Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mẹo nhỏ để không bỏ sót các tin nhắn quan trọng trên iPhone

Chuyện lạ 25/09/2022 - 19:03

Bản cập nhật iOS 16 đi kèm với rất nhiều tính năng mới, trong đó có một tùy chọn cũng quan trọng không kém giúp bạn không bỏ sót các tin nhắn quan trọng.

Bản cập nhật iOS 16 đi kèm với rất nhiều tính năng mới, trong đó có một tùy chọn cũng quan trọng không kém giúp bạn không bỏ sót các tin nhắn quan trọng.

Mẹo nhỏ để không bỏ sót các tin nhắn quan trọng trên iPhone - ảnh 1

Bản cập nhật iOS 16 đi kèm với rất nhiều tính năng mới, đơn cử như Clean Energy Charging (sạc năng lượng sạch), Live Activities (hoạt động trực tiếp), iCloud Photo Sharing (chia sẻ thư viện hình ảnh dùng chung), Battery percentage (phần trăm pin)… Trong đó có một tùy chọn cũng quan trọng không kém, giúp bạn không bỏ sót các tin nhắn quan trọng.

Bước 1: Cập nhật thiết bị lên phiên bản iOS 16.

- Sao lưu lại toàn bộ dữ liệu trên iPhone thông qua iTunes hoặc iCloud.

- Vào Settings (cài đặt) - General (cài đặt chung) - Software update (cập nhật phần mềm) - Download & Install (tải về và cài đặt). Lưu ý, dung lượng bản cập nhật có thể thay đổi tùy thuộc vào thiết bị bạn đang sử dụng.

Bước 2: Truy cập vào Settings (cài đặt) - Message (tin nhắn) và kích hoạt tùy chọn Filter Unknown Senders (lọc người gửi không xác định).

Kể từ lúc này, khi mở ứng dụng Message (tin nhắn) trên iPhone, bạn sẽ thấy xuất hiện tùy chọn Filter (bộ lọc) ở góc trên bên trái. Khi chạm vào, bạn có thể xem nhanh các tin nhắn chưa đọc trong mục Unread Messages (tin nhắn chưa đọc).