Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mới tập 1, Đừng làm mẹ cáu của Nhan Phúc Vinh, Quỳnh Kool đã được khen tới tấp vì nhân tố này

Giải trí 02/12/2022 - 18:42

Đừng làm mẹ cáu tập 1 thu hút nhiều sự chú ý của khán giả không chỉ bởi cặp đôi Nhan Phúc Vinh - Quỳnh Kool.

Đừng làm mẹ cáu tập 1 lên sóng VTV3 tối 1/12. Mới mở màn, bộ phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả trên mạng xã hội.

Đừng làm mẹ cáu tập 1: Diễn viên nhí chiếm spotlight, được khán giả hết lời khen ngợi

Đừng làm mẹ cáu kể về Hạnh (Quỳnh Kool), một bà mẹ đơn thân có cuộc sống khó khăn. Cô làm nghề thợ may, ở nhà thuê, ăn mặc tuềnh toàng, sống tằn tiện. Con gái của Hạnh là bé Happi, một cô bé thông minh và hay lý sự. Một ngày nọ, sau giờ tan trường, Hạnh đưa con vào trung tâm thương mại chơi. Tại đây, cô bất ngờ nhìn thấy người đàn ông đã lừa tiền mình. Hạnh dặn con đứng yên một chỗ chờ mình để đuổi theo gã kia.

Mới tập 1, Đừng làm mẹ cáu của Nhan Phúc Vinh, Quỳnh Kool đã được khen tới tấp vì nhân tố này - ảnh 1

Bé Happi cực đáng yêu trong tập 1 "Đừng làm mẹ cáu".

Thế nhưng Hạnh chẳng thể đòi được tiền. Đến khi cô quay lại chỗ cũ thì đã không trông thấy con gái đâu nữa. Hạnh hốt hoảng chạy đi tìm con. Về phía Happi, cô bé đã gặp Quân (Nhan Phúc Vinh), một anh chàng giám đốc đẹp trai ấm áp ở trung tâm thương mại. Nghĩ rằng Happi bị lạc mẹ, Quân đã tốt bụng hỏi địa chỉ để đưa cô bé về nhà. Quân cũng gọi cho Hạnh theo số điện thoại ghi trên thẻ địa chỉ của Happi nhưng cô tắt máy.

May mắn là sau đó, Hạnh đã trông thấy Quân đi với Happi và lao ra chặn đầu xe anh. Lúc này, họ nhận ra từng biết nhau. Thì ra trong quá khứ, Hạnh định bỏ rơi Happi nhưng bị Quân phát hiện ra. Anh đã lên lớp cho cô một trận về hành động vô trách nhiệm đó. Giờ đây gặp lại, Quân càng có ấn tượng xấu về Hạnh. Trong mắt anh, cô là một bà mẹ chẳng ra gì.

Mới tập 1, Đừng làm mẹ cáu của Nhan Phúc Vinh, Quỳnh Kool đã được khen tới tấp vì nhân tố này - ảnh 2

Hạnh gặp Quân - một người có duyên nợ với mình trong quá khứ.

Hạnh đưa Happi về nhà thì lại phát hiện ra con gái mình đã cầm nhầm đồ của Quân. Vậy là Hạnh lại một lần nữa phải liên lạc và đến gặp anh để trả đồ. Lúc này, Quân đang ở cạnh một cô gái khác cực xinh đẹp và quyến rũ. Cô gái này thích Quân nhưng không được anh đáp lại tình cảm.

Trong tập 1, nhân vật Vy do Quỳnh Lương đóng cũng xuất hiện chớp nhoáng, trong vai mẹ của bé Voi (Tuấn Phong) - bạn cùng lớp với Happi. Vy và Hạnh từng là bạn học cũ, nhưng hiện tại có vẻ thờ ơ, lạnh nhạt với nhau.

Mới mở màn, Đừng làm mẹ cáu đã được khen ngợi bởi nội dung dễ xem, giải trí, đặc biệt là sự xuất hiện của diễn viên nhí siêu đáng yêu - Cherry An Nhiên trong vai bé Happi. Những màn lý sự, triết lý đậm chất "bà cụ non" của cô bé khiến khán giả phải "tan chảy". Gương mặt xinh xắn như búp bê cộng với loạt phát ngôn ấn tượng khiến bé Happi chiếm trọn spotlight trong tập đầu. Các diễn viên người lớn dường như cũng chỉ làm nền cho cô bé tỏa sáng.

Đừng làm mẹ cáu tập 2: Khán giả tiếp tục bật cười vì Happi

Trong preview tập 2, khán giả hứa hẹn sẽ có những trận cười sảng khoái hơn nữa với Happi. Đó là khi cô bé và mẹ Hạnh bị cảnh sát giao thông "tuýt còi" vì vượt đèn đỏ. Happi đã lao ra xin chú cảnh sát đừng phạt mẹ mình. Cô bé còn lấy lý do là mẹ Hạnh bị... "tiền mãn kinh nặng lắm" để xin chú cảnh sát thương tình. Thực ra là do Happi từng nghe người lớn nói chuyện về tiền mãn kinh nên trong lúc nguy cấp, cô bé đã vận dụng luôn những gì mình nghe được để giúp mẹ.

Mới tập 1, Đừng làm mẹ cáu của Nhan Phúc Vinh, Quỳnh Kool đã được khen tới tấp vì nhân tố này - ảnh 3

Happi có màn "giải cứu" mẹ cực hài hước.

Ngoài ra, tập 2 cũng hứa hẹn giải thích rõ hơn mối quan hệ của Hạnh và Vy - mẹ bé Voi. Trong quá khứ, Hạnh và Vy có vẻ từng là bạn thân, nhưng rồi một ngày, một sự cố nào đó khiến họ không còn chơi chung nữa. Nhưng định mệnh an bài, con gái của Hạnh và con trai của Vy lại học cùng một lớp. Đặc biệt, bé Voi còn có cảm tình đặc biệt với bé Happi và gọi cô bé là mối tình đầu của mình.

Trong tập 2, nhân vật Khôi của Bình An cũng xuất hiện. Khôi là chồng của Vy. Tạo hình "nhiều râu" của Bình An khiến khán giả bất ngờ lẫn thích thú.

Đón xem Đừng làm mẹ cáu tập 2 lên sóng VTV3 tối 2/12.