Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mới công bố làm nam chính 2 phim điện ảnh, Tuấn Trần tậu luôn xế hộp 5 tỉ

Công nghệ 02/07/2022 - 04:14

Tuấn Trần đã tậu hẳn xế hộp sang - xịn - mịn đến từ thương hiệu xe hơi đắt đỏ nhất nhì thế giới.

Trong vòng 3 năm trở lại đây, Tuấn Trần là một trong số những diễn viên trẻ nổi bật đi lên bằng thực lực thay vì chạy theo scandal đánh bóng tên tuổi như nhiều ngôi sao khác. Chỉ tính riêng năm 2021, anh chàng đã lập cú "hat-trick" tại 3 lễ trao giải danh giá như: giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất của Cánh diều vàng năm 2021, giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam 2021 và giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất của Ngôi sao xanh 2021.

Mới công bố làm nam chính 2 phim điện ảnh, Tuấn Trần tậu luôn xế hộp 5 tỉ - ảnh 1

Mới công bố làm nam chính 2 phim điện ảnh, Tuấn Trần tậu luôn xế hộp 5 tỉ - ảnh 2

Tuấn Trần là một trong số ít diễn viên chăm chỉ và quyết tâm đi lên bằng thực lực được công nhận của làng giải trí Việt

Thừa thắng xông lên, mới nửa đầu năm 2022, Tuấn Trần đã công bố vào vai nam chính của 2 dự án Móng vuốtMai hứa hẹn oanh tạc màn ảnh trong thời gian tới. Không chỉ đắt show và được các đạo diễn săn đón, Tuấn Trần còn vừa tậu cho mình xế hộp siêu khủng đến từ thương hiệu Porsche. Được biết đây là thương hiệu xe hơi tốt nhất của Châu Âu và hấp dẫn nhất tại Mỹ. Dòng xe mà Tuấn Trần tậu có màu đen sang trọng, kiểu dáng cực thể thao với giá sương sương hơn 4 tỷ. Sau đó, nam diễn viên đã độ lại nội thất nên giá trị ngót nghét hiện tại cũng trên 5 tỷ.

Mới công bố làm nam chính 2 phim điện ảnh, Tuấn Trần tậu luôn xế hộp 5 tỉ - ảnh 3

Mới công bố làm nam chính 2 phim điện ảnh, Tuấn Trần tậu luôn xế hộp 5 tỉ - ảnh 4

Mới công bố làm nam chính 2 phim điện ảnh, Tuấn Trần tậu luôn xế hộp 5 tỉ - ảnh 5

Nam diễn viên vừa khoe tậu xế hộp hơn 5 tỷ từ thương hiệu siêu xe cực đắt đỏ

Trên trang cá nhân của mình, Tuấn Trần đã khoe những hình ảnh đầu tiên khi đón xế hộp cưng yêu về nhà. Nam diễn viên diện outfit cực sang chảnh chuẩn soái ca màn ảnh. Vẻ tuấn tú của anh chàng kết hợp với độ sang - xịn - mịn của siêu xe khiến dân tình xỉu lên xỉu xuốn vì y hệt các nhân vật thiếu gia con nhà giàu bước ra từ truyện tranh. Tuy nhiên, với nam diễn viên, đây là món quà tự thưởng cho thành quả miệt mài lao động chăm chỉ trên phim trường suốt nhiều năm qua.