Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mẹ vắng nhà, bố mặc váy, đội tóc giả cho con bú bình gây ''bão mạng''

Giới trẻ 06/12/2022 - 16:54

Mặc dù em bé còn có sự "nghi ngờ" về người mẹ "fake" này nhưng cuối cùng vẫn chịu bú bình khiến ông bố thở phào nhẹ nhõm.

Khi chỉ có vài tháng tuổi, đa số các em bé thường gần gũi và thích hơi mẹ hơn bố và ông bà. Bởi việc chăm con, cho con bú đều từ tay của người mẹ. Chính vì vậy, khi mẹ đi vắng, bố hoặc ông bà thấy khá vất vả khi phải chăm bé.

Mới đây, trên một fanpage đã chia sẻ hình ảnh một ông bố phải hóa trang thành mẹ để chăm con. Cụ thể, em bé mới 4 tháng tuổi chỉ theo mẹ chứ không theo ai, bao gồm cả bố. Do mẹ phải ra ngoài có việc, nên người bố đã nghĩ ra cách mặc váy mẹ, đội tóc giả và còn trang điểm sao cho giống mẹ nhất.

Mẹ vắng nhà, bố mặc váy, đội tóc giả cho con bú bình gây ''bão mạng'' - ảnh 1

Mẹ vắng nhà, bố mặc váy, đội tóc giả cho con bú bình gây ''bão mạng'' - ảnh 2

Mẹ vắng nhà, bố mặc váy, đội tóc giả cho con bú bình gây ''bão mạng'' - ảnh 3

Mẹ vắng nhà, bố mặc váy, đội tóc giả cho con bú bình gây ''bão mạng'' - ảnh 4

Mẹ vắng nhà, người bố phải giả gái để cho con bú bình.

Đối diện với người mẹ nay trông có hơi khang khác, em bé cũng có sự lạ lẫm, minh chứng là miệng bú sữa nhưng đôi mắt tràn đầy hoài nghi vẫn nhìn chằm chằm mẹ "fake" không chớp. Nhưng cuối cùng ông bố vẫn gọi là thành công khi bé chỉ nghi ngờ chứ không lạnh lùng từ chối "người mẹ" này.

Dưới bình luận, cư dân mạng viết: "Cưng ông bố này quá đi mất", "Xinh phết đấy", "Mẹ hôm nay nhìn hơi nam tính quá ta", "Chồng tôi lúc đầu nhìn áo vợ mới bế được con", "Mẹ hôm nay đẹp trai quá"...

Mẹ vắng nhà, bố mặc váy, đội tóc giả cho con bú bình gây ''bão mạng'' - ảnh 5

Cư dân mạng bình luận về hình ảnh.