Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mê mệt loạt áo dài Tết của Hoa hậu Thùy Tiên: Toàn đồ local brand quen mặt, thiết kế điệu đà cứ diện là xinh

Đời sống 26/01/2023 - 20:27

Chị em có thể tham khảo các mẫu áo dài của Thùy Tiên để sắm ngay cho bản thân. Nhiều mẫu siêu đẹp, chất lượng cũng cực kỳ tốt.

Dịp Tết Nguyên đán năm nay, Hoa hậu Thùy Tiên liên tục ''đánh úp'' với những bộ ảnh diện áo dài cực xinh. Điều đáng nói là những thiết kế được nàng hậu lựa chọn đều đến từ các local brand có tiếng tại Việt Nam. Tiêu biểu phải kể đến như Xéo Xọ, MEUOI STUDIO,... Chị em nào muốn sắm áo dài chụp ảnh hoặc diện vào những dịp đặc biệt đều có thể tham khảo các gợi ý của nàng hậu nhà ta.

Thiết kế đầu tiên đến từ local brand Xéo Xọ - một trong những cái tên đình đám được nhiều sao Việt và chị em lựa chọn để sắm áo dài. Kiểu dáng suông rộng và ống tay lửng là điểm đặc biệt khiến mẫu áo dài này được săn đón rầm rộ trong dịp Tết năm nay. Tông màu xanh nhạt nền nã cực kỳ dịu dàng có thể giúp chị em trở nên thướt tha và nhẹ nhàng hơn. Được biết giá bán của em nó khoảng 3,6 triệu.

Mê mệt loạt áo dài Tết của Hoa hậu Thùy Tiên: Toàn đồ local brand quen mặt, thiết kế điệu đà cứ diện là xinh - ảnh 1

Tham khảo nơi mua: Xéo Xọ - Khoảng 3,5 triệu

Mẫu áo dài tiếp theo cũng là một thiết kế cực ấn tượng đến từ Xéo Xọ. Áo mang tông màu xanh lam đậm kết hợp với các họa tiết in nổi truyền thống giúp tà áo thêm phần nổi bật và ấn tượng. Với mẫu áo này, Thùy Tiên không cần tạo kiểu tóc quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo sức hút cực kỳ mạnh mẽ, khiến ai ai cũng phải trầm trồ.

Mê mệt loạt áo dài Tết của Hoa hậu Thùy Tiên: Toàn đồ local brand quen mặt, thiết kế điệu đà cứ diện là xinh - ảnh 2

Tham khảo nơi mua: Xéo Xọ - Khoảng 3,5 triệu

Tiếp đến là mẫu áo dài Thục Khuê với vẻ đẹp đằm thắm cùng gam màu trắng tinh khiết và thanh nhã được Thùy Tiên lựa chọn để diện trong ngày 30 Tết. Áo dài Thục Khuê với điểm nhấn ở phần cổ cách điệu cùng cầu vai áo được đính chi tiết bướm 3D kiều diễm khiến ai diện lên cũng vô cùng xinh đẹp và dịu dàng.

Mê mệt loạt áo dài Tết của Hoa hậu Thùy Tiên: Toàn đồ local brand quen mặt, thiết kế điệu đà cứ diện là xinh - ảnh 3

Tham khảo nơi mua: Rechic - Khoảng 1 triệu

Bên cạnh áo dài, Thùy Tiên cũng ưu tiên các mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ các trang phục truyền thống để diện vào những ngày Tết. Nàng diện lên mình mẫu áo yếm Trà Nương mang tông xanh cực kỳ bắt mắt. Chất liệu vải bóng kết hợp thêm các chi tiết may thêu hình bướm giúp nàng hậu thêm phần tươi tắn và trẻ trung.

Mê mệt loạt áo dài Tết của Hoa hậu Thùy Tiên: Toàn đồ local brand quen mặt, thiết kế điệu đà cứ diện là xinh - ảnh 4

Tham khảo nơi mua: Xéo Xọ -Khoảng 3,5 triệu

Mẫu áo dài đỏ dáng suông, tay lửng của nhà MEUOI STUDIO giúp Hoa hậu Thùy Tiên toát lên trọn vẹn nét thần thái cực kỳ cuốn hút của mình. Từ tà áo đến mẫu đội đầu đều mang tông đỏ tươi rực rỡ. Nếu lựa chọn mẫu áo dài này, dù đi đến đâu cũng có thể khiến bạn trở nên nổi bật, chiếm trọn spotlight.

Mê mệt loạt áo dài Tết của Hoa hậu Thùy Tiên: Toàn đồ local brand quen mặt, thiết kế điệu đà cứ diện là xinh - ảnh 5

Tham khảo nơi mua: MEUOI STUDIO

Ảnh: Instagram