Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

MetaHub kiến tạo giá trị bền vững cho ngành tổ chức sự kiện

Kinh tế 09/12/2022 - 20:18

Với kinh nghiệm thực chiến dày dặn dưới sự lãnh đạo của CEO Đặng Thiện, MetaHub được khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có kế hoạch tổ chức các sự kiện quy mô.

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới, tại Việt Nam, nhu cầu tổ chức sự kiện của doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ngày càng lớn. Đây là phương thức hiệu quả giúp thương hiệu phủ sóng rộng rãi, đồng thời thúc đẩy kinh doanh.

Công nghệ ngày càng phát triển, đòi hỏi quy trình tổ chức sự kiện cần “số hóa”, đa dạng hình thức, tối ưu chất lượng để tạo sự khác biệt. Hướng đến kiến tạo giá trị mới cho ngành tổ chức sự kiện tại Việt Nam, MetaHub chính thức ra đời dưới sự dẫn dắt của CEO Đặng Thiện.

MetaHub kiến tạo giá trị bền vững cho ngành tổ chức sự kiện - ảnh 1

Đội ngũ MetaHub góp phần kiến tạo giá trị cho ngành tổ chức sự kiện.

MetaHub là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện liên quan đến công nghệ blockchain. Thương hiệu quy tụ đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết, có năng lực kiểm soát khối lượng công việc lớn, với tầm nhìn và chuyên môn cao, được rèn luyện trong môi trường năng động.

Đội ngũ MetaHub nỗ lực tìm điều khác biệt để tạo nên thành công của sự kiện, cả về ý tưởng lẫn kế hoạch tổ chức. Với nhiều thế mạnh, thương hiệu được khách hàng tin tưởng lựa chọn, đứng sau loạt sự kiện lớn trong năm như Sport tech seminar, Perpetual futures trading, Right or wrong meet-up… Đơn vị cũng tổ chức các buổi MetaTalk gây tiếng vang.

MetaHub kiến tạo giá trị bền vững cho ngành tổ chức sự kiện - ảnh 2

CEO Đặng Thiện có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện.

Trước khi thành lập MetaHub, CEO Đặng Thiện có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông. Anh có cơ hội làm việc với các thương hiệu lớn trên toàn cầu, thực hiện nhiều chiến lược PR cũng như tổ chức sự kiện cho khách hàng Việt Nam và quốc tế.

“Tại Việt Nam, nhiều người chưa thể hình dung tốc độ chuyển mình của ngành truyền thông, tổ chức sự kiện. Hiện nay, event không đơn thuần là chọn địa điểm và tổ chức sự kiện, mà đòi hỏi sự đầu tư cao hơn”, anh nhận định.

Thông qua MetaHub, anh đặt mục tiêu triển khai những sự kiện vừa có giá trị chia sẻ, vừa đảm bảo sự mới mẻ, sáng tạo. Trong vai trò đối tác của nhiều đơn vị lớn, MetaHub hỗ trợ khách hàng có hướng tiếp cận mới, cơ hội kết nối cùng chuyên gia đầu ngành, từ đó mang đến những nội dung giá trị cho khán giả.

Với sự sáng tạo, kiến thức cũng như am hiểu về ngành, anh và đội ngũ Metahub tạo nên nhiều dự án có tiếng vang, giúp khách hàng kết nối hiệu quả với giới truyền thông, báo chí…

Ngoài chất lượng tổ chức, CEO Đặng Thiện chú trọng quảng bá hình ảnh và tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp hợp tác. Từ đó, MetaHub tạo ra nhiều giá trị và trải nghiệm cho khách hàng, tiếp cận mạng lưới người dùng tiềm năng trong tương lai.

MetaHub kiến tạo giá trị bền vững cho ngành tổ chức sự kiện - ảnh 3

Anh Đặng Thiện (ngoài cùng bên trái) nhận hoa từ BTC Miss Charm.

Nhờ sự nhiệt tình, tâm huyết, MetaHub nhận được phản hồi tích cực của khách hàng. Trong năm nay, công ty thực hiện chuỗi sự kiện lớn về công nghệ số và talkshow với người nổi tiếng, góp phần lan tỏa thông điệp mới, hấp dẫn.

Thời gian qua, MetaHub cũng đồng hành cũng nhiều dự án lớn như cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế - Miss Charm hay Lễ hội âm nhạc quốc tế Hozo.

Chia sẻ thêm về dự định trong tương lai, CEO Đặng Thiện nhấn mạnh Metahub nỗ lực hoàn thiện để có nền tảng vững chắc, nắm bắt cơ hội mới. Bên cạnh đó, anh ấp ủ nhiều dự án nhằm đưa blockchain đến gần người trẻ Việt Nam, giúp họ hiểu đúng và toàn diện, từ đó đưa Việt Nam bắt nhịp với thế giới trong ngành công nghiệp số.