Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

M.U không thể trông cậy Chelsea, Liverpool cho cuộc chiến khốc liệt

Thể thao 04/10/2022 - 01:14

Thất bại 3-6 trước Man City chưa phải là thảm họa đối với Man Utd trong mùa giải năm nay.

 

Manchester United rơi mặt nạ khi đối mặt với thuốc thử liều cao mang tên Manchester City. Họ thất bại với tỷ số nặng nề 6-3. Quỷ đỏ bước vào trận derby thành Manchester với phong độ tốt sau khi thắng 4 trận liên tiếp ở Premier League, nhưng họ không thể cản bước đoàn quân của Pep Guardiola.

Hàng thủ chắc chắn như minh chứng cho sự hồi sinh của Man Utd thời gian gần đây gần như vỡ vụn trước sức tấn công như vũ bão của Man City. Việc họ phải vào lưới nhặt bóng tới 6 lần rõ ràng là điều không thể chấp nhận được.

M.U không thể trông cậy Chelsea, Liverpool cho cuộc chiến khốc liệt - ảnh 1

 Man Utd cần sớm quên đi thất bại.

  • "Với Ten Hag, sự nghiệp của cậu ấy tại M.U sẽ rất ngắn ngủi"

  • Lựa chọn của Ten Hag khiến M.U lép vế trước Man City

Mục tiêu của thầy trò HLV Erik ten Hag không gì khác ngoài việc lọt vào top 4 Premier League, ít nhất là trong mùa giải này. Tuy nhiên, rõ ràng là Man Utd không thể trông cậy vào việc Chelsea và Liverpool đang chơi kém.

Với những gì đang diễn ra, Arsenal và Tottenham Hotspur xứng đáng nằm trong top 3 cùng với Man City. Đây là 3 ứng cử viên nặng ký cho 4 vị trí đầu tiên khi Premier League mùa giải năm nay khép lại.

Do đó, có vẻ như tấm vé dự Champions League cuối cùng còn lại là cuộc chiến khốc liệt giữa Chelsea, Liverpool và Man Utd.

Thay vào đó, Man Utd sẽ phải sớm trở lại mạnh mẽ và bắt đầu thu về những kết quả tốt trong thời gian tới. Man Utd trong những tuần gần đây chứng tỏ họ đủ khả năng giành vé dự Champions League. Thế nhưng, màn trình diễn tệ hại trước Man City kéo thầy trò Erik ten Hag xuống mặt đất.

M.U không thể trông cậy Chelsea, Liverpool cho cuộc chiến khốc liệt - ảnh 2

 Quỷ đỏ cần vực dậy tinh thần.

Còn 6 trận đấu nữa trước khi World Cup 2022 diễn ra. Ở đó, Man Utd phải đối mặt với những đội bóng như Chelsea và Tottenham. Đó có thể là một giai đoạn xác định liệu Man Utd có thể lọt vào top 4 vào cuối mùa hay không.

Các cầu thủ phản ứng tuyệt vời sau 2 trận thua mở màn. Ten Hag cần mang tới điều tương tự ngay sau thất bại trước Man City. Nếu làm được như vậy trước World Cup, họ sẽ có một nền tảng vững chắc để hoàn thành nhiệm vụ.

Nhưng Man Utd phải dựa vào chính mình. Chelsea hay Liverpool cũng đang gặp vấn đề nhưng họ đều là những đội bóng bản lĩnh và có thể khiến Man Utd ôm hận nếu không thực sự tập trung.

Man Utd phải sớm quên đi thất bại này và trở lại mạnh mẽ nhất có thể.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 22:18 03/10/2022