Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mitsubishi Xpander đòi lại ngôi đầu phân khúc MPV trong tháng 7

Xe 13/08/2022 - 06:25

Sau nhiều tháng giảm doanh số, Mitsubishi Xpander đã trở lại ngôi đầu với lượng xe bán ra tăng vọt trong tháng 7 vừa qua.

Sau một tháng để bộ đôi MPV Toyota Veloz Cross và Avanza Premio vượt lên dẫn đầu, "vua" phân khúc Mitsubishi Xpander đã trở lại với ngôi đầu với 2.771 chiếc bán ra trong tháng 7. Doanh số bán này cao gấp 5 lần tháng 6, đập tan những nghi ngờ về bản facelift của Xpander, bởi đây là tháng đầu tiên mẫu xe này đạt vị trí cao kể từ khi ra mắt.

Mitsubishi Xpander đòi lại ngôi đầu phân khúc MPV trong tháng 7 - ảnh 1

Xếp dưới Xpander là Toyota Veloz Cross với 1.395 xe, tăng nhẹ doanh số so với tháng 6. Tháng 7 hãng xe Nhật quyết định tách doanh số Veloz Cross và Avanza Premio, không gộp chung như trước đó. Tuy nhiên với lượng bán gần 1.400 chiếc, Veloz Cross vẫn là cái tên đáng gờm trong phân khúc MPV. Trong khi đó, với 384 xe, Avanza Premio chỉ xếp thứ 5 toàn bảng. Nhìn chung, hai mẫu MPV nhà Toyota đã khẳng định được chỗ đứng tại thị trường Việt.

Mitsubishi Xpander đòi lại ngôi đầu phân khúc MPV trong tháng 7 - ảnh 2

Mẫu MPV ăn khách Kia Carnival bán ra 843 chiếc, xếp sau Veloz Cross. Tháng 7 Carnival bán hơn 178 xe so với trước đó, đứng ở vị trí số 3 toàn phân khúc.

Cùng có doanh số bán sụt giảm so với tháng trước là bộ đôi nhà Suzuki, Suzuki XL7 bán ra 581 xe và Suzuki Ertiga giao 17 xe đến tay khách hàng. Với con số này, Ertiga đứng cuối bảng xếp hạng.

Cùng thuộc nhà Toyota nhưng Innova đang "chìm" dần so với hai chiếc MPV vừa gia nhập thị trường năm nay. Mặc dù vậy, Innova có mức tăng trường cao nhất phân khúc tháng 7, ở mức 681%, tương ứng với 258 xe bán ra.

Phương Huyền

Theo LĐCĐ
LĐCĐ" href="" target="_blank" rel="nofollow"> Theo LĐCĐ Mitsubishi Xpander đòi lại ngôi đầu phân khúc MPV trong tháng 7 - ảnh 3 Mitsubishi Xpander đòi lại ngôi đầu phân khúc MPV trong tháng 7 - ảnh 4 Copy link
Link đã được copy
LĐCĐ" href="">