Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mourinho nêu điểm yếu lớn của Roma

Thể thao 30/01/2023 - 14:45

Thuyền trưởng người Bồ Đào Nha chia sẻ thẳng thắn sau trận thua 1-2 của AS Roma trước Napoli tại vòng 20 Serie A.

 

Napoli tiếp tục thể hiện sức mạnh tại giải vô địch quốc nội. Thầy trò HLV Luciano Spalletti giành chiến thắng 2-1 trước AS Roma. Hai bàn thắng của Victor Osimhen và Giovanni Simeone giúp Napoli ca khúc khải hoàn. 

Chiến thắng này giúp Napoli đảm bảo vững chắc ngôi vị số 1 trên BXH Serie A, tạo khoảng cách 13 điểm so với đội xếp thứ 2 là Inter Milan. Chiều sâu đội hình, lực lượng nhân sự chính là điểm khác biệt giữa hai bên.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho hay: "Lorenzo Pellegrini đã không tập luyện cùng toàn đội trong vòng 2 tuần. Pellegrini chỉ tập riêng. Cậu ấy đã nỗ lực để vào sân thi đấu. Pellegrini không đạt phong độ tốt. Cậu ấy trông không sắc bén".

  • Mourinho: "Tôi sẽ mua cậu ấy nếu tôi ở một câu lạc bộ có nhiều tiền"

  • Mourinho chỉ ra nguyên nhân Serie A sẽ 'quy hàng' Napoli

Mourinho nêu điểm yếu lớn của Roma - ảnh 1

Roma thất bại 1-2 trước Napoli.

"Tôi luôn bảo rằng, nếu mỗi tuần diễn ra một trận đấu; AS Roma sẽ có thành tích tốt. Tuy nhiên, nếu phải cày ải 2 đến 3 trận mỗi tuần, ".

Mourinho không có được đội hình mạnh nhất trước màn chạm trán Napoli. Bộ đôi Nicolo Zaniolo và Rick Karsdorp không ra sân khi tương lai bất định. Zeki Celik ngồi ngoài bởi án treo giò. Georginio Wijnaldum tiếp tục vắng mặt bởi chấn thương.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Anh Nguyễn | 09:53 30/01/2023