Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Miu Miu tiếp tục lăng xê xu hướng váy mini cho mùa Xuân Hè 2023

Phái đẹp 07/10/2022 - 17:02

Nếu bạn đang băn khoăn không biết liệu xu hướng váy mini có tiếp tục sang mùa Xuân / Hè 2023 hay không, hãy để bộ sưu tập mới nhất của Miu Miu xác nhận trend này.-Xu

Trong khi chương trình có sự góp mặt của những tên tuổi lớn như Bella Hadid, Miranda July, Emily Ratajkowski và FKA Twigs (người đã kết thúc buổi trình diễn), thì những người mẫu thuộc mọi giới tính đã xuất hiện trên sàn diễn trong các thiết kế mới nhất của Miuccia Prada, lật đổ các chuẩn mực giới tính và xây dựng xã hội một cách rõ ràng nhất.

“Đây không phải là thời điểm dễ dàng để tạo ra thời trang”, Prada giải thích: “Đối với bộ sưu tập này, tôi muốn khám phá mục đích của thời trang, lý do của nó. Tính hữu ích của nó trong xã hội và trong văn hóa ngày nay. Thời trang có thể có một ý nghĩa và một lý do ngoài tiện ích - để trang trí, để thu hút, là một ý nghĩa. Nhưng quan trọng là nội hàm của thời trang - tôi không chống xa xỉ mà tôi chống phô trương”.

Bà ấy tiếp tục, “Tôi quan tâm đến khái niệm dịch thuật - làm thế nào để chuyển một cảm giác, một tâm trạng, một khái niệm, thành một đối tượng. Bộ sưu tập này nói về thời trang được sinh ra từ thực tế, và sinh ra cho thực tế, được đặt lại vào bối cảnh đó. Vì thời buổi khó khăn không có nghĩa là chúng ta không nên sáng tạo. Nhưng chúng ta phải đảm bảo mọi tác phẩm đều có mục đích và lý do. Đây không phải là thời điểm dành cho thời trang vô nghĩa”.

Để tổ chức buổi biểu diễn, Prada đã tranh thủ sự giúp đỡ của nghệ sĩ Shuang Li và AMO để xây dựng một sàn diễn với Palais d'Iéna để đại diện cho ý tưởng về hiện thực mới này. Prada nói: “Tôi luôn muốn mở rộng Miu Miu, để mở ra, thông qua việc tuyển chọn của chúng tôi, thông qua sự hợp tác với các nghệ sĩ. Đó là một cách dịch thuật khác, khái niệm chuyển những ý tưởng khác nhau vào thế giới thời trang, tương tác với các lĩnh vực sáng tạo khác nhau, làm phong phú lẫn nhau. Nó phản ánh sự trao đổi và giao tiếp của cuộc sống”.

Miu Miu tiếp tục lăng xê xu hướng váy mini cho mùa Xuân Hè 2023 - ảnh 1

Miu Miu tiếp tục lăng xê xu hướng váy mini cho mùa Xuân Hè 2023 - ảnh 2

Miu Miu tiếp tục lăng xê xu hướng váy mini cho mùa Xuân Hè 2023 - ảnh 3

Miu Miu tiếp tục lăng xê xu hướng váy mini cho mùa Xuân Hè 2023 - ảnh 4

Miu Miu tiếp tục lăng xê xu hướng váy mini cho mùa Xuân Hè 2023 - ảnh 5

Miu Miu tiếp tục lăng xê xu hướng váy mini cho mùa Xuân Hè 2023 - ảnh 6

Miu Miu tiếp tục lăng xê xu hướng váy mini cho mùa Xuân Hè 2023 - ảnh 7

Miu Miu tiếp tục lăng xê xu hướng váy mini cho mùa Xuân Hè 2023 - ảnh 8

Miu Miu tiếp tục lăng xê xu hướng váy mini cho mùa Xuân Hè 2023 - ảnh 9

Miu Miu tiếp tục lăng xê xu hướng váy mini cho mùa Xuân Hè 2023 - ảnh 10

Miu Miu tiếp tục lăng xê xu hướng váy mini cho mùa Xuân Hè 2023 - ảnh 11

Miu Miu tiếp tục lăng xê xu hướng váy mini cho mùa Xuân Hè 2023 - ảnh 12

Miu Miu tiếp tục lăng xê xu hướng váy mini cho mùa Xuân Hè 2023 - ảnh 13

Miu Miu tiếp tục lăng xê xu hướng váy mini cho mùa Xuân Hè 2023 - ảnh 14

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/miu-miu-tiep...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/miu-miu-tiep-tuc-lang-xe-xu-huong-vay-mini-cho-mua-xuan-he-2023-a573501.html