Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Một siêu sao bất ngờ chia sẻ về ý định tự sát, lên kế hoạch ra mắt album sau khi qua đời

Giải trí 24/03/2023 - 16:34

Chia sẻ của siêu sao ca nhạc cực kỳ nổi tiếng này làm dấy lên nghi ngại của người hâm mộ về sức khỏe tinh thần của thần tượng.

Trong bài phỏng vấn mới nhất với tờ Rolling Stone, Ed Sheeran khiến cả cộng đồng người hâm mộ trên toàn thế giới lo lắng khi chia sẻ về việc anh đang lên kế hoạch để thực hiện một album tưởng niệm chính mình sau khi anh qua đời. Trước lúc đó, Ed Sheeran cho biết anh sẽ thực hiện ít nhất 5 album phòng thu nữa, và tất cả đều sẽ được đặt tên theo ký hiệu toán học như những tác phẩm anh đã thực hiện trước đó.

Nói về album tưởng niệm này, Ed Sheeran cho biết: "Tôi muốn từ từ tạo ra album này trong suốt quãng đời còn lại của mình, cứ thế bổ sung thêm các bài hát ở đâu đó vào. Và tôi sẽ tuyên bố trong di chúc của mình rằng chỉ sau khi tôi qua đời, nó sẽ được ra mắt".

Một siêu sao bất ngờ chia sẻ về ý định tự sát, lên kế hoạch ra mắt album sau khi qua đời - ảnh 1

Những thông tin mà Ed Sheeran chia sẻ tiếp tục với Rolling Stone lại càng khiến người hâm mộ lo lắng: anh đã nói về cuộc đấu tranh liên tục của anh ấy với ý nghĩ về việc tự tử, chứng trầm cảm sau cái chết của hai người bạn thân nhất của anh ấy là DJ Jamal Edwards và vận động viên cricket người Úc Shane Warne.

"Tôi cảm thấy như mình không muốn sống nữa. Điều này nói ra thì thật ích kỷ khi tôi đang là một người cha", anh nói với Rolling Stone. "Không ai thực sự nói về cảm xúc của họ khi tôi đến..." - những dòng suy nghĩ tiêu cực của Ed Sheeran trong bài phỏng vấn với Rolling Stone tạo nên bầu không khí vô cùng nặng nề với người hâm mộ. Âm nhạc của Ed Sheeran và phong cách của anh vốn hướng đến những điều tích cực, hát về tình yêu... nhưng rõ ràng con người ngoài đời của siêu sao ca nhạc người Anh này đang phải vật lộn với rất nhiều vấn đề về sức khỏe tâm lí. Người hâm mộ khắp nơi cầu chúc Ed Sheeran sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Một siêu sao bất ngờ chia sẻ về ý định tự sát, lên kế hoạch ra mắt album sau khi qua đời - ảnh 2