Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Meghan thuê đạo diễn từng được đề cử giải Oscar làm việc cho mình, bạn thân nữ Công tước chia sẻ thông điệp ẩn ý

Thế giới 30/06/2022 - 00:19

Meghan Markle mới đây đã được người bạn thân ca ngợi hết lời.

Vào ngày 28/6, tờ Mirror đưa tin, vợ chồng Meghan Markle đã thuê Liz Garbus làm việc cho cặp đôi để sản xuất chương trình cho Netflix. Cặp đôi đã ký thỏa thuận trị giá 100 triệu USD với gã khổng lồ trực tuyến.

Tuy nhiên sau gần 2 năm ký kết, nhà Sussex chưa sản xuất bất kỳ chương trình nào cho đối tác. Liz Garbus giờ đây sẽ chịu trách nhiệm trong việc sản xuất ra chương trình thực tế về cuộc sống của nhà Sussex sau khi rời hoàng gia. Đội ngũ sản xuất đã có mặt tại dinh thự Montecito của cặp đôi trong nhiều ngày để thu thập tư liệu.

Garbus có một sự nghiệp đạo diễn lâu dài, cô từng phụ trách phần cuối của "The Handmaid's Tale", bộ phim giúp cô giành được một đề cử Emmy vào năm ngoái. Nữ đạo diễn này cũng từng làm phim tài liệu về tội phạm và hệ thống công lý.

Meghan thuê đạo diễn từng được đề cử giải Oscar làm việc cho mình, bạn thân nữ Công tước chia sẻ thông điệp ẩn ý - ảnh 1

Vợ chồng Meghan đã tiếp tục tuyển thêm nhân lực để phục vụ việc sản xuất chương trình.

Nhà làm phim này cũng từng được đề cử giải Oscar Phim tài liệu hay nhất năm 2016 cho tác phẩm "What Happened, Miss Simone?". Kể từ khi rời hoàng gia, nhà Sussex đã tích cực chiêu mộ nhân tài về đội của họ để thực hiện các dự án lớn. Tuy nhiên, hiếm có ai ở lại làm việc lâu dài với cặp đôi này.

Delfina Blaquier, vợ bạn thân của Hoàng tử Harry, đã đăng một bài viết gây chú ý trên Instagram dành tặng cho Meghan Markle. Cả hai người phụ nữ vô cùng thân thiết và đã dành nhiều thời gian bên nhau để hỗ trợ cho chồng họ tham gia các trận thi đấu polo những ngày qua.

Chia sẻ bức hình cả hai đứng cạnh nhau, hướng ánh mắt theo dõi trận đấu, Delfina Blaquier cho hay: "Mong được nhiều lần như thế này nữa. Thời gian bên nhau trong 2 tháng qua thật đặc biệt. Tôi cầu chúc em gái tôi, một người bạn thân thiết sẽ gặp nhiều may mắn. Tôi rất mong chờ vào việc được gặp lại bạn sớm để cùng nhau chia sẻ cảm giác hồi hộp, đi bộ đường dài và thư giãn thoải mái".

Meghan thuê đạo diễn từng được đề cử giải Oscar làm việc cho mình, bạn thân nữ Công tước chia sẻ thông điệp ẩn ý - ảnh 2
Meghan thuê đạo diễn từng được đề cử giải Oscar làm việc cho mình, bạn thân nữ Công tước chia sẻ thông điệp ẩn ý - ảnh 3

Delfina Blaquier và Meghan trong thời gian qua đã rất thân thiết với nhau.

Delfina Blaquier cũng chia sẻ thông điệp đầy ẩn ý, thể hiện sự ủng hộ của mình với Meghan, động viên cô vượt qua những áp lực và thách thức: "Hãy luôn nhớ rằng tôi luôn tôn trọng bạn. Hãy tiếp tục bước đi, vững vàng và mạnh mẽ. Luôn lắng nghe trái tim mình, điều đó sẽ là nơi dẫn đường tốt nhất cho bạn. Tôi yêu bạn rất nhiều, một người phụ nữ đầy cá tính!".

Nacho Figueras, chồng Delfina Blaquier, là bạn thân của Hoàng tử Harry và cả hai đều có chung niềm đam mê thi đấu polo. Nacho Figueras là người mẫu kiêm vận động viên polo người Argentina. Được mệnh danh là "David Beckham của môn polo", Figueras hiện là một trong những cầu thủ polo nổi tiếng nhất thế giới.

Meghan thuê đạo diễn từng được đề cử giải Oscar làm việc cho mình, bạn thân nữ Công tước chia sẻ thông điệp ẩn ý - ảnh 4

Vợ chồng Nacho Figueras.

Nguồn: Mirror

https://afamily.vn/meghan-thue-dao-dien-tung-duoc-de-cu-giai-oscar-lam-viec-cho-minh-ban-than-nu-cong-tuoc-chia-se-thong-diep-an-y-20220629051244078.chn