Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mourinho: "Tôi sẽ mua cậu ấy nếu tôi ở một câu lạc bộ có nhiều tiền"

Thể thao 30/01/2023 - 12:59

Huấn luyện viên của Roma, Jose Mourinho, so sánh Victor Osimhen với Didier Drogba và thừa nhận ông sẽ mua anh nếu ở một câu lạc bộ có nhiều tiền.

 

Cầu thủ người Nigeria đã nới rộng khoảng cách ở vị trí dẫn đầu của mình trong bảng xếp hạng Vua phá lưới Serie A với bàn thắng thứ 14 trong mùa giải, khi anh khống chế đường chuyền của Kvicha Kvaratskhelia bằng ngực, sau đó dứt điểm bằng chân phải.

 Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thua 1-2 của Roma trên sân Stadio Maradona, Mourinho được hỏi về Osimhen so với cầu thủ mà ông từng làm việc cùng ở Chelsea, huyền thoại Drogba: "Cậu ấy ở cùng đẳng cấp với Drogba, nhưng Didier không ăn vạ."

Mourinho:

 Osimhen có phong độ cao cho Napoli.

  • Mourinho chỉ ra nguyên nhân Serie A sẽ 'quy hàng' Napoli

  • Mourinho: "Đôi khi bóng đá là bất công"

"Nếu Victor thay đổi, thì OK. . Tuy nhiên, nếu một ngày nào đó cậu ấy đến Anh, cậu ấy cần phải thay đổi, bởi vì ở Ý, họ chấp nhận kiểu hành vi này, trong khi ở Premier League, họ sẽ rất khó khăn với cậu ấy."

Người đặc biệt cũng đã nói chuyện với Osimhen sau trận đấu: "Tôi nói với cậu ấy rằng cậu ấy đã ghi một bàn thắng tuyệt vời và cần phải ngừng ăn vạ quá nhiều. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng cậu ấy không được ăn vạ."

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Thanh Vũ | 06:12 30/01/2023