Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mr.Đàm bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé

Giải trí 05/10/2022 - 00:44

Đáng chú ý là mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Thanh Tâm cũng tung loạt ảnh bế nhóc tì từ lúc chào đời. Chia sẻ của nữ diễn viên đã nhận nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Bế Polo Huỳnh của ba Đàm Vĩnh Hưng lúc bé tóc không cháy đời không nể. My happy baby, mặt cưng dễ sợ. Lúc nào cũng đi tìm chị Pâm nhưng gặp

Cụ thể, giọng ca 7X viết trên trang cá nhân rằng: “Đón sinh nhật cùng tình yêu vĩ đại của cuộc đời mình”. Anh cũng thừa nhận trước đông đảo người hâm mộ rằng, con trai tên ở nhà là Polo Huỳnh (tên đầy đủ là Huỳnh Đàm Vĩnh Quân). “Với một người ồn ào, khoe mẽ như tôi, việc giữ một bí mật suốt ba năm khó khăn lắm. Với người khác, có một đứa con là điều bình thường nhưng với tôi, đó là điều đặc biệt và có thể bị chú ý”.

ADVERTISEMENT

Mr.Đàm bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Mr.Đàm bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé - ảnh 2

Đáng chú ý là mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Thanh Tâm cũng tung loạt ảnh bế nhóc tì từ lúc chào đời. Chia sẻ của nữ diễn viên đã nhận nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. “Bế Polo Huỳnh của ba Đàm Vĩnh Hưng lúc bé tóc không cháy đời không nể. My happy baby, mặt cưng dễ sợ. Lúc nào cũng đi tìm “chị Pâm” nhưng gặp “chị Pâm” thì bỏ chạy”. Tuy nhiên, dưới bình luận Ngọc Thanh Tâm còn nhận thấy mình giống “mẹ bé Polo Huỳnh” khiến khán giả không ngừng sửng sốt.

Mr.Đàm bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Mr.Đàm bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Mr.Đàm bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé - ảnh 5

Mr.Đàm bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé - ảnh 6

Mr.Đàm bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Mr.Đàm bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé - ảnh 8

Được biết, sau khi Đàm Vĩnh Hưng công bố có con ruột sau 3 năm giấu kín, vợ cũ Liên Phạm đã chia sẻ thông tin này lên trang Facebook cá nhân kèm dòng chúc mừng: “Hai cha con Đàm Vĩnh Hưng thật sự quá yêu. Chúc mừng em Đàm Vĩnh Hưng và cháu Polo đã được công khai”. Động thái của nữ bầu show khiến nhiều người bất ngờ về mối quan hệ của hai người kể từ sau ly hôn.

ADVERTISEMENT

Mr.Đàm bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé - ảnh 9

Mr.Đàm bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Mr.Đàm bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé - ảnh 11

Ngoài bé Polo Huỳnh, Đàm Vĩnh Hưng còn có 2 con nuôi là Huỳnh Như và bé Tin. Cả hai đều là con của em gái ruột nam ca sĩ. Mr. Đàm từng bày tỏ tự hào khi tiết lộ về các con: “Hai con tôi rất ngoan, hiền lành, đạo đức, ý thức, lễ phép, học giỏi, viết chữ đẹp, không đua đòi, tình cảm, tự lập, khiêm nhường, thật thà, không ỷ lại vào sự nổi tiếng của ba”.

Ngày 2/10, live concert The Portrait của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của các khách mời: ca sĩ Hồng Nhung, Uyên Linh, OPlus Band cùng hơn 600 khán giả.

The Portrait không chỉ là một trong những live concert được đầu tư hoành tráng của nam ca sĩ, mà đây còn là dịp đặc biệt để Mr Đàm ôn lại hành trình 25 năm ca hát, có những lúc thăng hoa và cả những biến cố đã trải qua trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình.

ADVERTISEMENT

Không chỉ mừng sinh nhật bằng một đêm diễn ấn tượng, đặc sắc, Mr Đàm còn có những khoảnh khắc lắng đọng khi chia sẻ về những điều đặc biệt của bản thân.

Mr.Đàm bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé - ảnh 12

Điều khiến cả khán phòng bất ngờ khi nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trịnh trọng công bố “mảnh ghép” quan trọng nhất trong cuộc đời mình bằng sự xuất hiện của con trai ruột của anh, bé Polo Huỳnh (tên thật là Huỳnh Đàm Vĩnh Quân).

ADVERTISEMENT

Khoảnh khắc con trai nuôi Minh Quân dắt bé Polo bước từng bước đến bên ba Hưng đã thực sự chạm đến trái tim khán giả. Đã có những giọt nước mắt hạnh phúc rơi, vì mừng cho hạnh phúc của idol của mình.

Mr.Đàm bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Trên sân khấu, anh bất ngờ bế một cậu bé và giới thiệu đây là con trai ruột duy nhất của mình.”Với một người ồn ào, khoe mẽ như tôi, việc giữ một bí mật suốt ba năm khó khăn lắm. Với người khác, có một đứa con là điều bình thường nhưng với tôi, đó là điều đặc biệt và có thể bị chú ý”, nam ca sĩ chia sẻ.

Mr Đàm hạnh phúc giới thiệu con trai tới khán giả: “Đây là tình yêu to lớn nhất của Hưng suốt 3 năm qua, bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Hưng”.

Con trai ruột của nam ca sĩ hiện đã được hơn 3 tuổi. Trong suốt thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng đã cố gắng bảo vệ và giấu bé rất kỹ trước truyền thông để tránh sự chú ý quá mức và chờ đợi một dịp thích hợp để có thể công bố với tất cả khán giả.

Chia sẻ với Báo Công Thương về lý do anh quyết định công khai con trai, theo Đàm Vĩnh Hưng cho biết, đứa bé có quyền được thừa nhận. Tuy nhiên, khi đề cập về việc có thể tiết lộ mẹ của bé Polo hay không, Mr Đàm cho biết, anh xin phép không đề cập đến mẹ của bé trong chia sẻ lần này.

Mr.Đàm bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Hậu công khai con ruột sau 3 năm giấu kín, Đàm Vĩnh Hưng nói gì về mẹ đẻ của bé Polo Huỳnh?

Mới đây, trong một liveshow vào ngày 2/9, Đàm Vĩnh Hưng đã gây sốt dư luận và giới truyền thông khi công khai con trai ruột là bé Polo Huỳnh (Tên thật là Huỳnh Đàm Vĩnh Quân) sau 3 năm giấu kín thông tin.

Có lẽ khán giả sẽ không thể quên được khoảnh khắc con trai nuôi Minh Quân của MR. Đàm dắt bé Polo từng bước đến bên ba Hưng khiến nhiều người xúc động. Chương trình có sự góp mặt của các khách mời: ca sĩ Hồng Nhung, Uyên Linh, OPlus Band cùng hơn 600 khán giả.

Mr.Đàm bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé - ảnh 15

Anh chia sẻ: "Với một người ồn ào, khoe mẽ như tôi, việc giữ một bí mật suốt ba năm khó khăn lắm. Với người khác, có một đứa con là điều bình thường nhưng với tôi, đó là điều đặc biệt và có thể bị chú ý". "Đây là tình yêu to lớn nhất của Hưng suốt 3 năm qua, bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Hưng".

Suốt 3 năm kể từ khi có con, nam ca sĩ đã giấu kín mọi thông tin về bé Polo trước truyền thông và khán giả để chờ dịp thích hợp rồi công bố với mọi người.

ADVERTISEMENT

Mr.Đàm bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Ngay sau khi các bài viết về thông tin nam ca sĩ công khai con trai ruột được 3 tuổi được đăng tải, đông đảo cộng đồng mạng đã để lại bình luận cổ vũ nam ca sĩ, đồng thời khen ngợi bé Polo Huỳnh: "Sao mà đáng yêu quá trời!; Luôn ủng hộ hai ba con; Giống nhau như hai giọt nước!; Phiên bản của ba Hưng, cuối cùng cũng phải ra mắt trai yêu; Haha giờ anh tha hồ đăng ảnh bé Polo nha;...". Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã bình luận và gọi em bé một cách đầy thân thương: "Yêu cún con Polo".

Mr.Đàm bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé - ảnh 17

Live concert mang tên The Portrait là một chương trình được đầu tư hoành tráng và là dịp đặc biệt để Mr. Đàm ôn lại hành trình 25 năm ca hát. Có thể thấy, dịp sinh nhật năm 51 tuổi của Đàm Vĩnh Hưng có ý nghĩa to lớn trong cuộc đời và sự nghiệp của nam nghệ sĩ.

Mr.Đàm bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé - ảnh 18

ADVERTISEMENT

Báo Công Thương cho biết, khi đề cập về việc có thể tiết lộ thân phận của mẹ bé Polo hay không, Đàm Vĩnh Hưng xin phép không đề cập đến mẹ của bé trong chia sẻ lần này.

Hé lộ danh tính và chân dung người mẹ của các con nuôi Đàm Vĩnh Hưng Người phụ nữ được cho là 'mẹ ruột' của các con nuôi Đàm Vĩnh Hưng có danh tính khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Được biết đến là nam ca sĩ gạo cội trong làng nhạc Việt, Đàm Vĩnh Hưng đến thời điểm hiện tại vẫn giữ...

Chia sẻ