Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Một ngày tập luyện thể thao cùng top 3 Miss Fitness Vietnam

Thời trang 13/08/2022 - 21:11

Aqua Sport Center chiếm trọn cảm tình của top 3 Miss Fitness Vietnam 2022 nhờ tích hợp đa dạng tiện ích thể thao - giải trí - làm đẹp chuẩn quốc tế, không gian giao hòa với thiên nhiên.

Nằm giữa "trái tim" đô thị thông minh sinh thái Aqua City, trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Center được vận hành bởi CITIGYM vừa chính thức được đưa vào vận hành, tạo nên điểm nhấn gia tăng giá trị cho dự án. Trong dịp đến tập luyện cuối tuần qua tại trung tâm thể thao đa năng với 5 tầng tiện ích và khu thể thao ngoài trời, top 3 Hoa hậu Thể thao - Miss Fitness Vietnam 2022 gồm Hoa hậu Đoàn Thu Thủy, Á hậu 1 Lê Phương Thảo và Á hậu 2 Chu Thị Ánh không giấu được sự bất ngờ trước quy mô, phong cách thiết kế hiện đại của Aqua Sport Center.

Là người quản lý dự án chạy bộ trực tuyến quy mô tại Việt Nam, Hoa hậu Thu Thủy không giấu được sự thích thú khi tập luyện các môn thể thao yêu thích tại trung tâm thể thao đa năng xịn xò của Aqua Sport Center. "Thử tưởng tượng mỗi sáng khi vừa thức giấc, tôi chỉ cần xỏ giày là có thể hòa mình vào đường chạy rợp bóng cây ngay thềm nhà, hít thở không khí trong lành dưới những cung đường chạy bộ nhiều cây xanh, không gì lý tưởng hơn", Thu Thủy chia sẻ.

Một ngày tập luyện thể thao cùng top 3 Miss Fitness Vietnam - ảnh 1

Người đẹp bật mí điều khiến cô "thích mê" ở đây chính là không gian tràn ngập mảng xanh, với cây cỏ và sông nước. Sắc xanh tươi mát tràn vào mọi không gian, từ đường chạy ngoài trời đến khu tập trong nhà, mang đến nguồn năng lượng tự nhiên và tích cực. Đây là điểm đến lý tưởng để người yêu thể thao được truyền cảm hứng tập luyện, xa hơn là duy trì một lối sống lành mạnh - điều mà bản thân cô đang hướng đến.

Một ngày tập luyện thể thao cùng top 3 Miss Fitness Vietnam - ảnh 2
Một ngày tập luyện thể thao cùng top 3 Miss Fitness Vietnam - ảnh 3

Nhìn thấy quy mô hoành tráng và hệ thống trang thiết bị hiện đại của Aqua Sport Center, Hoa hậu Thu Thủy quyết định dành trọn thời gian chuyến đi để tham quan và tập luyện tại đây từ gym đến bowling tiêu chuẩn quốc tế, spa sauna, hồ bơi. "Thủy đã có những giờ phút luyện tập thoải mái, thả lỏng cơ thể và giải tỏa căng thẳng tại Aqua Sport Center. Đặc biệt, trung tâm được vận hành bởi CITIGYM, cư dân và du khách có thể trải nghiệm tập luyện dưới sự hướng dẫn của đội ngũ PT chuyên nghiệp", người đẹp Phú Thọ đánh giá.

Một ngày tập luyện thể thao cùng top 3 Miss Fitness Vietnam - ảnh 4

"Tuyệt vời, hoành tráng, đáng sống" là những mỹ từ mà Chu Thị Ánh nhận xét về Aqua City. Với người đam mê thể thao, quan tâm sức khỏe và chăm chút cho dinh dưỡng như Chu Ánh, không gian sống cần cân nhắc đến yếu tố thiên nhiên, môi trường, không khí trong lành. Mảng xanh tươi tắn cùng những tiện ích vật chất cũng rất tươi màu, Aqua City không chỉ mang đến cảm xúc về sự thịnh vượng mà sắc màu của không gian sống cũng rất yên bình, thư giãn.

"Chỉ riêng hệ thống phức hợp thể thao Aqua Sport Center đã hội tụ đủ bộ môn để cư dân thoải mái tập luyện. Chưa kể, cây cối xanh tươi hiện hữu trong từng góc nhỏ, mang đến trạng thái cân bằng, hài hoà cho từng không gian", cô hào hứng.

Một ngày tập luyện thể thao cùng top 3 Miss Fitness Vietnam - ảnh 5

Nhắc đến CITISPA, cô nàng không giấu được sự yêu thích khi nơi đây có đủ dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thư giãn chuyên sâu, đặc biệt sử dụng mỹ phẩm chiết xuất thiên nhiên và hệ thống thiết bị công nghệ làm đẹp tiên tiến. Hòa mình vào không gian xanh sang trọng bên trong spa, đắm chìm sắc xanh và tường sơn màu trắng theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải là trải nghiệm khó quên với người đẹp.

Một ngày tập luyện thể thao cùng top 3 Miss Fitness Vietnam - ảnh 6

Trong đó, khu phức hợp thể thao Aqua Sport Center "ghi điểm" với Á hậu 1 Phương Thảo kiến trúc toà nhà vững chãi theo phong cách đấu trường La Mã cổ đại. Phương Thảo trầm trồ và cho rằng vẻ đẹp kiến trúc của trung tâm thể thao có thể chinh phục gu thẩm mỹ của khách hàng tinh hoa, chuộng lối sống lành mạnh.

"Aqua City có rất nhiều điều tuyệt vời và Aqua Sport Center là một trong những điều tuyệt vời nhất. Cư dân không phải lo ngại con cái thiếu không gian phát triển, gia đình không có nơi vận động bởi đô thị sinh thái thông minh đã có đủ. Tôi tin là trẻ nhỏ khi được sống giữa không gian xanh, lớn lên với nhiều trải nghiệm vui chơi và vận động thì sẽ phát triển toàn diện. Nếu được chọn, Phương Thảo cũng hướng đến môi trường sống văn minh, hiện đại và kết nối như Aqua City", Phương Thảo chia sẻ.

Một ngày tập luyện thể thao cùng top 3 Miss Fitness Vietnam - ảnh 7

Không chỉ tọa lạc gần sân bay Long Thành, dự án sở hữu nhiều ưu thế mà các nhà đầu tư sành sỏi luôn tìm kiếm: Bao quanh bởi sông nước và mảng xanh nên rất vượng khí; tiện ích tốt cho sự phát triển thể chất - tinh thần; hạ tầng hoàn thiện, tuyến đường huyết mạch Hương Lộ sắp được mở rộng tăng tính kết nối. "Chính vì thế, Aqua City vừa là nơi đáng sống và cũng là dự án đáng đầu tư", Phương Thảo nhấn mạnh.

Một ngày tập luyện thể thao cùng top 3 Miss Fitness Vietnam - ảnh 8

Trong tương lai, Phương Thảo kỳ vọng Aqua City sớm trở thành khu đô thị kiểu mẫu, quy tụ tầng lớp cư dân văn minh.

Một ngày tập luyện thể thao cùng top 3 Miss Fitness Vietnam - ảnh 9

Với Á hậu 2 Chu Thị Ánh: "Ánh thấy ở Aqua City không gian xanh tràn ngập, xung quanh là bến du thuyền, sông nước và đa tiện ích, một sự ấm no và thịnh vượng đang căng tràn. Ánh hy vọng có cơ hội được sinh sống và làm việc ở đây", người đẹp nói.

Một ngày tập luyện thể thao cùng top 3 Miss Fitness Vietnam - ảnh 10

Ba người đẹp Miss Fitness 2022 cũng bày tỏ sự thích thú trước lối kiến trúc phong cách châu Âu của các boutique shophouse khi dạo bước giữa quảng trường lộng gió hay ngồi du thuyền tại Aqua Marina tận hưởng bầu khí trong lành tươi mát, chiêm ngưỡng dinh thự Garden Palace lộng lẫy. Chuyến hành trình mở ra cơ hội để các người đẹp cảm nhận nhịp sống "trên bến dưới thuyền" tại Aqua City.

Aqua City đang áp dụng nhiều ưu đãi như: nhận voucher trị giá 100 triệu đồng khi tham quan Novaland Gallery và check-in hệ thống nhà hàng Nova FnB; ưu đãi Nova Loyalty tới 5%; 2% dành cho doanh nghiệp; 3% dành cho lịch vay ngân hàng; tặng gói Aqua Family Member 18 tháng trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho cả gia đình ngay tại Aqua Sport Center.

Khách hàng và nhà đầu tư có thể sở hữu những sản phẩm bất động sản chỉ với 5% dòng vốn ban đầu kèm ưu đãi 3 "Không": Không gốc - Không lãi - Không phí tất toán trước hạn.

Từ nay đến 30/9/2022, khi đăng ký trải nghiệm Aqua Sport Center, khách hàng sẽ được chơi thử bowling liên đoàn Mỹ, thư giãn với gói gội đầu và massage cổ vai gáy,…

(Các ưu đãi áp dụng có điều kiện.)

Đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900636666

https://kenh14.vn/mot-ngay-tap-luyen-the-thao-cung-top-3-miss-fitness-vietnam-20220813170027749.chn
Thời trang