Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mọi ánh mắt đổ dồn vào trang phục ''tỷ phú'' của Gwyneth Paltrow

Chuyện lạ 31/03/2023 - 18:10

Nữ diễn viên, doanh nhân Gwyneth Paltrow nhiệt tình lăng xê phong cách "quý cô tỷ phú" với trang phục đơn sắc. Váy áo không logo khiến nhiều người phải đoán nhãn hiệu, giá tiền.

Mọi ánh mắt đổ dồn vào trang phục ''tỷ phú'' của Gwyneth Paltrow - ảnh 1

Diễn viên, doanh nhân Gwyneth Paltrow mặc váy áo tối giản đến từ các thương hiệu thời trang cao cấp phục vụ giới thượng lưu. Ảnh: AP.

Ngày 28/3, Gwyneth Paltrow, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar, đã xuất hiện tại một tòa án ở Utah (Mỹ) để giải quyết vụ va chạm trong khu trượt tuyết năm 2016. Những bức hình của cô được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Bên cạnh kết quả phiên tòa, giới mộ điệu đặc biệt quan tâm đến trang phục, lối trang điểm và kiểu tóc của nữ doanh nhân. Theo Guardian, đây là phong cách “quý cô tỷ phú” điển hình với váy áo màu trung tính, không có họa tiết.

Mọi ánh mắt đổ dồn vào trang phục ''tỷ phú'' của Gwyneth Paltrow - ảnh 2 Mọi ánh mắt đổ dồn vào trang phục ''tỷ phú'' của Gwyneth Paltrow - ảnh 3
Mọi ánh mắt đổ dồn vào trang phục ''tỷ phú'' của Gwyneth Paltrow - ảnh 4

Gwyneth Paltrow tham gia phiên tòa với áo len màu kem đơn giản, túi xách hàng hiệu. Ảnh: AP.

Gwyneth Paltrow và phong cách “quý cô tỷ phú”

Với mái tóc xõa đơn giản, kiểu trang điểm nhẹ nhàng, Gwyneth Paltrow diện một chiếc áo len dệt kim màu kem tại phiên tòa.

Trang phục tối giản, không có logo hay màu sắc sặc sỡ thể hiện sự giàu có và quyền lực của giới thượng lưu. Những chiếc áo khoác, blazer hay quần suông không nhãn mác khiến nhiều người phải chú ý đoán nhãn hiệu, giá tiền.

Chiếc áo len cổ lọ được Paltrow diện là một thiết kế của thương hiệu thời trang cao cấp Italy - Loro Piana. Nhà mốt này được giới mộ điệu đặt biệt danh là “Uniqlo dành cho tỷ phú”. Mẫu áo cao cổ Parksville của nữ diễn viên có giá 1.220 bảng Anh.

Trong ngày thứ 2 của phiên tòa, Paltrow xuất hiện với một chiếc áo đan màu kem khác. Đây là món đồ từ nhãn hiệu riêng của cô - G Label by Goop.

Sau đó, nữ doanh nhân tiếp tục mặc áo khoác len màu xanh rêu từ nhãn hàng The Row (trị giá 3.900 bảng Anh), boots đen của Prada (giá 1.150 bảng Anh) và dây chuyền vàng G Label by Goop.

Tủ quần áo của Gwyneth Paltrow phản ánh phong cách ăn diện đơn giản nhưng sang trọng của giới thượng lưu. Không khoe mẽ với logo, hoa văn, những món đồ thời trang này ngầm thể hiện sự giàu có của người mặc.

Mọi ánh mắt đổ dồn vào trang phục ''tỷ phú'' của Gwyneth Paltrow - ảnh 5 Mọi ánh mắt đổ dồn vào trang phục ''tỷ phú'' của Gwyneth Paltrow - ảnh 6

Gwyneth Paltrow tiếp tục mặc trang phục đơn sắc, tối màu, không hoa văn tại các ngày tiếp theo của phiên tòa, lăng xê phong cách "quý cô tỷ phú". Ảnh: The New York Times.

Mọi ánh mắt đổ dồn vào trang phục ''tỷ phú'' của Gwyneth Paltrow - ảnh 7 Mọi ánh mắt đổ dồn vào trang phục ''tỷ phú'' của Gwyneth Paltrow - ảnh 8
Mọi ánh mắt đổ dồn vào trang phục ''tỷ phú'' của Gwyneth Paltrow - ảnh 9

Trang phục của Shiv Roy (Sarah Snook) trong phim Succession vừa đơn giản vừa sang trọng. Ảnh: HBO.

Đơn giản nhưng sang trọng

Milton Pedraza, Giám đốc điều hành của nhóm nghiên cứu Luxury Institute, cho biết: “Những thương hiệu cao cấp dễ dàng được nhận biết bởi người tiêu dùng xa xỉ. Khi diện các thiết kế đó, người mặc ngầm khẳng định vị trí của bản thân trong giới thượng lưu”.

Loro Piana là nhãn hàng dẫn đầu trong thị trường thời trang cao cấp, phục vụ giới siêu giàu. Trang phục của thương hiệu này xuất hiện trong phim và được mặc bởi tỷ phú Rishi Sunak.

Trong bộ phim truyền hình được chiếu trên HBO Succession, Kendall Roy (Jeremy Strong) đã diện một chiếc áo khoác da lộn của nhà mốt Italy. Trong khi đó, Tom (Matthew Macfadyen) cũng mặc quần chinos và áo vest Moncler từ nhãn hiệu này.

Những bộ trang phục quyền lực của Gwyneth Paltrow tại phiên tòa gợi nhớ đến váy áo của nhân vật Shiv Roy (Sarah Snook) trong Succession. Các bộ vest và túi xách hàng hiệu tái hiện một lối sống vương giả nhưng không khoa trương.

Phong cách “quý cô tỷ phú” còn được thể hiện ở những kiểu trang phục cổ điển, hiếm khi lỗi mốt. Áo cộc tay trơn, quần suông, áo dệt kim, sơ mi, váy đen dáng dài và áo len cashmere là các món đồ thường thấy trong tủ đồ của các nữ tỷ phú.

Mọi ánh mắt đổ dồn vào trang phục ''tỷ phú'' của Gwyneth Paltrow - ảnh 10 Mọi ánh mắt đổ dồn vào trang phục ''tỷ phú'' của Gwyneth Paltrow - ảnh 11
Mọi ánh mắt đổ dồn vào trang phục ''tỷ phú'' của Gwyneth Paltrow - ảnh 12

Tỷ phú Mark Zuckerberg mặc áo phông xám từ thương hiệu thời trang cao cấp Italy - Brunello Cucinelli. Ảnh: AP.

Quan tâm chất lượng

Thay vì chi trả cho logo và nhãn mác, khách hàng thuộc phân khúc thượng lưu muốn đầu tư vào chất lượng quần áo.

Phần lớn quần áo của các tỷ phú có kiểu dáng, họa tiết đơn giản, thậm chí tối giản, song sở hữu chất liệu cao cấp, đường cắt may chỉn chu.

Tỷ phú Mark Zuckerberg luôn mặc áo phông xám hàng ngày. Tuy nhiên, mẫu áo tối giản đó là thiết kế của thương hiệu thời trang cao cấp Italy - Brunello Cucinelli. Mỗi chiếc có giá trị từ 300 - 400 USD.

Các nhãn hàng dành cho giới siêu giàu như Brunello Cucinelli, Stefano Ricci, Loro Piana ít khi thay đổi mẫu mã sản phẩm.

Loạt thương hiệu này tập trung nâng cao chất lượng váy áo nhằm phục vụ nhóm khách hàng thời trang xa xỉ, theo Preview.

Quyền lực của sự quyến rũ

Trong cuốn Nghệ thuật quyến rũ, tác giả Robert Greene giúp độc giả khám phá và phát huy những lợi điểm vốn có bên trong để tạo ảnh hưởng đối với người khác thông qua một số phương pháp và kỹ năng được hướng dẫn cụ thể. Theo bà, quyến rũ là một trò chơi tâm lí, chứ không phải vẻ đẹp bề ngoài, và trở thành một chuyên gia quyến rũ hoàn toàn nằm trong tầm tay của bất kì ai.