Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Messi tiết lộ bất ngờ về tương lai giữa hàng loạt tin đồn

Thể thao 31/03/2023 - 18:07

Tương lai của Lionel Messi đang dần sáng tỏ sau những thông tin mới nhất từ báo chí châu Âu.

Tờ Daily Mail cho biết, Messi đã tiết lộ với các đồng đội tại ĐT Argentina rằng anh có xu hướng chọn gia hạn hợp đồng với PSG trước khi chuyển sang MLS chơi bóng. Thỏa thuận hiện tại giữa siêu sao người Argentina và nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẽ kết thúc vào mùa hè này, hai bên có thể tùy chọn gia hạn 1 năm.

Messi tiết lộ bất ngờ về tương lai giữa hàng loạt tin đồn - ảnh 1

Messi hiện tại đang ưu tiên ở lại PSG. (Ảnh: Getty).

Trong thời gian qua, ông Jorge Messi (cha – đồng thời là người đại diện của Lionel Messi) chỉ xem xét đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía PSG và không quan tâm tới lời mời gọi của bất kỳ đội bóng nào khác. Messi muốn biết rõ kế hoạch của đội bóng nước Pháp ở mùa giải tới trước khi quyết định tương lai.

Messi đang nhận lương 740.000 Bảng/tuần, con số ảnh hưởng không nhỏ tới tài chính của PSG. Thời gian tới, đội chủ sân Parc de Princes có thể có xáo trộn trong bộ máy lãnh đạo. Điều này khiến tương lai của HLV Christophe Galtier và Giám đốc điều hành Luis Campos bị nghi ngờ. Đội bóng này cũng hướng tới việc “Pháp hóa” đội hình khi muốn chiêu mộ một số cầu thủ người Pháp như Michael Olise của Crystal Palace hay mua đứt Hugo Ekitike từ Reims.

Với Messi, anh đang có mùa giải xuất sắc trong màu áo PSG. Sau tổng cộng 32 lần ra sân trên mọi đấu trường, chủ nhân của 7 Quả bóng Vàng đã ghi tới 18 bàn thắng cùng 17 đường kiến tạo./.