Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Minh Tú: “Tôi từng cảm thấy rất tự ti”

Giải trí 25/03/2023 - 04:51

Tiếp nối thành công của các tập đã phát sóng, mới đây tập 7 của chuỗi podcast “Nhật ký Ban công” với chủ đề “Càng lớn càng tự ti” đã được lên sóng. Trong lần trò chuyện “thân mật nhất” từ trước đến nay cùng Dược sĩ Tiến, Minh Tú đã lần đầu thừa nhận mình từng tự ti khi làm cố vấn chương trình “Người ấy là ai”.

Là cái tên được nhà sản xuất “Người ấy là ai” (NALA) chọn mặt gửi vàng, Minh Tú gây bất ngờ cho khán giả khi được chọn thay thế Hương Giang đảm nhận vai trò cố vấn xuyên suốt mùa thứ 4 của chương trình hẹn hò ăn khách. Tuy nhiên, dù được khán giả nhớ đến là một người mẫu, huấn luyện viên “máu chiến”, cá tính và không kém phần hài hước; Minh Tú thẳng thắn thừa nhận, trong vai trò cố vấn ở NALA, cô cảm thấy tự ti và áp lực.

Minh Tú: “Tôi từng cảm thấy rất tự ti” - ảnh 1 Minh Tú lần đầu bộc bạch mình từng tự ti khi so sánh với Hương Giang

Nhìn thấy sự thành công của người đồng nghiệp ở vị trí trước đó với sự hoạt ngôn, duyên dáng, cách dẫn dắt câu chuyện…, Minh Tú tự xem đó là thước đo, tiêu chuẩn và là cái khiến cô “đặt lên bàn cân” và so sánh bản thân mình. Điều này đã khiến cô rất không tự tin trong thời điểm bấy giờ. Nhưng với bản lĩnh cùng với những chiêm nghiệm sâu sắc, bản thân Minh Tú đã “thức tỉnh” tâm hồn mình khi lắng nghe chia sẻ của những người xung quanh, đọc các cảm nhận từ khán giả cũng như góp ý, động viên từ những người làm chương trình, từ các đồng nghiệp, cộng sự….

“Cô tiên răng thỏ” nhận ra rằng ở mỗi vai trò khác nhau, mỗi chủ thể sẽ lại có những giá trị, màu sắc, năng lượng, cách kể chuyện khác biệt… nên so sánh là điều không hợp lí. Ta nhìn vào thành công của người khác để từ đó động lực phấn đấu vươn lên. Đừng nên bắt chước, sao chép ai khác mà hãy theo đuổi cái riêng của bản thân để trưởng thành một cách chân thật và chân thành nhất.

Minh Tú: “Tôi từng cảm thấy rất tự ti” - ảnh 2 Dược sĩ Tiến trong vai trò khách mời, đã có những chia sẻ rất thẳng, rất “ngông” nhưng cũng vô cùng sâu sắc

Trong chương trình, Dược sĩ Tiến cũng đã chia sẻ rất nhiều góc nhìn tích cực. Bằng tư duy của người được đào tạo chuyên môn từ những ngành khoa học, lập luận logic,… anh đã mang đến những câu chuyện rất lý thú và có giá trị cho các bạn trẻ về sự thành công, về cách đối diện với thất bạn, với thử thách trong cuộc sống và cách xử lý khủng hoảng.

Thừa nhận mình là người “ngông” và chọn cách dùng những lời chê bai, miệt thị làm động lực để ngày càng dấn thân và theo đuổi mục tiêu bản thân đã chọn, Dược sĩ Tiến đã có những trải nghiệm thú vị trong showbiz bên cạnh những thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Minh Tú: “Tôi từng cảm thấy rất tự ti” - ảnh 3 Những chia sẻ từ Minh Tú và Dược sĩ Tiến có thể sẽ là câu trả lời cho nhiều bạn trẻ đang rơi vào khủng khoảng ở hiện tại

Dù đã làm việc cùng nhau tại chương trình “Đại sứ Hoàn mỹ 2020” nhưng đây là lần đầu tiên Minh Tú và Dược sĩ Tiến trò chuyện nhiều nhất, cởi mở nhất. Những lời chia sẻ của Dược sĩ Tiến trong tập này đã mang đến nhiều giá trị, có thể sẽ làm “thức tỉnh” nhiều bạn trẻ đang rơi vào những cuộc khủng khoảng ở thời điểm hiện tại.