Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

M.U đón cú hích từ thương vụ Barca

Thể thao 23/03/2023 - 08:53

Đội chủ sân Old Trafford có thể sẽ hoàn tất việc chiêu mộ mục tiêu tiềm năng từ Barcelona nếu họ thực sự quyết tâm.

 

Barcelona dưới thời Xavi đang cho thấy một sự đồng đều về chất lượng đội hình. Thời điểm hiện tại, gần như không có bất kỳ cái tên nào được đảm bảo suất đá chính nhưng hiệu quả vẫn được đảm bảo, với minh chứng cụ thể nhất là việc họ đang dẫn đầu cuộc đua tại La Liga, tạo khoảng cách 12 điểm trước Real Madrid.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh gay gắt giữa các vị trí cũng dẫn đến việc một số cầu thủ không hài lòng. Theo nguồn tin từ Caught Offside, tiền đạo Ousmane Dembele đang cân nhắc khả năng tìm kiếm bến đỗ mới.

M.U đón cú hích từ thương vụ Barca - ảnh 1

 Dembele muốn rời đi.

  • Vụ M.U đổi chủ 24h qua: Hai lời đề nghị kỷ lục; Cú 'quay xe' phút cuối?

  • Rõ số tiền để Arsenal ký tiền đạo bùng nổ không kém Mbappe ở Ligue 1

Dù được ra sân khá thường xuyên song chân sút người Pháp vẫn ấp ủ dự định rời Barca, theo nguồn tin từ nhà báo Jonathan Johnson, Premier League đang là điểm đến lý tưởng đối với Mbappe. Thời gian gần đây, cũng có những tin đồn cho rằng Man Utd muốn chiêu mộ ngôi sao này.

"Ousmane Dembele đã ấp ủ ý định rời Barcelona một thời gian và được PSG tiếp cận trước khi giám đốc thể thao Leonardo bị sa thải," ông cho biết.

"Tiền sử chấn thương của cậu ấy khiến nhiều câu lạc bộ bỏ cuộc, nhưng Dembele vẫn hấp dẫn với tư cách là một cầu thủ tự do hoặc bản hợp đồng giá rẻ khi hợp đồng của cậu ấy hết hạn. Về Premier League, đó có thể là một điểm đến mà cậu ấy quan tâm."

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Trường Sơn | 07:33 23/03/2023