Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Miền Bắc chuyển mưa rét trên diện rộng đây là kiểu áo khoác bạn cần lúc này

Phái đẹp 26/11/2022 - 02:46

Trong số các kiểu áo khoác mùa đông, áo phao có lẽ là item ít được yêu thương nhất, bởi chúng mang dáng vẻ cục mịch, kém thu hút. Tuy nhiên năm nay mọi chuyện đã khác khi áo phao được lăng xê cực nhiệt tình

Điểm khác biệt của các mẫu áo phao năm nay là chúng đã bớt đi sự cồng kềnh, xù xì. Thay vào đó thiết kế áo khoác này được trẻ hóa với dáng bomber, gile… và mang tới cho phái nữ vẻ ngoài trendy sành điệu hơn.

ADVERTISEMENT

Miền Bắc chuyển mưa rét trên diện rộng đây là kiểu áo khoác bạn cần lúc này - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Áo phao dáng ngắn có lẽ là item được các cô nàng lựa chọn nhiều hơn cả vì mang đến tổng thể gọn gàng, trẻ trung.

Miền Bắc chuyển mưa rét trên diện rộng đây là kiểu áo khoác bạn cần lúc này - ảnh 2

Hyomin mặc một chiếc áo khoác phao chần bông với đường diềm denim trang trí ở cổ và tay áo. Chiếc mũ len bennie và quần legging kim tuyến được thêm vào giúp hoàn thiện style vừa ấm áp lại phong cách.

Miền Bắc chuyển mưa rét trên diện rộng đây là kiểu áo khoác bạn cần lúc này - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Chiếc áo khoác phao không cổ của Tiffany được kết hợp hài hòa với áo crop top dệt kim, quần shorts jeans và một đôi boots cưỡi ngựa cao đến đầu gối. Đây là outfits đơn giản nhưng giúp mỹ nhân SNSD trẻ ra đến vài tuổi.

Miền Bắc chuyển mưa rét trên diện rộng đây là kiểu áo khoác bạn cần lúc này - ảnh 4

ADVERTISEMENT

Sooyoung gây sốt với vẻ đẹp phi giới tính khi cắt đi mái tóc dài quen thuộc, nữ diễn viên phim Fanletter, please trông cực kì cool ngầu khi mặc áo phao kiểu bomber mix cùng áo phông trắng và quần kaki dài.

Miền Bắc chuyển mưa rét trên diện rộng đây là kiểu áo khoác bạn cần lúc này - ảnh 5 ADVERTISEMENT

Nếu muốn diện áo phao một cách sành điệu nhất, hãy tham khảo vẻ ngoài của Sakura. Cô nàng tài tình mix match 3 items đồng điệu mang màu xanh bộ đôi với nhau là áo phao gile, chân váy chữ A và găng tay như được cắt ra từ áo khoác.

Video đang HOT

Miền Bắc chuyển mưa rét trên diện rộng đây là kiểu áo khoác bạn cần lúc này - ảnh 6

Áo phao rất được yêu thích trong các hoạt động của cuộc sống ngày thường bởi khả năng giữ ấm tuyệt vời lại rộng rãi, thoải mái.

Miền Bắc chuyển mưa rét trên diện rộng đây là kiểu áo khoác bạn cần lúc này - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Một outfit mùa đông vô cùng điệu đà dễ thương bằng bản phối áo phao chần bông và mũ beret xuống phố.

Miền Bắc chuyển mưa rét trên diện rộng đây là kiểu áo khoác bạn cần lúc này - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Năm nay xu hướng giày dép thuộc về đôi ủng mini ugg boots và bạn sẽ có một set đồ chuẩn trend lại ấm áp vô đối nếu mix áo cardigan lông thỏ cùng áo khoác phao và chân váy nhung vào trong cùng một bản phối.

Miền Bắc chuyển mưa rét trên diện rộng đây là kiểu áo khoác bạn cần lúc này - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Ngoài khả năng chắn gió, áo phao còn có tác dụng chống thấm nước khá tốt, dễ dàng làm khô, vậy nên vào những ngày mưa thiết kế này được các quý cô lựa chọn khá nhiều để mix cùng skinny jeans hay áo len mặc bên trong.

Mùa đông năm nay lần nữa đ.ánh dấu sự lên ngôi của chiếc áo phao ấm áp, không còn quá cồng kềnh to lớn, thiết kế áo khoác này mang đậm dáng vẻ thời thượng và vô cùng hợp trend.

Bất cứ cô gái nào kiểu gì cũng sở hữu vài ba chiếc quần này

Quần legging là một kiểu quần bó sát với độ dày mỏng khác nhau, được may với chất liệu thun cotton, chất da hoặc lụa, Vào mùa đông chúng thường được mặc với các loại áo dáng dài, áo khoác trench coat để bản phối trở nên gọn gàng và năng động hơn.

Miền Bắc chuyển mưa rét trên diện rộng đây là kiểu áo khoác bạn cần lúc này - ảnh 10

Bản phối dễ thấy nhất trên đường phố vào mùa đông có lẽ chính là sự kết hợp giữa áo khoác dài tới mắt cá chân, áo len cổ lọ, quần legging và boots da cao cổ. Đây là phong cách được những cô nàng công sở đặc biệt yêu thích.

ADVERTISEMENT

Miền Bắc chuyển mưa rét trên diện rộng đây là kiểu áo khoác bạn cần lúc này - ảnh 11 ADVERTISEMENT

Một set đồ all black với áo thun ôm sát, quần legging sẽ trở nên nổi bật và lịch sự hơn khi được mặc cùng áo khoác dạ gam màu xanh ngọc bích nền nã, đi cùng giày cao gót đính đá điệu đà.

Miền Bắc chuyển mưa rét trên diện rộng đây là kiểu áo khoác bạn cần lúc này - ảnh 12

Không có gì thoải mái và phù hợp bằng việc phối quần legging với giày thể thao.

Miền Bắc chuyển mưa rét trên diện rộng đây là kiểu áo khoác bạn cần lúc này - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Thiết kế này vừa đơn giản, dễ mặc, lại siêu tôn dáng, nhất là khi đi cùng giày cao gót, mũ fedora. Muốn ấm áp thì chỉ cần mặc thêm chiếc áo khoác phao chần bông là đủ.

Miền Bắc chuyển mưa rét trên diện rộng đây là kiểu áo khoác bạn cần lúc này - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Boots cưỡi ngựa bằng da thuần chay có đặc điểm rất rộng rãi và mang dáng vẻ sang trọng, vậy nên chúng sẽ cực kì ăn nhập với những chiếc quần legging bó sát tối giản.

Mẫu quần legging ống loe đang là sản phẩm được tìm kiếm nhiều hàng đầu trong năm 2022. Kiểu quần cạp cao, dáng quần ôm sát thân trên, loe nhẹ phần dưới kết hợp cùng crop top trắng và áo khoác kẻ ca rô chính là outfits làm bật lên vẻ trẻ trung, tươi tắn của bạn.

Miền Bắc chuyển mưa rét trên diện rộng đây là kiểu áo khoác bạn cần lúc này - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Giúp ngoại hình trở nên mặn mà và quyến rũ hơn là quyền năng của những chiếc quần legging làm từ vải da. Để hoàn thiện phong cách sang trọng, chỉn chu thì một chiếc áo dạ tweed tối màu sẽ là item chuẩn xác nhất để phối cùng.

Miền Bắc chuyển mưa rét trên diện rộng đây là kiểu áo khoác bạn cần lúc này - ảnh 16

ADVERTISEMENT

Miền Bắc chuyển mưa rét trên diện rộng đây là kiểu áo khoác bạn cần lúc này - ảnh 17 ADVERTISEMENT

Trên rộng dưới bó và ngược lại chính là quy tắc phối đồ kinh điển của những người am hiểu thời trang, nghĩa là ở phần thân trên nếu bạn đã mặc một chiếc áo len overd dáng rộng thì ở dưới nên là quần legging hay skinny jeans ôm sát.

Miền Bắc chuyển mưa rét trên diện rộng đây là kiểu áo khoác bạn cần lúc này - ảnh 18

Vì được làm bằng các loại vải thấm hút mồ hôi tốt cùng khả năng co giãn cực đỉnh nên quần legging thường xuyên được các quý cô sử dụng cho các hoạt động thể thao ngoài trời như chạy bộ hay đạp xe.

Miền Bắc chuyển mưa rét trên diện rộng đây là kiểu áo khoác bạn cần lúc này - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Chiếc quần này cũng tạo ra cảm giác hack dáng thần sầu, kéo dài đôi chân thẳng tắp cho người diện.

Miền Bắc chuyển mưa rét trên diện rộng đây là kiểu áo khoác bạn cần lúc này - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Để diện legging đến văn phòng không phải là một điều khó khăn, bạn chỉ cần lựa chọn thiết kế phù hợp, có chất vải dày dặn một chút, mix cùng áo len kẻ ngang và áo khoác blazer tone màu nâu trầm.

Với bản chất mong manh, bó sát, quần legging dễ khiến chủ nhân trở nên phản cảm, thiếu tinh tế nếu không chọn được thiết kế phù hợp. Giải pháp là bạn hãy tìm những chiếc áo có phom rộng rãi giúp che chắn vòng 3 để mỗi khi lên đồ sẽ không làm lộ ra những vị trí nhạy cảm trên cơ thể.

Nhiều kiểu mũ ấm áp, sang chảnh mê hoặc các sao châu Á Mũ len trùm, mũ beret, mũ lông... đang là những items mùa Đông được các ngôi sao nổi tiếng khắp thế giới mê mẩn. Không chỉ giữ ấm mũ còn là phụ kiện giúp bạn trông phong cách hơn, mà không cần tốn nhiều công sức. Làm thế...

Chia sẻ