnh mẹ Lê Dương Bảo Lâm ngủ gật ở hậu trường trong lúc chờ con ghi hình.

Mẹ Lê Dương Bảo Lâm bị xua đuổi vì ăn mặc xuề xòa như bán vé số - ảnh 11 Mẹ Lê Dương Bảo Lâm bị xua đuổi vì ăn mặc xuề xòa như bán vé số - ảnh 12
Để báo đáp công ơn sinh thành, dưỡng dục, Dương Lâm đã từng dành tặng rất nhiều món đồ giá trị cho mẹ, từ quần áo, điện thoại đến xế hộp, nhẫn kim cương,... 

TL
Theo Vietnamnet