Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Một khi giường ngủ xảy ra 2 tình huống này nhất định phải thay, nếu không dù giàu đến đâu cũng sẽ sống cảnh bần hàn

Nhà đất 31/03/2023 - 09:00

Đóng vai trò là “linh hồn” của cả căn phòng, giường ngủ không chỉ có tác dụng vỗ về những giấc ngủ ngon, tạo điểm nhấn cho không gian mà cách đặt giường trong phòng ngủ còn có quan hệ mật thiết đến vấn đề thẩm mỹ và phong thủy.

Một khi giường ngủ xảy ra 2 tình huống này nhất định phải thay, nếu không dù giàu đến đâu cũng sẽ sống cảnh bần hàn - ảnh 1

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi, thư giãn riêng tư sau những giờ làm việc và học tập cho từng thành viên trong gia đình. Vì vậy nó thực sự đóng góp rất quan trong trong đời sống gia đình. Phòng ngủ giúp lấy lại cân bằng, làm giảm áp lực là không gian yên bình nhất mà ai cũng cần tới. Vì vậy, phong thủy cho phòng ngủ là điều cực kỳ quan trọng, có khá nhiều điều cấm kỵ trong phong thủy phòng ngủ mà bạn không thể bỏ qua.

Một khi giường ngủ xảy ra ba tình huống này thì nhất định phải thay đổi nếu không muốn sống trong cảnh bần hàn.

Đồ vật lặt vặt dưới gầm giường

Một khi giường ngủ xảy ra 2 tình huống này nhất định phải thay, nếu không dù giàu đến đâu cũng sẽ sống cảnh bần hàn - ảnh 2

Một số người có thói quen để rác, đồ bẩn hay những thứ lặt vặt dưới gầm giường, nhất là đối với gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ. Thế nhưng, rác và đồ vật lặt vặt sẽ gây ra mùi hôi, mùi khó chịu hoặc nấm mốc dưới gầm giường, điều này sẽ tác động tiêu cực tới sức khỏe của chủ nhân căn phòng.

Xét theo thuyết phong thủy, những người nằm ngủ trên những chiếc giường như thế này thường sẽ bị chứng đau đầu thường xuyên. Từ đó, hiệu suất lao động sẽ không cao, kinh tế sẽ cũng dần giảm sút. Đây là một trong những tình huống kiêng kỵ trong phòng ngủ mà nhiều người hay mắc phải, nếu bạn cũng mắc phải lỗi này thì nên khắc phục ngay.

Kệ đầu giường

Một khi giường ngủ xảy ra 2 tình huống này nhất định phải thay, nếu không dù giàu đến đâu cũng sẽ sống cảnh bần hàn - ảnh 3

Phong thủy kệ đầu giường cũng rất đặc biệt, nếu đặt kệ đầu giường trong nhà nhất định phải chú ý đặt theo cặp, không đặt một cái cũng không đặt nhiều hơn, chỉ đặt hai cái, như vậy mới có thể cân xứng. Kiểu dáng kệ đầu giường phải giống nhau, ngụ ý sự hài hòa, đồng điệu.

Bên cạnh đó, đầu giường tốt nhất là đặt một chiếc đèn nhỏ. Ánh sáng đèn tượng trưng cho sự sáng sủa, có lợi cho sức khỏe của chủ nhân và giúp giấc ngủ thêm yên ổn.

Một khi giường ngủ xảy ra 2 tình huống này nhất định phải thay, nếu không dù giàu đến đâu cũng sẽ sống cảnh bần hàn - ảnh 4

Ngoài ra, vị trí đầu giường rất dễ tích tụ bụi bặm, phần lớn thời gian chúng ta chạm vào đầu giường, nếu không thường xuyên lau chùi sẽ sinh ra tà khí, ảnh hưởng tới tài lộc và hạnh phúc vợ chồng.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!