Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mẹ vợ mâu thuẫn, đánh và từ mặt con rể, cô gái xin lời khuyên làm sao để chồng chịu về nhà

Phái đẹp 07/02/2023 - 15:45

Mâu thuẫn giữa mẹ và chồng không thể giải quyết nên người chồng bỏ đi khiến vợ đau lòng.

Cũng như mẹ chồng và nàng dâu, mẹ vợ và con rể cũng có những câu chuyện đau lòng khi xảy ra xích mích. Có những bà mẹ vợ sẵn sàng từ mặt con rể, khuyên con gái bỏ chồng.

Mới đây, một người vợ đau lòng không biết cách giải quyết thế nào khi mẹ của cô đánh và từ mặt con rể. Chồng sau khi cãi nhau với mẹ vợ cũng đã bỏ đi không chịu về nhà.

Vừa thương mẹ nhưng vẫn yêu chồng, cô gái không biết cách giải quyết ra sao cho thỏa đáng: "Mâu thuẫn giữa mẹ em với chồng em đã không thể cứu vãn. Mẹ em đã dùng cả cái mũ bảo hiểm đập vào đầu chồng em và tuyên bố từ mặt con rể, cấm em không được sống với chồng em nữa. Nhưng em còn rất thương chồng. Em không thể bỏ chồng em được. Nhưng em cũng đâu thể bỏ mặc mẹ em? Mẹ em chỉ có mình em. Bố em mất được 1 năm nay rồi, mẹ lại đang chạy thận…

Mọi thứ có thể bắt đầu từ việc bố em mất đột ngột khiến mẹ em thay tính đổi nết. Chứ trước đó cả nhà em vẫn ở chung có sao đâu? Chồng em là người hiền lành nhưng khi nóng lên thì cũng cục tính. Hồi còn bố, chồng em và bố em rất thân với nhau. Nên khi bố mất, chồng em cũng chịu đau đớn. Nhưng từ sau khi bố mất, mối quan hệ giữa chồng em với mẹ em ngày càng xấu đi. Toàn những mâu thuẫn không đâu. Như cách tổ chức tang lễ cho bố em đến việc cúng kiếng sau đó. Rồi lan sang cả các vấn đề về sinh hoạt chung nữa. Chồng em tính sạch sẽ, ngăn nắp nhưng mẹ em thì bừa bộn. Thế là cãi nhau. Đỉnh điểm là việc mẹ em hút thuốc vẩy tàn khắp nơi, chồng em dọn mệt quá và lớn tiếng trách mắng mẹ. Bà cầm cái mũ bảo hiểm đập thẳng vào mặt chồng em khiến anh phải đi viện khâu. Và sau đó, anh dọn ra ngoài ở, kiên quyết không thèm về nhà nữa.

Em cứ nghĩ mọi thứ dăm bữa nửa tháng là êm. Ai dè nửa năm rồi, chồng không chịu về, mẹ lại dọa từ mặt em nếu em còn muốn quay lại với chồng. Em toàn phải lén đi gặp chồng. Nhiều lúc nhớ chồng phát điên lên được. Nhưng nhìn mẹ đau yếu mà em phải kìm nén lại.

Em sợ việc chồng ra ở riêng nảy sinh nhiều mối quan hệ không đáng có. Vì gần đây, em phát hiện ra nhiều thay đổi ở chồng. Dù chồng nói vì anh ấy chán nản nên cần người tâm sự trong khi vợ thì không được ra khỏi nhà buổi tối nên anh ấy hay đi nhậu với mấy người bạn gái mới quen trên mạng. Em rất sợ chồng em lạc lối. Nhưng em cũng không làm gì khác được với mẹ em. Vì bên cạnh những vấn đề về sức khỏe của mẹ còn cả việc tài chính của hai vợ chồng em phụ thuộc vào mẹ. Chồng em chọn lui về nội trợ, nhà cửa nên từ hồi lấy em anh í không đi làm nữa. Thu nhập của em nằm ở việc trông coi cửa hàng của mẹ để lại nên tài chính 100% là từ đó mà ra. Em vẫn lén chuyển tiền cho chồng trong suốt nửa năm qua.

Em vẫn bảo chồng em rằng mẹ chẳng sống với chúng ta bao lâu nữa. Hai vợ chồng chịu mẹ thì không chỉ cửa hàng của mẹ mà còn cả ngôi nhà này cũng sẽ thuộc về 2 vợ chồng thôi. Vì em là con một mà. Nhưng chồng em không chịu và nói là khi nào mẹ vợ chết mới bước về nhà. Em đứng giữa mà rối ren quá. Em mong mọi người giúp em khuyên bảo chồng về với. Hoặc làm sao để mẹ hết hận con rể. Chứ cứ thế này em buồn quá. Ngày nào cũng phải nói dối mẹ trốn ra khách sạn với chồng rồi để chồng bơ vơ hàng đêm (vì sau 9h tối mẹ sẽ khóa cửa cấm túc em). Giao thừa vừa rồi, 2 vợ chồng chỉ dám facetime với nhau mà nước mắt ngập màn hình".

Mẹ vợ mâu thuẫn, đánh và từ mặt con rể, cô gái xin lời khuyên làm sao để chồng chịu về nhà - ảnh 1

Mẹ vợ mâu thuẫn, đánh và từ mặt con rể, cô gái xin lời khuyên làm sao để chồng chịu về nhà - ảnh 2

Mẹ vợ đánh và từ mặt con rể, khuyên con gái bỏ chồng. Tuy nhiên, cô gái vẫn muốn chồng nhún nhường để sau này mẹ mất sẽ để lại gia sản cho 2 vợ chồng. (Ảnh minh họa)

Đọc xong câu chuyện của người vợ, cư dân mạng cho rằng 2 vợ chồng này sống quá phụ thuộc vào mẹ vợ nên mới xảy ra nhiều vấn đề: "Cuộc đời của hai anh chị như hai nhánh tầm gửi vậy. Sống vậy cũng sống nổi", "Chồng em hãm quá! Ra ngoài ở riêng, không phải làm việc nội trợ con cái nữa, mà vẫn không tự đi kiếm tiền để đổ vào mồm à? Em thử ngừng chuyển tiền cho chồng xem, nó sẽ đá đít em ngay", "Ô nhà này lạ thật vợ thì vô dạng, chồng thì vô dụng như 2 cây tầm gửi vào thân già mà cũng sống kiểu đó được nhỉ. Giờ không gửi tiền cho thằng chồng vô dụng này nữa xem nó có gọi điện kêu nhớ thương vợ không"...

Mẹ vợ mâu thuẫn, đánh và từ mặt con rể, cô gái xin lời khuyên làm sao để chồng chịu về nhà - ảnh 3

Mẹ vợ mâu thuẫn, đánh và từ mặt con rể, cô gái xin lời khuyên làm sao để chồng chịu về nhà - ảnh 4

Mẹ vợ mâu thuẫn, đánh và từ mặt con rể, cô gái xin lời khuyên làm sao để chồng chịu về nhà - ảnh 5

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.