Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Misoa Kim Anh - nữ MC xinh đẹp, cuốn hút nhưng lận đận chuyện tình duyên

Xã hội 05/12/2022 - 01:46

Hiện tại, Misoa Kim Anh đang là cái tên được cộng đồng mạng quan tâm.

Misoa Kim Anh (sinh năm 1991) là một trong những hot girl được nhiều người yêu mến. Cô nàng sở hữu đôi mắt một mí đặc biệt, gương mặt đậm nét Á Đông và nụ cười tươi tắn. Với những lợi thế ngoại hình, Misoa Kim Anh bén duyên nghệ thuật qua lĩnh vực diễn xuất, người mẫu ảnh.

Bên cạnh đó, Misoa Kim Anh còn gây ấn tượng bởi chất giọng truyền cảm, hoạt ngôn cùng lối trò chuyện duyên dáng. Do vậy, người đẹp "đa-zi-năng" lấn sân sang làm VJ, MC và gặt hái nhiều thành tích. Đáng chú ý nhất phải kể đến danh hiệu Top 6 cuộc thi "Én Vàng năm 2017" của Misoa, đưa tên tuổi cô nàng đến gần hơn với khán giả.

Misoa Kim Anh - nữ MC xinh đẹp, cuốn hút nhưng lận đận chuyện tình duyên - ảnh 1

Misoa Kim Anh được nhiều người biết đến với vai trò MC

Ở thời điểm hiện tại, Misoa Kim Anh đã có hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật. Cô nàng đã và đang thành công với vai trò người dẫn chương trình, diễn xuất và kinh doanh. Từng có một thời gian, Misoa Kim Anh hoạt động năng nổ trên YouTube về mảng làm đẹp và cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.

Được biết, Misoa Kim Anh từng chia sẻ gia đình không ai theo nghệ thuật, do vậy cô đều chủ động rèn luyện các kĩ năng, học hỏi và phát triển bản thân. Ngoài ra, Misoa Kim Anh đã sớm đi làm và tự chủ tài chính, sống tự lập. Những trải nghiệm, chia sẻ của cô nàng trên hành trình trưởng thành và có được thành tích như hiện tại luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Misoa Kim Anh - nữ MC xinh đẹp, cuốn hút nhưng lận đận chuyện tình duyên - ảnh 2 Misoa Kim Anh - nữ MC xinh đẹp, cuốn hút nhưng lận đận chuyện tình duyên - ảnh 3
Misoa Kim Anh - nữ MC xinh đẹp, cuốn hút nhưng lận đận chuyện tình duyên - ảnh 4 Misoa Kim Anh - nữ MC xinh đẹp, cuốn hút nhưng lận đận chuyện tình duyên - ảnh 5

Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp, cuốn hút

Tự lập, xinh đẹp nhưng Misoa Kim Anh lại không quá may mắn trong chuyện tình cảm. Tham gia các gameshow về tình yêu, cô từng trải lòng về những chuyện tình không có kết thúc tốt đẹp trong quá khứ. Misoa Kim Anh cũng từng gây sốt với nhiều quan điểm, triết lý trong tình yêu như: "Yêu vừa đủ thôi, đừng yêu nhiều quá"; "Mọi người luôn cho rằng người thứ ba là người có lỗi, nhưng có chắc là như vậy không? Đúng người sai thời điểm là chuyện vốn dĩ rất đời thường".

Hiếm khi kể về cuộc sống đời tư nhưng mới đây nhất, Misoa Kim Anh công khai hẹn hò với Long Đinh cũng hoạt động nghệ thuật. Những tưởng đang có chuyện tình ngọt ngào, mạng xã hội bất ngờ rộ thông tin cô nàng bị bạn trai bạo hành vì phát hiện anh nhắn tin với cô gái khác.

Hiện tại, Misoa Kim Anh đã lên tiếng rõ ràng về thông tin này. Cô cho biết sức khỏe hiện tại của bản thân đã ổn định và đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng. Ngoài ra, Misoa Kim Anh mong muốn cộng đồng mạng ngừng chia sẻ hình ảnh tiêu cực và không có ý định "bóc phốt" hay đẩy mọi chuyện đi quá xa.

Misoa Kim Anh - nữ MC xinh đẹp, cuốn hút nhưng lận đận chuyện tình duyên - ảnh 6

Misoa Kim Anh và bạn trai

Trích chia sẻ của Misoa Kim Anh về vụ việc:

"Xin chào cả nhà, mình là Misoa đây.

Đầu tiên cho Misoa gửi lời cám ơn các anh chị em bạn bè, các bạn fans, followers đã quan tâm, hỏi thăm đến mình. Hiện tại sức khoẻ mình ổn và mình thật sự đang rất đau lòng về sự việc này.

Mình xin đính chính lại một số thông tin như sau: sự việc không may này xảy ra vào tối qua, mình cũng đã trình báo với công an và đến bệnh viện kiểm tra. Mình chọn cách giải quyết theo đúng quy trình pháp luật và hoàn toàn không muốn mang sự việc này lên truyền thông, báo chí. Tất cả những hình ảnh và nội dung như báo chí đã đăng mình không hề tự soạn thảo để post trên bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào rồi xoá mà mình chỉ thông báo sự việc đêm qua qua tin nhắn riêng cho những người anh chị em rất thân thiết, quản lý, một số khách hàng đang làm việc cùng mình để họ nắm thông tin, tình trạng sức khoẻ, sắp xếp lịch trình mới. Mình cũng có yêu cầu mọi người không chia sẻ thông tin này ra.

Đây là chuyện rất buồn với mình và gia đình mình. Mình thật sự không muốn lan toả những thông tin và hình ảnh đau lòng này thêm nữa. Và mình hoàn toàn không muốn bôi bác hay hạ bệ bất kỳ ai. Ai làm sai mình đã trình báo với cơ quan công an để xử lý.

Một lần nữa cho Misoa được cám ơn tình cảm và sự quan tâm của tất cả mọi người. Sự việc này sẽ gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến rất nhiều người, nhiều phía và đặc biệt là gia đình của Misoa. (…)

Cám ơn tất cả mọi người rất nhiều".