Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

MG5 bản tiêu chuẩn giảm kỷ lục gần 60 triệu đồng tại đại lý, giá ra biển ngang Kia Morning

Xe 31/03/2023 - 15:50

Đây đang là mức ưu đãi sâu nhất của MG5 ở thời điểm hiện tại.

Một đại lý MG tại miền Trung đang chào bán MG5 kèm ưu đãi 100% phí trước bạ cho cả hai phiên bản STD và Lux. Như vậy, khách hàng sẽ tiết kiệm được khoản tiền 52-58 triệu đồng. Đây hiện là mức giảm cao nhất dành cho mẫu sedan hạng C này bởi đa số những đại lý khác chỉ đang áp dụng chính sách giảm 50% thuế trước bạ.

MG5 bản tiêu chuẩn giảm kỷ lục gần 60 triệu đồng tại đại lý, giá ra biển ngang Kia Morning - ảnh 1

MG5 thuộc phân khúc sedan hạng C.

Như vậy, chi phí lăn bánh của phiên bản MG5 STD ở thời điểm hiện tại chỉ ngang ngửa với Kia Morning GT-Line và X-Line. Nhân viên tư vấn bán hàng còn cho biết thêm, khách hàng mua xe sẽ được tặng một gói phụ kiện trị giá 30 triệu đồng.

Tại Việt Nam, MG5 phân phối với hai phiên bản STD (523 triệu đồng) và Lux (588 triệu đồng). Xe thuộc phân khúc sedan hạng C, cạnh tranh cùng những đối thủ như Kia K3, Hyundai Elantra hay Toyota Corolla Altis. Tuy vậy, mẫu xe này luôn được người dùng đưa ra so sánh với những chiếc sedan cỡ B bởi mức giá dễ tiếp cận.

MG5 bản tiêu chuẩn giảm kỷ lục gần 60 triệu đồng tại đại lý, giá ra biển ngang Kia Morning - ảnh 2

Diện mạo MG5 bản tiêu chuẩn không quá khác biệt so với bản cao cấp.

MG5 sở hữu diện mạo khó có thể nhầm lẫn, hệ thống chiếu sáng trước sau trang bị công nghệ LED. Bên trong bố trí màn hình trung tâm 10 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, cửa gió ghế sau, cửa sổ trời... Đáng tiếc đây lại là mẫu sedan hạng C hiếm hoi mà không có bệ tỳ tay cho hàng ghế sau.

MG5 bản tiêu chuẩn giảm kỷ lục gần 60 triệu đồng tại đại lý, giá ra biển ngang Kia Morning - ảnh 3

Khoang lái của MG5 phiên bản cao cấp nhất.

Dưới nắp ca-pô, MG5 sử dụng động cơ 1.5L, kết hợp hộp số vô cấp CVT giả lập 8 cấp cho đầu ra công suất 112 mã lực, mô-men xoắn cực đại 150Nm tại 4.500 vòng/phút. Tốc độ tối đa mà MG5 có thể đạt được là 180km/h.

MG5 bản tiêu chuẩn giảm kỷ lục gần 60 triệu đồng tại đại lý, giá ra biển ngang Kia Morning - ảnh 4