Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mẹ ruột bỏ rơi Pax Thiên vì sợ con bị HIV, hay tin khỏe mạnh liền đòi lại, tống tiền Angelina Jolie?

Giải trí 25/03/2023 - 04:57

Câu chuyện mẹ ruột Pax Thiên đòi lại con đã xuất hiện từ nhiều năm về trước song đến hiện tại, khi cậu bé trưởng thành, 1 lần nữa tin tức này lại bất ngờ hot trở lại.

Còn nhớ năm 2007, tờ News of the world (Anh) đã gây rung động dư luận khi đưa tin, ông bà ngoại của Pax Thiên lo sợ con gái mình sẽ vòi tiền ngôi sao màn bạc này, hoặc đòi lại con.

ADVERTISEMENT

Mẹ ruột bỏ rơi Pax Thiên vì sợ con bị HIV, hay tin khỏe mạnh liền đòi lại, tống tiền Angelina Jolie? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ông Chiến, ông ngoại Pax Thiên, cho biết con gái ông là Phạm Thu Dung phát hiện có bầu khi thai nhi đã lớn nên không thể bỏ cái thai. Dung chưa chồng, nghiện ngập nên gia đình lo Pax Thiên có thể bị nhiễm HIV, nhưng cô ta khẳng định chỉ hít chứ không chích.

Ngày 29-11-2003, Pax Thiên chào đời và được chăm sóc đặc biệt vì quá yếu. Hai ngày sau, Dung bỏ trốn vì không thể trả viện phí. Ông bà Sáng đưa cháu vào Trung tâm Bảo trợ trẻ mồ côi Tam Bình- TPHCM (TT Tam Bình). Từ đó, không có ai trong gia đình tới thăm Pax Thiên.

Mẹ ruột bỏ rơi Pax Thiên vì sợ con bị HIV, hay tin khỏe mạnh liền đòi lại, tống tiền Angelina Jolie? - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Khi biết con sắp có gia đình mới, Dung muốn tới tìm con nhưng không biết mặt cậu bé. Bà Nhàn, bà ngoại Pax Thiên, nói: “Con gái tôi ghê gớm lắm”. Ông Chiến thì e ngại: “Nếu con tôi biết Sáng được một diễn viên giàu có nhận nuôi, nó sẽ tìm đến để quấy rầy và vòi tiền. Thậm chí nó có thể đòi con lại”.

Nhiều người cho rằng mẹ ruột Pax Thiên vì sợ cậu bé bị mắc bệnh thế kỷ nên mới vứt bỏ nhưng đến khi biết con khỏe mạnh, cô lại muốn đòi lại con.

Mẹ ruột bỏ rơi Pax Thiên vì sợ con bị HIV, hay tin khỏe mạnh liền đòi lại, tống tiền Angelina Jolie? - ảnh 3

Ông ngoại Pax Thiên cho biết thêm, Dung ở nhà khi người của TT Tam Bình tới thông báo rằng một người Mỹ giàu có muốn nhận nuôi Pax Thiên, nhưng các vị khách không biết đó là mẹ cậu bé. Tâm sự với News of the world, bà Nhàn cho biết chưa bao giờ tới thăm cháu vì sợ sẽ mủi lòng và đưa cháu về nuôi. “Chúng tôi không đủ điều kiện nuôi cháu nên chỉ hy vọng nó được sống hạnh phúc rồi về thăm chúng tôi. Tôi cũng mong Dung quên con trai mình đi”- bà nói.

ADVERTISEMENT

Gia đình Sáng chưa bao giờ liên lạc với em

Theo ông Nguyễn Văn Trung, từng là Giám đốc TT Tam Bình cho hay, ông bà ngoại hay mẹ của Pax Thiên chưa bao giờ tìm cách liên hệ với TT. Ông khẳng định: “Trong trường hợp này, gia đình Pax Thiên không còn quyền gì đối với em. Trước khi Sở LĐ-TB-XH TP chuyển Sáng về TT Tam Bình thì Bệnh viện Từ Dũ đã xác nhận em là đ.ứa t.rẻ bị bỏ rơi, vô thừa nhận. Do đó, chỉ có TT Tam Bình mới là người bảo hộ chính thức cho Pax Thiên và đã được Nhà nước thừa nhận. Báo chí nước ngoài nói mẹ Pax Thiên làm đơn gửi TT, thậm chí hằng tháng tới thăm con là hoàn toàn bịa đặt, xúc phạm nặng nề đến TT.

Mẹ ruột bỏ rơi Pax Thiên vì sợ con bị HIV, hay tin khỏe mạnh liền đòi lại, tống tiền Angelina Jolie? - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Mẹ ruột của Sáng không có quyền đòi con

Theo luật sư Huỳnh Minh Vũ (Đoàn Luật sư TPHCM), về mặt pháp lý, Pax Thiên chính thức là đ.ứa t.rẻ mồ côi từ khi đến TT Tam Bình. Quy trình cho và nhận con nuôi trong vụ này rất chặt chẽ về mặt pháp lý.

Luật sư Vũ cho biết, trường hợp nhận con nuôi của Angelina Jolie là công khai và không vĩnh viễn. Công khai vì việc nhận bé Pax Thiên được thông tin trên khắp các phương tiện truyền thông. Còn không vĩnh viễn vì theo Luật Hôn nhân và Gia đình VN, tòa án có thể ra quyết định chấm dứt việc nuôi con trong trường hợp cha mẹ nuôi bị hạn chế về quyền nuôi con chưa thành niên theo pháp luật; bị kết án về các tội xâm hại trẻ; lợi dụng việc nuôi con nuôi để bóc lột sức lao động; có hành vi xúi giục ép buộc con nuôi làm những việc trái pháp luật… Nếu phát hiện Angelina Jolie vi phạm những điều này, tòa án có thể hủy bỏ việc nuôi con nuôi của cô. Tuy nhiên, lúc đó, Pax Thiên sẽ được trao lại cho TT Tam Bình chứ không phải gia đình của bà Dung.

ADVERTISEMENT

Mẹ ruột bỏ rơi Pax Thiên vì sợ con bị HIV, hay tin khỏe mạnh liền đòi lại, tống tiền Angelina Jolie? - ảnh 5

Thực tế, Pax Thien Jolie đã thiết lập một mối quan hệ pháp lý khác là con nuôi của Angelina Jolie. Chính vì vậy, bà Dung không có bất cứ quyền hạn nào trong việc đòi lại bé. Chỉ khi nào tòa án có thẩm quyền quyết định chấm dứt việc nuôi con nuôi của Angelina Jolie vì những vi phạm nuôi con nuôi của Luật Hôn nhân và Gia đình VN, bà Dung mới có thể xin nhận lại Pax Thiên.

Luật sư Vũ khẳng định, với những lo ngại cho rằng bà Dung có thể vòi vĩnh, đòi tiền, yêu sách bất cứ điều gì… thì đó chỉ là những trò hề của bà Dung mà thôi. Bởi pháp luật sẽ không bảo vệ và bênh vực những hành động đó.

Mẹ ruột bỏ rơi Pax Thiên vì sợ con bị HIV, hay tin khỏe mạnh liền đòi lại, tống tiền Angelina Jolie? - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Pax Thiên trầm cảm, phải đi trị liệu vì mẹ ruột đòi con, Angelina Jolie tội nghiệp nên cho thừa kế?

Không ít cư dân mạng băn khoăn việc Pax Thiên xuất hiện tại nơi trị liệu trên. Một số người cho rằng anh chàng có bệnh nên đến đây điều trị. Đặc biệt là khi Pax Thiên thường xuyên phải đối diện với sự soi mói, chê bai ăn bám mẹ nuôi của dân mạng. Chưa hết, việc bị mang ra so sánh với anh trai Maddox hay những tin đồn xoay quanh vấn đề thừa kế tài sản của Angelina Jolie cũng được cho nguyên nhân khiến chàng trai nay gặp vấn đề tâm lý.

Mẹ ruột bỏ rơi Pax Thiên vì sợ con bị HIV, hay tin khỏe mạnh liền đòi lại, tống tiền Angelina Jolie? - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Mẹ ruột bỏ rơi Pax Thiên vì sợ con bị HIV, hay tin khỏe mạnh liền đòi lại, tống tiền Angelina Jolie? - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Số khác lại cho rằng Pax trông khỏe mạnh, có lẽ anh chàng tới trung tâm để gặp một người nào đó.

Mặc dù chưa rõ Pax Thiên có phải tiến hành vật lý trị liệu hay không nhưng dạo này thanh niên 19 t.uổi thường xuyên ra ngoài một mình. Rõ ràng Pax đã trưởng thành và có thể tự lo liệu cho bản thân cũng như chăm sóc cho mẹ cũng như các anh chị em trong gia đình.

Mẹ ruột bỏ rơi Pax Thiên vì sợ con bị HIV, hay tin khỏe mạnh liền đòi lại, tống tiền Angelina Jolie? - ảnh 9

Mẹ ruột bỏ rơi Pax Thiên vì sợ con bị HIV, hay tin khỏe mạnh liền đòi lại, tống tiền Angelina Jolie? - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Đây không phải lần đầu Pax Thiên đi trị liệu tâm lý. Trước đó, vào năm 2017, thời điểm bố mẹ nuôi Angelina Jolie - Brad Pitt gặp trục trặc hôn nhân, paparazzi cũng bắt gặp anh chàng đến 1 phòng khám.

Mẹ ruột bỏ rơi Pax Thiên vì sợ con bị HIV, hay tin khỏe mạnh liền đòi lại, tống tiền Angelina Jolie? - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Theo đó, năm 2017 trang Radar đã tiết lộ những hình ảnh Brad Pitt và cậu con trai gốc Việt - Pax Thiên đến cùng một phòng khám của bác sĩ tâm lý. Theo nguồn tin, đây là một vị bác sĩ tâm lý ở Hollywood chuyên giải quyết những vấn đề trong quan hệ giữa người lớn và trẻ v.ị t.hành n.iên. Hai bố con đã có những buổi trị liệu riêng trong cùng ngày, mỗi buổi kéo dài 1 tiếng.

Mẹ ruột bỏ rơi Pax Thiên vì sợ con bị HIV, hay tin khỏe mạnh liền đòi lại, tống tiền Angelina Jolie? - ảnh 12

Theo suy đoán của nhiều người, ngoài việc tâm lý bị ảnh hưởng bởi cuộc hôn nhân của bố mẹ nuôi thì tin đồn mẹ ruột muốn đòi lại con cũng khiến Pax Thiên rơi vào trạng thái trầm cảm, cần được điều trị tâm lý.

Cụ thể, xuất hiện bên cạnh người vệ sĩ, Pax Thiên tỏ ra không mấy thoải mái khi bị cánh săn ảnh chụp hình. Thời điểm đó, cậu bé chỉ mới 13 t.uổi. Cậu diện đồ đen khỏe khoắn và trông rất đàn ông. Pax nhanh chóng lên xe ô tô sau buổi trị liệu.

Mẹ ruột bỏ rơi Pax Thiên vì sợ con bị HIV, hay tin khỏe mạnh liền đòi lại, tống tiền Angelina Jolie? - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Cùng ngày, Brad Pitt cũng có mặt tại văn phòng trị liệu trên. Nam diễn viên "Ông bà Smith" mặc quần jeans, áo phông trắng và đeo kính đen. Cả Brad Pitt lẫn con trai nuôi Pax Thiên đều lưu lại trị triệu 1 giờ đồng hồ trước khi rời đi.

Cũng theo một số nguồn tin thì thời điểm đó, Brad Pitt chấp nhận làm tất cả mọi thứ để có được lại tình yêu từ Angelina Jolie và lũ trẻ. Thậm chí điều này đồng nghĩa với việc anh phải từ bỏ thói nghiện ngập của mình mãi mãi. Tuy nhiên sau đó, cuộc hôn nhân của 2 ngôi sao hollywood không thể cứu vãn.

ADVERTISEMENT

Pax Thiên được Angelina Jolie và Brad Pitt nhận nuôi vào năm 2007. Từ một cậu bé nhút nhát, đen nhẻm, Pax đã thay đổi hoàn toàn. Đến nay cậu đã trở thành một anh chàng điển trai, nam tính và tự tin.

Mẹ ruột bỏ rơi Pax Thiên vì sợ con bị HIV, hay tin khỏe mạnh liền đòi lại, tống tiền Angelina Jolie? - ảnh 14

Sau khi Angelina Jolie ly hôn Brad Pitt, Pax Thiên chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất của cô. Cậu bé giúp mẹ luôn cảm thấy hạnh phúc và suy nghĩ tích cực trong thời gian đổ vỡ hôn nhân.

So với bạn bè cùng lứa, Pax Thiên được nhận xét là chín chắn và trưởng thành hơn. Điều này có được là nhờ sự giáo dục độc đáo nhưng hiệu quả của Angelina Jolie. Ngay từ khi nhận nuôi Pax Thiên, cô luôn đặt ra một số quy tắc cho cậu bé, yêu cầu con trai phải tuân thủ nghiêm túc.

Mẹ ruột bỏ rơi Pax Thiên vì sợ con bị HIV, hay tin khỏe mạnh liền đòi lại, tống tiền Angelina Jolie? - ảnh 15

ADVERTISEMENT

Theo Angelina, gia đình luôn là điều quan trọng nhất vì vậy cô muốn Pax Thiên phải ưu tiên gia đình là số một. Hơn nữa, Pax Thiên còn mồ côi cha mẹ từ nhỏ nên nữ diễn viên luôn muốn con trai được sống trong sự quan tâm chăm sóc của người thân.

Vì vậy trong nhà Angelina không có chuyện gây gổ giữa những đ.ứa t.rẻ. Nếu Pax Thiên và các anh chị em có xích mích với nhau, nữ diễn viên muốn chúng phải ngồi đối mặt với nhau và nói ra suy nghĩ của mình để giải quyết vấn đề trong hòa bình.

Vì có một gia đình nổi tiếng nên việc kết bạn là khá mạo hiểm với Pax Thiên, bên cạnh đó việc phải di chuyển liên tục cũng khiến các mối quan hệ bên ngoài của cậu bé bị ảnh hưởng.

Mẹ ruột bỏ rơi Pax Thiên vì sợ con bị HIV, hay tin khỏe mạnh liền đòi lại, tống tiền Angelina Jolie? - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Do vậy, Pax Thiên và các anh chị em luôn là những người bạn thân thiết nhất của nhau. 6 đứa con của Angelina đều tin tưởng và chia sẻ với nhau mọi vấn đề trong cuộc sống.

Mẹ ruột bỏ rơi Pax Thiên vì sợ con bị HIV, hay tin khỏe mạnh liền đòi lại, tống tiền Angelina Jolie? - ảnh 17

Mẹ ruột Pax Thiên - Zahara cùng muốn đòi con, Angelina Jolie tỏ thái độ trái ngược nhau, vì sao? Trước khi được Angelina Jolie nhận nuôi, hai bé đều bị bỏ rơi và không biết bố là ai. Đến khi khôn lớn, 2 người mẹ ruột được cho là muốn đòi lại con song thái độ của nữ minh tinh lại hoàn toàn khác nhau. Những đứa...

Chia sẻ
Giải trí