Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

MU Australia công khai bạn gái cùng tuổi, cùng ngày sinh và chuyện tình đồng giới của các hoa hậu

Giải trí 30/01/2023 - 10:00

Miss Universe (MU) Australia 2020 - Maria Thattil mới đây công khai bạn gái trên trang cá nhân. Đồng thời, cô chia sẻ về chuyện tình yêu lãng mạn của mình với người yêu đồng giới - Jorgee Rae. Được biết, cả 2 trùng ngày sinh nhật và năm nay đều 29 tuổi. MU Australia miêu tả họ phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên...

“Nửa kia” của Top 10 Miss Universe 2020 hiện đang là chuyên gia sức khỏe tâm thần và ngôi sao mạng xã hội đến từ Melbourne. Họ bí mật hẹn hò được khoảng một thời gian dài nhưng không đăng ảnh rầm rộ trên mạng xã hội.

ADVERTISEMENT

MU Australia công khai bạn gái cùng tuổi, cùng ngày sinh và chuyện tình đồng giới của các hoa hậu - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Những bức hình phát ra âm thanh đã khiến fan sắc đẹp vô cùng thích thú. Cả hai tay trong tay rất tình cảm và giành tặng nhau những lời khen có cánh. Nói về bạn gái, Maria Thattil cho biết: “Đó là người làm thay đổi thế giới xung quanh tôi, mang đến cảm giác an toàn, yêu thương nhẹ nhàng. Tình yêu và trái tim của cô ấy khiến tôi cảm thấy nhẹ nhõm – cảm giác mà thú thực tôi đã quên từ lâu.

Tôi ước gì đã nhận ra mọi quy tắc của bản thân chỉ là tấm bình phong. Tất nhiên, cho đến khi tôi gặp được một người giúp tôi cảm thấy đủ an toàn để yêu lần nữa. Và người phụ nữ này đã đến”.

MU Australia công khai bạn gái cùng tuổi, cùng ngày sinh và chuyện tình đồng giới của các hoa hậu - ảnh 2

Tháng 1/2022, Maria Thattil công khai là người song tính. Người đẹp chia sẻ: “Lớn lên, tôi luôn có chút tò mò. Tôi từng hẹn hò những người thẳng thắn, nhưng tôi đã phải lòng nhiều cô gái học cùng trường. Sẽ dễ dàng hơn nếu tôi hẹn hò với đàn ông, nhưng tôi cũng vừa kết thúc mối quan hệ với một cô gái. Đó là điều rất tự nhiên”.

ADVERTISEMENT

MU Australia công khai bạn gái cùng tuổi, cùng ngày sinh và chuyện tình đồng giới của các hoa hậu - ảnh 3

Maria Thattil, sinh năm 1993, là con lai Australia và Ấn Độ. Cô được chú ý từ khi đại diện Australia thi Miss Universe năm 2020 và đạt thành tích top 10 chung cuộc. Cô thuộc nhóm thí sinh có chiều cao khiêm tốn nhất (1,6 m). Khi đó, người đẹp bày tỏ: “Tôi nhận ra mình không nên đặt bản thân vào khuôn mẫu nào cả. Tôi ở đây để chứng minh rằng dù bạn có chiều cao, màu da thế nào cũng nên được trao quyền”.

MU Australia công khai bạn gái cùng tuổi, cùng ngày sinh và chuyện tình đồng giới của các hoa hậu - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Sau cuộc thi, Maria Thattil tiếp tục làm người mẫu, ngôi sao mạng xã hội, dẫn chương trình. Cô xây dựng hình ảnh theo hướng cá tính, gợi cảm.

Trên trang cá nhân, cô nhận được những lời chúc mừng từ đồng nghiệp và cộng đồng fan hoa hậu sau khi công khai bạn gái.

MU Australia công khai bạn gái cùng tuổi, cùng ngày sinh và chuyện tình đồng giới của các hoa hậu - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Trước Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2020, Hoa hậu Hòa bình Philippines 2019 và Hoa hậu Hòa bình Argentina 2020 cũng từng công khai tình yêu đồng giới và được người hâm mộ chúc mừng.

Theo đó, Hoa hậu Hòa bình Argentina 2020 Mariana Varela và Hoa hậu Hòa bình Puerto Rico 2020 Fabiola Valentin thông báo kết hôn vào cuối năm 2022. Thông qua trang cá nhân, hai người đẹp đăng video ghi lại hành trình yêu, bao gồm hình ảnh từ lễ đính hôn, ảnh chụp nhẫn kim cương và khoảnh khắc hạnh phúc bên bờ biển cùng gia đình, bạn bè. Hiện tại, họ thường xuyên cập nhật ảnh đôi vào những dịp đặc biệt.

MU Australia công khai bạn gái cùng tuổi, cùng ngày sinh và chuyện tình đồng giới của các hoa hậu - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Mariana Varela (26 tuổi) và Fabiola Valentín (22 tuổi) quen biết khi cùng dự thi Miss Grand International 2020 ở Thái Lan. Hai cô gái đều dừng chân top 10 chung cuộc. Hola cho biết hai người giữ liên lạc sau khi về nước. Mối quan hệ của họ tiến triển sau những cuộc trò chuyện và gặp gỡ thường xuyên trong vòng 2 năm.

Hồi đầu năm 2023, Samantha Lo – Miss Grand Philippines 2019 – xác nhận là người đồng tính nữ và công khai bạn gái tên Jannica Rubin. Trước đó, trên trang cá nhân, cô chia sẻ nhiều hình ảnh đời thường cùng người này.

MU Australia công khai bạn gái cùng tuổi, cùng ngày sinh và chuyện tình đồng giới của các hoa hậu - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Samantha Lo gọi người yêu là “hạt đậu nhỏ của tôi”. Theo Rappler, Samantha Lo sinh ra và lớn lên ở bang Florida (Mỹ) nhưng có cha là người Philippines gốc Hoa, còn mẹ là người Cuba gốc Nicaragua. Người đẹp đại diện cường quốc sắc đẹp châu Á tham gia Miss Grand International 2019 nhưng không vào top 20 chung cuộc. Khi về nước, cô từ bỏ danh hiệu để theo đuổi con đường mới.

Ngoài ra, còn rất nhiều Hoa hậu công khai giới tính thật và được ủng hộ, trong đó có Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar 2019 Swe Zin Htet và Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2021 Beatrice Gomez.

MU Australia công khai bạn gái cùng tuổi, cùng ngày sinh và chuyện tình đồng giới của các hoa hậu - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Được biết, trước khi đăng quang Miss Universe Philippines, Beatrice Gomez đã từng công khai thuộc LGBT. Cô còn gây chú ý với mối tình đồng giới với DJ Kate Jagdon, khá nổi tiếng ở Philippines. Tại Miss Universe 2021, Beatrice giúp Philippines trở lại top 5 chung cuộc, sau 2 mùa giải liên tiếp (2019, 2020) không thể lọt vào top 10.

MU Australia công khai bạn gái cùng tuổi, cùng ngày sinh và chuyện tình đồng giới của các hoa hậu - ảnh 9

Miss Universe 2022: Công bố phần thi interview giúp Curacao “đ.ánh bại” Ngọc Châu và lọt top 5

Cụ thể khi nhận được câu hỏi: "Lớn lên ở hoàn cảnh khác nhau đã dạy bạn điều gì?", Gabriela Dos Santos tự tin trả lời: "Khi bạn có nhiều nền văn hóa khác nhau trong một gia đình thì có nghĩa bạn đã học được một điều gì đó rất khác biệt từ các thành viên trong gia đình. Mẹ tôi là một người vô cùng ấm áp, bà ấy đến từ Suriname. Những người đến từ đó có một nền văn hóa tôn giáo rất ấm áp. Còn bố tôi đến từ Brazil, những con người đến từ đây họ rất cởi mở, rất năng động. Việc tôi lớn lên ở các quốc gia đã phần nào giúp tôi cởi mở hơn, kết nối được với nhiều người hơn, từ nhiều nền văn hóa cũng như nhiều tầng lớp trong xã hội".

ADVERTISEMENT

MU Australia công khai bạn gái cùng tuổi, cùng ngày sinh và chuyện tình đồng giới của các hoa hậu - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Khi nhận được câu hỏi bản thân đã từng bị bắt nạt bao giờ chưa, người, mỹ nhận 20 tuổi cho biết: "Tôi từng bị bắt nạt trên mạng xã hội cách đây 2 năm, đây là khoảng thời gian rất khó khăn đối với tôi. Ai cũng biết để vượt qua lúc đó, không phải ai khác chính là bản thân ta tự vực dậy. Tôi đã tìm thấy sự kiên cường trong chính mình, luôn sống tích cực. Vì vậy khi gặp phải những nghịch cảnh những điều chắn đường đối với mình, bạn phải luôn tìm thấy ánh sáng, xem nó là gì để có thể vượt qua nó".

MU Australia công khai bạn gái cùng tuổi, cùng ngày sinh và chuyện tình đồng giới của các hoa hậu - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Gabriela Dos Santos năm nay 20 tuổi, măm 2019, cô là người sáng lập quỹ Founder Light4change - tổ chức phi lợi nhuận tuyên truyền nâng cao nhận thức, ngăn chặn bắt nạt trên mạng xã hội. Ngoài ra, cô còn tham gia Co-Founder Kòrsou Uní - tổ chức phi lợi nhuận chống lại sự phân biệt đối xử và bắt nạt. Mỹ nhân còn là tình nguyện viên cho Green Phenix - doanh nghiệp chuyên biến rác thải nhựa thành các sản phẩm mới, tạo ra nền kinh tế tuần hoàn.

Có thể nói, sau khi công bố phần thi interview, khán giả mới có cái nhìn tổng quát về kết quả của MU 2022. Bên cạnh top 16, cuộc thi năm nay cũng có rất nhiều thí sinh tiềm năng nhưng phải dừng chân trong tiếc nuối khi không đáp ứng được format mới.

Mặc dù không đạt được thành tích cao song 1 số thí sinh lại được lòng fan sắc đẹp vì loạt hành tinh tế. Theo đó, trên sân khấu đêm chung kết, khán giả đã phát hiện ra một hành động đẹp của đại diện Tây Ban Nha.

MU Australia công khai bạn gái cùng tuổi, cùng ngày sinh và chuyện tình đồng giới của các hoa hậu - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Cụ thể, đại diện Tây Ban Nha là Alicia Faubel cùng với một vài thí sinh khác được đ.ánh giá rất cao khi tham gia Miss Universe 2022. Tuy nhiên, cô phải ngậm ngùi dừng chân tại Top 16 chung cuộc. Sau khi MC đọc tên những người được vào Top 5, Alicia Faubel và đại diện Colombia lộ rõ vẻ tiếc nuối. Nhưng cô nàng vẫn đưa tay về phía đại diện Colombia để tôn vinh đối thủ của mình.

MU Australia công khai bạn gái cùng tuổi, cùng ngày sinh và chuyện tình đồng giới của các hoa hậu - ảnh 13 ADVERTISEMENT

MU Australia công khai bạn gái cùng tuổi, cùng ngày sinh và chuyện tình đồng giới của các hoa hậu - ảnh 14

Hành động này của Alicia Faubel đã nhận về nhiều lời khen ngợi của fan sắc đẹp. Đồng thời, khán giả cũng cảm thấy tiếc nuối khi cả hai đại diện của Tây Ban Nha và Colombia phải dừng chân quá sớm. Họ đều được đ.ánh giá là những chiến binh "nghìn m.áu" của cuộc thi năm nay nhưng đều không góp mặt trong Top 5 chung cuộc.

MU Australia công khai bạn gái cùng tuổi, cùng ngày sinh và chuyện tình đồng giới của các hoa hậu - ảnh 15

ADVERTISEMENT

Bình luận của khán giả:

- Bị loại nhưng chị vẫn tôn vinh đối thủ, hành động quá đẹp

- Đối với mình năm nay ai được gọi vào Top 16 là quá giỏi và đỉnh rồi

- Nhìn thì tưởng chị lạnh lùng nhưng thực chất lại rất tốt bụng

- Cả hai bà nhìn tiếc thấy rõ, nhưng công nhận Top 5 quá xuất sắc

Được biết, Miss Universe 2023 sẽ được tổ chức ở El Salvador. Hiện tại, khán giả trong nước đang ủng hộ Á hậu Lê Thảo Nhi sẽ tiếp bước Ngọc Châu trở thành đại diện tiếp theo của Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ.

MU Australia công khai bạn gái cùng tuổi, cùng ngày sinh và chuyện tình đồng giới của các hoa hậu - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Trước khi trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê từng là cái tên được nhiều người chú ý bởi gu thời trang sang chảnh và thần thái vô cùng quyến rũ.

Năm 2020, Thảo Nhi Lê là mỹ nhân Việt duy nhất lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn. Năm 2021, cô tiếp tục nâng hạng lên 67 trong danh sách này. Thảo Nhi sở hữu những đường nét lai Tây, khỏe khoắn và quyến rũ.

MU Australia công khai bạn gái cùng tuổi, cùng ngày sinh và chuyện tình đồng giới của các hoa hậu - ảnh 17

Chủ tịch MU “bóng gió” Philippines outtop, cựu á hậu MG nhạt nhòa, Venezuela - Curacao sẽ vào top 2? Chỉ còn 1 ngày nữa, đêm chung kết Miss Universe 2022 (Hoa hậu Hoàn vũ) lần thứ 71 sẽ chính thức diễn ra. Ngay lúc này, giới chuyên môn và người hâm mộ sắc đẹp toàn cầu đang rộn ràng hơn bao giờ hết bởi những dự đoán...

Chia sẻ