Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Messi gửi lời cảnh báo đến đồng đội trước vòng knock out

Thể thao 01/12/2022 - 10:58

Tiền đạo 35 tuổi tỏ ra thận trọng dù đối thủ sắp tới bị đánh giá thấp hơn Argentina rất nhiều.

 

Với chiến thắng 2-0 trước Ba Lan, Argentina của Lionel Messi đã kết thúc giai đoạn vòng bảng với vị trí dẫn đầu, nhờ đó họ rơi vào một nhánh đấu khá dễ thở khi chỉ phải đụng độ tuyển Úc ở vòng 1/8 thay vì gặp nhà ĐKVĐ Pháp - đội bóng từng khiến họ dừng chân tại World Cup 2018.

Úc đã có một trận đấu xuất sắc trước Đan Mạch, qua đó có lần thứ hai trong lịch sử lọt vào vòng đấu knock-out tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Tuy vậy, họ vẫn bị đánh đánh giá thấp hơn nhiều so với Argentina.

Messi gửi lời cảnh báo đến đồng đội trước vòng knock out - ảnh 1

 Messi sẽ chạm trán tuyển Úc tại vòng 1/8.

  • Bảng E World Cup 2022: Đức khó mà dễ, Tây Ban Nha vẫn nguy cơ loại

  • Croatia vs Bỉ: Dấu chấm hết cho thế hệ vàng Quỷ đỏ

Mặc dù vậy, Messi không muốn có bất kỳ sự chủ quan nào xuất hiện trong tập thể La Albiceleste. Tiền đạo 35 tuổi cho rằng, trình độ các đội tuyển đã bị thu hẹp đáng kể và vì vậy, biến số hoàn toàn có thể xảy ra.

“Trận đấu với Úc sẽ rất khó khăn., mọi thứ đều rất đồng đều. Chúng tôi phải chuẩn bị cho trận đấu theo cách tốt nhất như chúng tôi vẫn luôn làm,” Messi chia sẻ.

"Chúng tôi phải bình tĩnh và chơi tập trung từng trận một. Bây giờ một kỳ World Cup khác lại bắt đầu và hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục duy trì những gì chúng tôi đã làm như ngày hôm nay."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 09:29 01/12/2022