Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Miễn phí vé máy bay khứ hồi cùng nhiều trải nghiệm thú vị đang đón chờ du khách đến với Hồng Kông (Trung Quốc) năm 2023

Giáo dục 16/03/2023 - 16:54

"Phiên bản" Hồng Kông (Trung Quốc) năm 2023 hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm tham quan mới mẻ cùng các địa điểm thú vị.

Hồng Kông (Trung Quốc) là điểm đến quen thuộc, hấp dẫn với du khách toàn cầu nhờ sự pha trộn giữa xa hoa, lộng lẫy với nét hoài niệm, cổ kính. Ngay cả khi đã nhiều lần ghé thăm mảnh đất xinh đẹp này, bạn cũng sẽ không khỏi bất ngờ khi được chiêm ngưỡng những điểm tham quan mới. Dưới đây là một vài gợi ý thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch Hồng Kông (Trung Quốc) trong năm 2023.

Khu văn hóa Tây Cửu Long

Miễn phí vé máy bay khứ hồi cùng nhiều trải nghiệm thú vị đang đón chờ du khách đến với Hồng Kông (Trung Quốc) năm 2023 - ảnh 1

Bảo tàng M+ và Cố Cung Hồng Kông (Trung Quốc) là tụ điểm phức hợp văn hóa tầm cỡ thế giới, trưng bày nhiều bảo vật vô giá

Với sứ mệnh gìn giữ và phát triển các giá trị nghệ thuật, Khu văn hóa Tây Cửu Long (West Kowloon) hội tụ nhiều giá trị văn hóa nghệ thuật mà tiêu biểu nhất chính là bảo tàng M+ và bảo tàng Cố Cung Hồng Kông (Trung Quốc).

Bảo tàng M+ chính thức mở cửa vào năm 2021, là một trong những bảo tàng lớn nhất về văn hóa thị giác hiện đại và đương đại trên thế giới. Bước vào bảo tàng M+, du khách sẽ được đắm chìm trong không gian rộng lớn, nơi trưng bày các bộ sưu tập nghệ thuật thị giác, thiết kế và kiến trúc, hình ảnh chuyển động của thế kỷ 20 và 21.

Miễn phí vé máy bay khứ hồi cùng nhiều trải nghiệm thú vị đang đón chờ du khách đến với Hồng Kông (Trung Quốc) năm 2023 - ảnh 2

Bảo tàng Cố Cung Hồng Kông (Trung Quốc) là tòa nhà phức hợp văn hóa mang tầm thế giới, nơi lưu giữ nhiều bảo vật vô giá

Bảo tàng Cố Cung Hồng Kông (Trung Quốc) cũng mở cửa đón khách vào tháng 7/2022 với 9 phòng triển lãm, gồm 5 phòng dành riêng cho bộ sưu tập của Bảo tàng Cố Cung Bắc Kinh và 4 phòng trưng bày các bộ sưu tập nghệ thuật của Hồng Kông (Trung Quốc) và các tác phẩm nghệ thuật từ Bảo tàng Cung điện Louvre (Pháp).

Xe điện Peak Tram thế hệ thứ 6

Miễn phí vé máy bay khứ hồi cùng nhiều trải nghiệm thú vị đang đón chờ du khách đến với Hồng Kông (Trung Quốc) năm 2023 - ảnh 3

Tuyến đường sắt leo núi Peak Tram - biểu tượng 135 năm tuổi của Hồng Kông (Trung Quốc)

Sau khi đóng cửa để nâng cấp, Peak Tram - biểu tượng cổ kính của du lịch Hồng Kông (Trung Quốc) đã bắt đầu hoạt động trở lại từ tháng 8/2022. Tuyến xe điện thế hệ thứ 6 này mang tên "Peak Tram Xanh", có thể chở được đến 210 người, thay vì 120 người so với trước đây. Những ô cửa sổ của xe điện mới cũng được mở rộng hơn, giúp hành khách có được góc nhìn toàn cảnh đường chân trời nổi tiếng của xứ Cảng Thơm.

Water World Ocean Park Hồng Kông (Trung Quốc)

Miễn phí vé máy bay khứ hồi cùng nhiều trải nghiệm thú vị đang đón chờ du khách đến với Hồng Kông (Trung Quốc) năm 2023 - ảnh 4

Water World Ocean Park mang đến cho du khách nhiều hoạt động giải trí ngoài trời độc nhất vô nhị

Với 27 trò chơi dưới nước được thiết kế công phu, Water World Ocean Park sẽ đem đến cho du khách những phút giây sảng khoái nhưng không kém phần hồi hộp, phấn khích. Thỏa sức nô đùa trong làn nước mát lạnh, lướt mình trên những con sóng hay thám hiểm đường xoắn ốc tối đen như mực chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên với du khách.

Lối đi dạo ven sông tại cảng Victoria

Miễn phí vé máy bay khứ hồi cùng nhiều trải nghiệm thú vị đang đón chờ du khách đến với Hồng Kông (Trung Quốc) năm 2023 - ảnh 5

Dạo bước ven cảng Victoria, du khách sẽ được thưởng ngoạn "bản giao hưởng ánh sáng" kỳ vĩ

Điểm check-in huyền thoại tại Hồng Kông (Trung Quốc) - Đại lộ Ngôi sao (Avenue of Stars) không đơn thuần là con phố đi dạo ven bờ cảng Victoria mà còn là nơi vinh danh các nghệ sĩ nổi tiếng của Hương Cảng. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn một Hồng Kông năng động, sầm uất với hàng nghìn tòa nhà chọc trời.

Buổi trình diễn về đêm "Momentous" hoàn toàn mới tại Hồng Kông Disneyland (Trung Quốc)

Ngoài những địa danh trên, du khách đến Hồng Kông (Trung Quốc) còn được thưởng thức những buổi diễn "Momentous" đêm đặc sắc tại Disneyland Hồng Kông, một trong những buổi biểu diễn kỳ diệu nhất trên trái đất tại lâu đài của những giấc mơ kỳ diệu. Hãy chuẩn bị tinh thần cho "Momentous", một màn trình diễn ngoạn mục về đêm hoàn toàn mới tại Hồng Kông Disneyland.

Miễn phí vé máy bay khứ hồi cùng nhiều trải nghiệm thú vị đang đón chờ du khách đến với Hồng Kông (Trung Quốc) năm 2023 - ảnh 6

Hồng Kông Disneyland - công viên giải trí theo chủ đề có thương hiệu hàng đầu thế giới

Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách du lịch

Nhằm đón khách quốc tế trở lại sau khi gỡ bỏ các hạn chế, Tổng cục Du lịch Hồng Kông (Trung Quốc) còn phát động chiến dịch "Hello Hồng Kông", hợp tác cùng các đối tác ngành du lịch, khách sạn địa phương, mang đến nhiều chương trình khuyến mãi lớn cho du khách.

Cụ thể, chính quyền Hồng Kông (Trung Quốc) sẽ tặng 500.000 vé máy bay khứ hồi trong thời hạn 6 tháng cho khách du lịch. Trong đó, hãng hàng không Cathay Pacific sẽ dành tặng 8.800 vé miễn phí cho du khách Việt Nam.

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 17-3 (lúc 12h giờ địa phương). Để được nhận vé, du khách cần đăng ký tài khoản hội viên của Cathay Pacific, sau đó truy cập trang web chiến dịch của Cathay Pacific trong khoảng thời gian trên, đăng nhập và trả lời đúng cả 3 câu hỏi. Danh sách những người thắng cuộc sẽ được công bố trên trang web của chiến dịch vào ngày 4/4.

Miễn phí vé máy bay khứ hồi cùng nhiều trải nghiệm thú vị đang đón chờ du khách đến với Hồng Kông (Trung Quốc) năm 2023 - ảnh 7

Du khách có thể nhận phiếu ưu đãi từ các Cổng thông tin du lịch, đại lý và Trung tâm Du khách của Ủy ban Du lịch Hồng Kông (Trung Quốc)

Ngoài vé máy bay, chính quyền Hồng Kông (Trung Quốc) còn dành tặng ít nhất 1 triệu phiếu quà tặng mua sắm mang tên "Hồng Kông Goodies" cho khách du lịch. Du khách có thể dùng phiếu này để nhận đồ uống chào đón miễn phí hoặc sử dụng cho các dịch vụ di chuyển, ăn uống tại hơn 16.000 quán bar, nhà hàng và khách sạn, các hệ thống bán lẻ và các điểm tham quan trong toàn thành phố.

Với nhiều trải nghiệm mới lạ cùng những ưu đãi độc quyền, Hồng Kông (Trung Quốc) là một điểm đến mà du khách không nên bỏ lỡ. Và nếu bạn cũng đang có kế hoạch cho một chuyến du lịch nước ngoài tiết kiệm hơn, hãy xách vali lên và cùng hô to khẩu hiệu "Xin chào Hồng Kông" 2023 nào.