Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mẹ vợ vô tình phát hiện thi thể con rể trong tủ đông sau 15 tháng mất tích, vạch trần tội ác tàn độc của người ''đầu ấp tay gối''

Tuổi Teen 25/03/2023 - 09:25

Vụ án vợ giết chồng ở Tô Châu (Trung Quốc) đang khiến dư luận dậy sóng. Mẹ vợ là người phát hiện thi thể con rể trong tủ đông sau 15 tháng mất tích.

Mẹ đến nhà con gái dọn dẹp và phát hiện chiếc tủ đông lớn đầy bất thường. Bà cảm thấy khó hiểu vì nhà chỉ có hai mẹ con, con rể đang ở xa thì cần gì đến tủ đông. Sự tò mò đã khiến bà muốn chết đứng vì bên trong là thi thể con rể đông cứng hơn một năm không gặp.

Màn kịch hoàn hảo che đậy tội ác vợ giết chồng đầy phẫn nộ

Bàng và Tra đều sinh sau năm 1990 và có một con gái. Cả hai quen nhau khi cùng làm trong lĩnh vực bất động sản.

Bàng đến từ An Huy, anh là con thứ hai trong gia đình có ba anh em trai. Bàng học giỏi từ nhỏ và hiểu chuyện, hiếm khi khiến bố mẹ lo lắng. Sau khi tốt nghiệp đại học, Bàng làm việc trong một công ty môi giới bất động sản.

Mẹ vợ vô tình phát hiện thi thể con rể trong tủ đông sau 15 tháng mất tích, vạch trần tội ác tàn độc của người ''đầu ấp tay gối'' - ảnh 1

Năm 2015, Bàng, 27 tuổi, chuyển vùng công tác đến công ty bất động sản ở Giang Tô.

Bàng là một nhân viên nhiệt tình và có trách nhiệm, anh rất được đồng nghiệp yêu thích. Tại Giang Tô, Bàng gặp Tra, cô cũng đang làm môi giới bất động sản. Thời gian dần trôi, Bàng đem lòng yêu Tra và hai người chính thức quen nhau.

Với sự siêng năng và khả năng ăn nói tài tình, Bàng đã tích góp được khoản tiền và mua được nhà riêng ở thành phố Tô Châu. Tháng 1/2020, Bàng và Tra tự thành lập công ty bất động sản.

Tuy nhiên, lúc này Tra nói rằng cô có một khoản nợ, thế là Bàng đã bán nhà cho bạn gái trả nợ. Sự nghiệp về sau vẫn xem như an ổn mặc dù không còn nhà riêng, đồng thời cũng đã đến lúc tính chuyện nên gia lập thất.

Tháng 10/2020, Bàng và Tra kết hôn, đám cưới diễn ra rất bình thường. Hai vợ chồng sống cùng bố mẹ của Tra sau khi kết hôn. Thời gian sau lại dọn ra ở riêng nhờ sự trợ giúp tài chính của nhà vợ.. và Tra chào đời, một nhà ba người vô cùng hạnh phúc. Bố mẹ Bàng ở An Huy thấy con trai thành đạt, gia đình êm ấm cũng yên lòng phần nào.

Tuy nhiên, cũng thời điểm này, Tra mê đắm một người đàn ông chuyên livestream trên mạng xã hội và thường xuyên tặng tiền cho anh ta. Tiền Bàng kiếm được không đủ trang trải cho gia đình. Vì lý do này, hai vợ chồng bắt đầu phát sinh những trận mâu thuẫn cãi vã không hồi kết.

Tháng 11/2021, Bàng đột nhiên biệt tăm biệt tích.

Mẹ vợ vô tình phát hiện thi thể con rể trong tủ đông sau 15 tháng mất tích, vạch trần tội ác tàn độc của người ''đầu ấp tay gối'' - ảnh 2

Căn hộ của hai vợ chồng Bàng và Tra

Tháng 12/2021, bố mẹ ở An Huy liên lạc với Bàng nhưng điện thoại liên tục cúp máy, mỗi lần đều có một tin nhắn gửi đến ngay, thể hiện anh đang bận nên không thể nghe điện thoại.

Bố mẹ Bàng lo lắng cho con trai nên đã liên lạc với con dâu. Tra nói chồng đã đi trốn nợ, đến nơi khác làm ăn.

Sau đó, bố mẹ Bàng nhận được tin nhắn từ số điện thoại của Tra rằng công ty cần 150.000 NDT (hơn 513 triệu đồng) vì đến hạn trả tiền thuê mặt bằng. Bố mẹ chồng không nghĩ nhiều vì họ nghĩ rằng trong thời kỳ dịch bệnh, con trai làm ăn túng thiếu cũng là chuyện dễ hiểu. Thế là họ chuyển tiền cho Bàng mà không nói một lời.

Tuy nhiên, vài ngày sau, bố mẹ Bàng nhận được một tin nhắn khác từ con trai, nói rằng anh nợ mẹ vợ 40.000 NDT (hơn 136 triệu đồng). Cặp vợ chồng già cho rằng con trai họ đang sống ở nhà mẹ vợ. Dịch bệnh nghiêm trọng, trong dịp năm mới, hai vợ chồng Bàng cũng không về quê đoàn tụ với gia đình.

Mẹ vợ vô tình phát hiện thi thể con rể trong tủ đông sau 15 tháng mất tích, vạch trần tội ác tàn độc của người ''đầu ấp tay gối'' - ảnh 3

Mẹ của Bàng

Sau đó, bố mẹ Bàng tiếp tục nhận được tin nhắn từ con trai rằng gia đình nhỏ đang túng thiếu. Bố mẹ Bàng nghĩ rằng con trai đang bị lừa nên vội báo cảnh sát. Tuy nhiên, Tra đã kịp thời trấn an bố mẹ chồng bằng việc cho họ biết cô vẫn đang liên lạc với Bàng.

Cảm thấy có lỗi vì con trai chỉ biết gây nợ mà không lo cho vợ con, bố mẹ Bàng đã đến đón Tết Trung thu năm 2020 với con dâu và cháu nội. Thời điểm này, đôi vợ chồng già không phát hiện điều gì bất thường.

Tuy nhiên, lúc này, Bàng lại vay tiền em trai. Người nhà rất lo lắng cho Bàng nên đã nhiều lần chuyển tiền giúp anh.

Phát hiện thi thể trong tủ đông, chân tướng bị vạch trần

Cách đây không lâu, mẹ của Tra đến nhà con gái để dọn dẹp và phát hiện trong nhà bỗng nhiên có tủ đông lớn. Bà cảm thấy khó hiểu vì căn bản hiện tại chỉ có hai mẹ con nên không cần dùng đến tủ đông to như vậy. Mở cửa tủ đông ra vì tò mò, mẹ của Tra như muốn chết đứng vì bên trong là con rể hơn một năm không gặp. Sau đó, bà đã ngất đi vì sợ hãi.

Mẹ vợ vô tình phát hiện thi thể con rể trong tủ đông sau 15 tháng mất tích, vạch trần tội ác tàn độc của người ''đầu ấp tay gối'' - ảnh 4

Hóa ra sau khi Bàng phát hiện ra Tra đã tặng cho người đàn ông trên sóng livestream 300.000 NDT (hơn 1 tỷ đồng), hai vợ chồng đã nảy sinh mâu thuẫn to tiếng.

Trong đợt dịch bệnh, công ty bất động sản của Bàng cũng phải đóng cửa, ở nhà vẫn phải nuôi con gái, anh vô cùng tức giận khi thấy vợ “vung tiền cho trai”.

Nào ngờ, Tra từ nhỏ cũng được bố mẹ cưng chiều, làm sao có thể chịu được sự sỗ sàng của Bàng. Hơn nữa, bí mật đã bị chồng phát hiện nên cô càng “muối mặt” và tức giận hơn. Vì lý do này, Tra đã bí mật bỏ thuốc vào đồ ăn khiến Bàng chết trong tức tưởi.

Để che giấu cái xác, Tra đã mua về chiếc tủ đông lớn và cho thi thể chồng “ngủ yên” bên trong.

Trong thời gian này, cha mẹ của Tra nhiều lần muốn đến nhà nhưng đều bị từ chối. Tra cũng nói với bố mẹ rằng cô và Bàng đã đi làm việc ngoại tỉnh. Sau đó, vì sợ bị nghi ngờ nên Tra chuyển về nhà sống. Nhưng đáng tiếc, vừa chuyển về thì mẹ đến dọn dẹp nhà cửa và phát hiện chân tướng.

Mẹ vợ vô tình phát hiện thi thể con rể trong tủ đông sau 15 tháng mất tích, vạch trần tội ác tàn độc của người ''đầu ấp tay gối'' - ảnh 5

Căn hộ xảy ra vụ án đã bị niêm phong

Sau khi biết sự thật của vụ việc, bố mẹ Tra không thể tin rằng đứa con gái ngoan ngoãn của họ lại giết người và đã ra sức thuyết phục cô đi đầu thú.

Sau khi Tra ra đầu thú, bố mẹ của Bàng mới biết đứa con trai mà họ ngày đêm mong nhớ đã bị con dâu giết chết. Điều khiến họ càng không thể chấp nhận được là con trai nằm trong tủ đông vào dịp Trung thu năm ngoái nhưng họ không hề hay biết.

Chỉ trong 15 tháng, Tra đã sử dụng công cụ chuyển đổi giọng nói để bắt chước giọng của Bàng, gửi tin nhắn cho bố mẹ chồng và vay tổng cộng hơn 200.000 NDT. Tra cũng thỉnh thoảng sử dụng WeChat (ứng dụng nhắn tin của Trung Quốc) của chồng để đăng dòng trạng thái, khiến mọi người lầm tưởng rằng Bàng đang trốn nợ, vẽ ra hình tượng người chồng thất bại có lỗi với vợ con.

Người vợ 30 tuổi này làm sao có đủ can đảm cùng con gái nhỏ sống suốt 15 tháng với cái xác của chồng? Điều này đã khiến dư luận Trung Quốc phẫn nộ.

Tra đã tự tay phá hủy gia đình. Sự bốc đồng chính là phần tối bên trong khiến con người làm ra những chuyện tàn nhẫn.

Nguồn: 163, Zhihu