Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mix trang phục đời thường vừa đẹp vừa thanh lịch như diễn viên Hồng Diễm

Thời trang 03/10/2022 - 14:45

Diễn viên Hồng Diễm khiến khán giả mê mẩn bởi sắc vóc xinh đẹp lẫn cách chọn trang phục cũng rất thông minh. Dù ở phong cách nào, cô cũng gây ấn tượng

Hồng Diễm là “ca lạ” của phim truyền hình Việt, dù chỉ là diễn viên “tay ngang” nhưng phim nào tham gia cô cũng khiến khán giả yêu mến. Người đẹp 40 tuổi nổi tiếng với các phim như: Cầu vồng tình yêu, Matxcơva – Mùa thay lá tới “Cả một đời ân oán” và gần đây nhất là “Hoa hồng trên ngực trái”.

ADVERTISEMENT

Trên phim, Hồng Diễm thường được đóng cặp thành 1 đôi vợ chồng cùng các bạn diễn điển trai. Tuy nhiên ít ai biết sự thật Hồng Diễm lại là đàn chị của 1 loạt “anh chồng” trên phim. Chính sự trẻ trung “hack” tuổi của Hồng Diễm đã khiến cô không bao giờ bị vênh với bạn diễn “đàn em”.

Mix trang phục đời thường vừa đẹp vừa thanh lịch như diễn viên Hồng Diễm - ảnh 1 ADVERTISEMENT

40 tuổi, Hồng Diễm có làn da trẻ hơn tuổi nhờ bí quyết chăm sóc da cẩn thận.

Khán giả rất tò mò với bí quyết trẻ đẹp của nữ diễn viên. Theo Hồng Diễm tâm sự, bí quyết nằm ở việc cô không bao giờ sử dụng mỹ phẩm có thành phần hóa học mà chỉ lựa chọn mỹ phẩm sinh học với chiết xuất 100% tự nhiên.

Diễn viên Hồng Diễm cho hay, mỗi tối cô chỉ cần 15 phút skincare với bốn bước, lần lượt từ dầu tẩy trang (có thể kết hợp thành sữa rửa mặt luôn) đến toner, serum tế bào gốc và cuối cùng là kem dưỡng.

Mix trang phục đời thường vừa đẹp vừa thanh lịch như diễn viên Hồng Diễm - ảnh 2

Vóc dáng thon gọn hấp dẫn của nữ diễn viên “Hoa hồng trên ngực trái”.

Ngoài chăm sóc da mặt, Hồng Diễm còn giữ vóc dáng săn chắc, thon thả dù đã 2 lần sinh nở. Bí quyết để có vóc dáng thon gọn của Hồng Diễm là nhờ gym. Mỗi ngày cô tập từ 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi. Bên cạnh tập luyện, chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp các chị em duy trì được vóc dáng thon gọn. Nhất là sau 30 tuổi, cơ thể sẽ rất dễ tích mỡ.

ADVERTISEMENT

Nhờ cả da lẫn dáng đều đẹp nên Hồng Diễm tự tin khoe dáng với nhiều trang phục khác nhau. Người đẹp theo đuổi phong cách thời trang kín đáo, nhẹ nhàng nữ tính nên mỗi lần cô diện đồ hơi hở bạo một chút là khiến dân tình đứng ngồi không yên. Dù sở hữu body đẹp, nuột nà nhưng Hồng Diễm lại thường chỉ diện những bộ váy style nhẹ nhàng, bánh bèo và thanh lịch như tính cách của cô trong những bộ phim.

Mix trang phục đời thường vừa đẹp vừa thanh lịch như diễn viên Hồng Diễm - ảnh 3

Mix trang phục đời thường vừa đẹp vừa thanh lịch như diễn viên Hồng Diễm - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Mix trang phục đời thường vừa đẹp vừa thanh lịch như diễn viên Hồng Diễm - ảnh 5

Hồng Diễm với style trang phục bánh bèo toát ra thần thái yêu kiều dịu dàng.

ADVERTISEMENT

Mix trang phục đời thường vừa đẹp vừa thanh lịch như diễn viên Hồng Diễm - ảnh 6

Có lúc cô lại rất cá tính và trẻ trung.

Mix trang phục đời thường vừa đẹp vừa thanh lịch như diễn viên Hồng Diễm - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Hay thanh lịch với đầm đơn giản màu tím.

Mix trang phục đời thường vừa đẹp vừa thanh lịch như diễn viên Hồng Diễm - ảnh 8

Mix trang phục đời thường vừa đẹp vừa thanh lịch như diễn viên Hồng Diễm - ảnh 9

Mix trang phục đời thường vừa đẹp vừa thanh lịch như diễn viên Hồng Diễm - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Khi đi biển Hồng Diễm dù khá kín đáo nhưng vẫn toát ra nét gợi cảm quyến rũ.

Mix trang phục đời thường vừa đẹp vừa thanh lịch như diễn viên Hồng Diễm - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Mix trang phục đời thường vừa đẹp vừa thanh lịch như diễn viên Hồng Diễm - ảnh 12

Mix trang phục đời thường vừa đẹp vừa thanh lịch như diễn viên Hồng Diễm - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Mix trang phục đời thường vừa đẹp vừa thanh lịch như diễn viên Hồng Diễm - ảnh 14

Với chiều cao 1,68 m cùng số đo ba vòng cân đối, Hồng Diễm dễ chinh phục các kiểu quần áo công sở đến street style cá tính. Cô thường chọn trang phục vừa vặn cơ thể kết hợp nhiều loại giày khác nhau để tạo cảm giác chân dài.

Tìm thấy mọi cung bậc cảm xúc của mùa thu trong bộ sưu tập “Thu chạm”

Trên nền chất liệu tuytsi cao cấp, bộ sưu tập không chỉ mang đến cho bạn sự thanh lịch, sang trọng, quý phái mà còn thể hiện đẳng cấp thời thượng trong từng thiết kế mùa thu dành cho các cô nàng sành mặc.

ADVERTISEMENT

Mix trang phục đời thường vừa đẹp vừa thanh lịch như diễn viên Hồng Diễm - ảnh 15

Ưu thế đa dạng trong thiết kế blazer cùng màu sắc nổi bật, bộ sưu tập Thu chạm hứa hẹn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô ưa thích phong cách nữ tính, quyến rũ và thanh lịch.

Mix trang phục đời thường vừa đẹp vừa thanh lịch như diễn viên Hồng Diễm - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Những mẫu blazer mùa thu được thiết kế tối giản, tinh tế, sang trọng và đặc biệt làm tôn lên những đường cong cơ thể - đặc ân của phái đẹp.

Mix trang phục đời thường vừa đẹp vừa thanh lịch như diễn viên Hồng Diễm - ảnh 17

Nếu bạn đang tìm kiếm những trang phục lịch sự, nhẹ nhàng để diện đến công sở thì set đồ blazer xanh coban sẽ giúp nàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt đồng nghiệp. Gam màu này còn hợp cạ với mọi loại da.

Mix trang phục đời thường vừa đẹp vừa thanh lịch như diễn viên Hồng Diễm - ảnh 18

ADVERTISEMENT

Các thiết kế lệch vai phù hợp cho những ngày hẹn hò hay xuống phố của quý cô hiện đại. Những chiếc áo này cũng có thể dễ dàng phối với nhiều loại trang phục khác nhau giúp tôn lên bờ vai trần gợi cảm.

Mix trang phục đời thường vừa đẹp vừa thanh lịch như diễn viên Hồng Diễm - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Đặc biệt, nét rất riêng chỉ có thể bắt gặp trong thiết kế BST Thu chạm không kén người mặc. Từ những cô nàng mảnh khảnh hay chút khuyết điểm phần eo, hông, đùi hay bắp tay to... đều sẽ tìm được bộ đồ ưng ý.

Mix trang phục đời thường vừa đẹp vừa thanh lịch như diễn viên Hồng Diễm - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Blazer luôn là một lựa chọn tuyệt vời cho những nàng đang cần một trang phục năng động nhưng vẫn lịch sự. Đôi lúc bạn còn có thể diện nguyên một bộ blazer không cần mix áo bên trong mà vẫn bước ra đường với một vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Mix trang phục đời thường vừa đẹp vừa thanh lịch như diễn viên Hồng Diễm - ảnh 21

Năm nay mẫu blazer sát nách tạo thành hot trend với các cô nàng sành mặc. Chỉ với thiết kế đơn giản, tinh tế nhấn nhá thêm chiếc túi xách đầy màu sắc bạn sẽ luôn tạo được sức hút riêng với người đối diện.

Mix trang phục đời thường vừa đẹp vừa thanh lịch như diễn viên Hồng Diễm - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Trước vô vàn những thiết kế mới lạ của mùa thu, blazer dù dáng ngắn hay dài vẫn là item được phái đẹp ưu ái hơn cả bởi tính ứng dụng dễ mix với mọi trang phục từ quần ống suông, chân váy, quần shorts...

Mix trang phục đời thường vừa đẹp vừa thanh lịch như diễn viên Hồng Diễm - ảnh 23

ADVERTISEMENT

Với blazer mùa thu thì dù là những gam màu basic nhất cũng đều lột xác cá tính thời thượng đến không ngờ khi mix cùng boots cao cổ, chân váy xếp ly...

Mix trang phục đời thường vừa đẹp vừa thanh lịch như diễn viên Hồng Diễm - ảnh 24

Cẩn thận, tỉ mẩn đến từng chi tiết, mỗi thiết kế được nhào nặn qua bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế đều mang một giá trị đặc biệt đến cho người mặc.

Mix trang phục đời thường vừa đẹp vừa thanh lịch như diễn viên Hồng Diễm - ảnh 25 ADVERTISEMENT

Blazer trắng chưa bao giờ là đơn điệu hay thô cứng nghiêm nghị cả, trái lại item này mang đến nét tinh tế, thanh lịch, sang chảnh mà lại hack dáng tuyệt đối cho người diện.

Lựa chọn những set đồ mang đầy cảm hứng vui vẻ, năng động, cũng là điểm nhấn tuyệt vời làm sáng bừng sắc màu cuộc sống cho tủ đồ mùa thu của bạn.

Chọn đồ đi ăn cưới: Tinh tế nhất là mặc 5 kiểu trang phục này 5 kiểu trang phục đi ăn cưới này sẽ đảm bảo, chị em không chiếm spotlight của cô dâu. Lại một mùa cưới nữa đến. Nhưng dù tham dự không biết bao nhiêu tiệc cưới, câu chuyện chọn trang phục vẫn khiến các chị em đau đầu. Outfit...

Chia sẻ