Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Minh tinh ‘Fast and Furious’ từng chế nhạo fan Marvel

Giải trí 08/12/2022 - 18:30

Charlize Theron - minh tinh nổi tiếng với loạt Fast and Furious - không đ.ánh giá cao người hâm mộ Marvel trước khi tham gia Doctor Strange 2

Minh tinh ‘Fast and Furious’ từng chế nhạo fan Marvel - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Charlize Theron là minh tinh nổi tiếng Hollywood.

Trong cuộc phỏng vấn với H ollywood Reporter ngày 7/12, Charlize Theron thừa nhận có suy nghĩ, cảm xúc tiêu cực về Vũ trụ điện ảnh Marvel trước khi thủ vai khách mời trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness.

“Tôi chẳng biết gì về những bộ phim Marvel cho tới khi gia đình người quen của tôi xem chúng. Họ hâm mộ Marvel một cách cuồng nhiệt, nhưng tôi luôn chế nhạo họ. Tôi thường nói: Chúa ơi, mấy người đúng là lũ mọt sách”, minh tinh hồi tưởng.

Quan điểm của Theron chỉ được thay đổi trong kỳ nghỉ mùa xuân, khi những đứa trẻ trong gia đình nài nỉ và thuyết phục cô xem phim. Vì vậy, Theron đã thưởng thức tất cả phim của Marvel.

Cô chia sẻ: “Tôi phải thốt lên rằng họ giỏi quá. Hành trình của các nhân vật đúng là chuyến đi đầy thú vị”.

Minh tinh ‘Fast and Furious’ từng chế nhạo fan Marvel - ảnh 2

Charlize Theron đóng vai khách mời ở Doctor Strange 2. Ảnh: @charlizetheron.

Xuất hiện từ cánh cổng dẫn đến Dark Dimension trong cảnh post-credit của Doctor Strange 2, Charlize bước vào MCU với tạo hình quyền lực: mái tóc vàng bạch kim, màu mắt tím và cả bộ trang phục tím. Vai diễn cô đảm nhận là Clea.

ADVERTISEMENT

Clea đến để cảnh báo Doctor Strange về cuộc xâm lăng sắp xảy ra có thể phá hủy vũ trụ Marvel chính, hiện có tên chính thức là Earth-616. Cảnh này mở đường cho phần phim Doctor Strange thứ 3, mặc dù Marvel Studios chưa công bố bất kỳ kế hoạch nào cho dự án tiếp theo.

Trong truyện tranh, Clea là phù thủy quyền năng, từng là học trò, vợ và thậm chí là người kế vị của Strange với tư cách là Sorcerer Supreme. Với bề dày kinh nghiệm đóng phim hành động ( T he Old Guard, Fast and Furious Mad Max: Fury Road), cô được kỳ vọng làm nên chuyện khi đồng hành cùng Strange.

Đối với Theron, Clea – nữ phù thủy đến từ Dark Dimension – có tầm quan trọng nhất định. Cô chia sẻ trên Hollywood Reporter: “Có một câu chuyện thần thoại xung quanh Clea suốt nhiều thập kỷ. Tôi rất phấn khích đi đảm nhận vai diễn, nhưng thành thật mà nói, tôi chẳng nhân vật sẽ ra sao”.

Vai diễn khách mời bất ngờ trong 'Doctor Strange 2'

ADVERTISEMENT

Minh tinh ‘Fast and Furious’ từng chế nhạo fan Marvel - ảnh 3

Theo Variety, khán giả ở một số rạp chiếu tại Bắc Mỹ vỗ tay lớn sau khi nhìn thấy sự xuất hiện của John Krasinski trong Doctor Strange and the Multiverse Madness. Người hâm mộ thấy vui khi vai diễn Mister Fantastic được trao cho sao phim Vùng đất câm lặng. Trong vai cameo, Krasinski đề cập vợ anh còn sống trong vũ trụ của mình và có một người con - nhiều khả năng là Valeria và Franklin Richards trong truyện tranh. Câu hỏi lớn nhất mà người hâm mộ muốn biết là chồng Emily Blunt có trở lại MCU và đóng chính trong phần tiếp theo của Fantastic Four hay không. Ảnh: AP, Marvel.

Minh tinh ‘Fast and Furious’ từng chế nhạo fan Marvel - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Xuất hiện từ cánh cổng dẫn đến Dark Dimension trong cảnh post-credit, Charlize Theron bước vào MCU trong vai trò Clea để cảnh báo Doctor Strange về cuộc xâm lăng sắp xảy ra có thể phá hủy vũ trụ Marvel chính, hiện có tên chính thức là Earth-616. Trong truyện tranh, Clea là phù thủy quyền năng, từng là học trò, vợ và thậm chí là người kế vị của Strange với tư cách là Sorcerer Supreme. Với bề dày kinh nghiệm đóng phim hành động ( T he Old Guard, Fast and Furious Mad Max: Fury Road), cô được kỳ vọng làm nên chuyện khi đồng hành cùng Strange. Ảnh: AP, Marvel.

Minh tinh ‘Fast and Furious’ từng chế nhạo fan Marvel - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Giáo sư X là vai cameo mà hầu hết người hâm mộ đều biết đến trước đó. Giọng nói của tài tử Patrick Stewart xuất hiện trong đoạn quảng bá Doctor Strange and the Multiverse of Madness. Theo Variety, đây không phải là Giáo sư X trong loạt X-Men mà là phiên bản khác đến từ vũ trụ thay thế. Tuy nhiên, nhân vật không sống được lâu khi đối mặt sức mạnh của Scarlet Witch. Sự xuất hiện của Giáo sư X đ.ánh dấu nhân vật X-Men chính thức xuất hiện trong MCU, bên cạnh vai Quicksilver của Evan Peters trong WandaVision. Ảnh: Everett Collection.

Minh tinh ‘Fast and Furious’ từng chế nhạo fan Marvel - ảnh 6

Hayley Atwell, người đóng vai Peggy Carter trong Captain America: The First Avenger (2011), trải qua hành trình dài của MCU. Việc Captain Carter xuất hiện như phiên bản thay thế Captain America của Chris Evans khiến khán giả chú ý. Trước đó nhân vật này đã ra mắt trong loạt What If...? Dù nhiều đoạn cắt cho thấy nhân vật xuất hiện trong Doctor Strange and the Multiverse of Madness, người hâm mộ lâu năm của vai diễn háo hức Atwell khoác lên người bộ quần áo phù hợp và cầm khiên chiến đấu. Ảnh: Disney .

Minh tinh ‘Fast and Furious’ từng chế nhạo fan Marvel - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Một trong những khách mời ít người biết đến nhưng gây ngạc nhiên không kém là Anson Mount. Ban đầu, anh đóng vai Blackagar Boltagon c.hết chóc một cách kỳ lạ trong loạt phim ngắn The Inhumans của ABC. Trong phim, Black Bolt lãnh đạo gia đình hoàng gia Inhumans sống trong không gian, những người sở hữu siêu năng lực sau các thí nghiệm di truyền của người ngoài hành tinh Kree. Số phận nhân vật Blackagar Boltagon trong D octor Strange 2 không khác gì loạt phim trước. Nhân vật bị Wanda bịt miệng bằng phép thuật khiến giọng nói hủy diệt làm vỡ sọ của chính mình. Ảnh: ABC.

Minh tinh ‘Fast and Furious’ từng chế nhạo fan Marvel - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Lashana Lynch gần đây được chú ý khi xuất hiện với tư cách là 007 mới trong No Time to Die. Việc làm cameo trong Doctor Strange 2 đ.ánh dấu sự trở lại MCU của nữ diễn viên sau vai diễn phi công Maria Rambeau trong Captain Marvel (2019). Trong vũ trụ thay thế, cô khoác lên người chiếc áo choàng Captain Marvel của Brie Larson. Cô là người cuối cùng chống lại Wanda, đồng thời chứng minh gia đình Rambeau hoàn toàn là kẻ xấu xa. Ảnh: Everett Collection.

Trailer Doctor Strange 2

Độc quyền: Cận cảnh vẻ điển trai của Jung Hae In cạnh dàn sao Hàn tại sự kiện Disney APAC 2022 Dàn sao Hàn đình đám gồm Jung Hae In, Go Kyung Pyo, Lee Sung Kyung... đã có mặt tại siêu sự kiện của Disney tại Singapore. Không chỉ có một lô những siêu phẩm đến từ Marvel, Pixar hay Lucasfilm, Disney còn mở rộng thị trường khắp châu...

Chia sẻ