Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mẹ Ronaldo: Trước khi qua đời, tôi muốn thấy con trai trở lại Sporting

Chuyện lạ 30/09/2022 - 10:28

Bà Dolores Aveiro, mẹ Cristiano Ronaldo, muốn con trai trở lại Sporting Lisbon thi đấu ở mùa hè 2023.

Mẹ Ronaldo: Trước khi qua đời, tôi muốn thấy con trai trở lại Sporting - ảnh 1

Bà Dolores muốn thấy con trai khoác áo Sporting lần nữa. Ảnh: Reuters.

"Ronaldo phải trở lại Bồ Đào Nha chơi bóng. Nếu tôi có quyền quyết định, con trai của tôi sớm đã khoác áo của Sporting rồi. Tôi đã nói với Ronaldo rằng trước khi qua đời, tôi muốn thấy thằng bé thi đấu cho Sporting thêm lần nữa. Điều này không thành hiện thực ở mùa giải hiện tại nhưng có thể sẽ xảy ra vào năm sau. Nếu Ronaldo không làm được thì thằng bé Ronaldo Junior (con trai Ronaldo - PV) sẽ thay bố nó chơi cho Sporting. Ở cùng tuổi này, Ronaldo Junior giỏi hơn Ronaldo", bà Dolores chia sẻ trên một tạp chí Bồ Đào Nha.

Sporting CLB khởi nghiệp của Ronaldo. Cả gia đình CR7 là người hâm mộ cuồng nhiệt của Sporting. Đây cũng là một trong số những bến đỗ tiềm năng của Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Tuy nhiên, CLB Bồ Đào Nha từ chối đón CR7 về thi đấu. Hôm 30/8, The Times tiết lộ HLV Ruben Amorim của Sporting không muốn Ronaldo có mặt trong đội hình. Thuyền trưởng người Bồ Đào Nha còn đe dọa từ chức nếu CLB đưa cầu thủ 37 tuổi trở lại.

Trước đó, Sporting cũng ra điều kiện nếu phải chiêu mộ Ronaldo, đội bóng chỉ muốn đón siêu sao người Bồ Đào Nha theo dạng chuyển nhượng tự do. Điều đó đồng nghĩa MU phải chấm dứt hợp đồng với Ronaldo sớm một năm. Thương vụ sau đó không diễn ra còn CR7 vẫn ở lại thi đấu cho "Quỷ đỏ" giai đoạn đầu mùa 2022/23.

Hôm 29/9, Marca tiết lộ Ronaldo đang có dấu hiệu bị trầm cảm. Cách đây 2 tuần, CR7 chia sẻ bức ảnh gặp nhà tâm lý học Jordan Peterson. Truyền thông Tây Ban Nha cho biết khi trải qua thời điểm có thể coi là khó khăn nhất trong sự nghiệp, Ronaldo đã quyết định tìm đến sự trợ giúp của ông Peterson.

Khi tham dự một chương trình thực tế gần đây, ông Peterson tiết lộ Ronaldo đến gặp ông vì những rắc rối từ đầu mùa 2022/23. Chuyên gia này cũng tiết lộ chân sút 37 tuổi này đã trải qua một đợt điều trị và có tiến trình hồi phục tốt.

Hôm 2/10, Ronaldo và tập thể MU sẽ có trận derby Manchester tại sân Etihad. Siêu sao người Bồ Đào Nha có thể đá chính trong bối cảnh Marcus Rashford và Anthony Martial đều chấn thương.

Những biểu cảm của Ronaldo ở trận thua Tây Ban Nha Siêu sao người Bồ Đào Nha chơi không tốt và thể hiện sự thất vọng với hành động ném băng đội trưởng sau trận thua Tây Ban Nha ở UEFA Nations League 2022/23 hôm 28/9.