Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Michael B. Jordan gặp họa sĩ truyện tranh One Punch Man

Game 31/05/2023 - 21:32

Michael B. Jordan đã có chuyến thăm đến xưởng phim hoạt hình nổi tiếng Studio Pierrot và gặp Yusuke Murata, một trong những họa sĩ truyện tranh hàng đầu hiện nay.

Nam diễn viên Michael B. Jordan nổi tiếng với vai diễn trong sê-ri Creed đã có cơ hội giao lưu với họa sĩ truyện tranh Yusuke Murata (người đứng sau thành công của manga One Punch Man) trong các hoạt động quảng cáo cho “Creed III”.

Vừa qua, Michael B. Jordan đã có chuyến đi đến Nhật Bản để dự buổi ra mắt bộ phim “Creed III” mà anh tham gia diễn xuất. Chuyến đi đến Nhật Bản lần này đã mang đến cho nam diễn viên cơ hội thăm quan hãng sản xuất anime và họa sĩ truyện tranh yêu thích của mình. 

Michael B. Jordan gặp họa sĩ truyện tranh One Punch Man - ảnh 1

Trong cuộc gặp gỡ “bất ngờ” của họ, cả hai đã có một cuộc trò chuyện ý nghĩa thông qua một cuộc phỏng vấn. Lúc tham gia phỏng vấn, Michael bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với tác phẩm One Punch Man, nói rằng “bộ truyện đã ảnh hưởng rất lớn đến anh ấy.” Nam diễn viên cũng chia sẻ một số hiểu biết sâu sắc về One Punch Man, từ cách “câu chuyện kể về hành trình của một anh hùng” đến cách “nó mô tả quá trình trưởng thành và phát triển”.

Mặt khác, Murata bày tỏ lòng biết ơn đối với tình yêu của nam nghệ sĩ dành cho kiệt tác của mình. Nam họa sĩ cũng nhận xét rằng “One Punch Man” và “Creed” có những điểm tương đồng về vị trí của các nhân vật chính. Anh ấy cũng chỉ ra sự giống nhau của hai nhân vật chính, đặc biệt là về cách họ có thể thay đổi cuộc sống của những người mà họ chiến đấu, dù đó là bạn hay thù.

Michael B. Jordan gặp họa sĩ truyện tranh One Punch Man - ảnh 2

Jordan cũng đề cập rằng anh ấy đã được hỏi rằng thích đóng vai gì hơn, anh hùng hay phản diện. Thật bất ngờ, Jordan muốn đóng vai “phản diện” vì những hạn chế mà một anh hùng phải cân nhắc, và nghĩa vụ “luôn chọn điều đúng đắn” của họ đôi khi khiến vai diễn trở nên nhàm chán.

Murata chia sẻ rằng nhân vật yêu thích của mình trong “Black Panther”, một bộ phim mà Michael tham gia diễn xuất chính là Killmonger, kẻ tình cờ trở thành nhân vật phản diện của bộ phim.

Ngoài ra, cả hai còn bàn về việc hợp tác đạo diễn một bộ phim dài tập. Cuộc trò chuyện bắt đầu khi Jordan đề cập đến việc anh ấy được yêu cầu đạo diễn một bộ phim người thật đóng chuyển thể từ anime, và việc anh ấy rất muốn thử thách bản thân như thế nào.

Sau đó, Murata nói rằng anh rất mong được thấy Jordan đảm nhận một thử thách như vậy, trong khi Michael bày tỏ hy vọng được làm việc và cộng tác với những người tài năng như Murata.

Theo Tổ quốc Copy link
Link bài gốc Lấy link
http://ttvn.toquoc.vn/michael-b-jordan-gap-hoa-si-truyen-tranh-one-punch-man-20230531150313723.htm