Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

M.U liên tục bẽ mặt trên TTCN trước 1 đội bóng

Thể thao 13/08/2022 - 00:46

Đội chủ sân Old Trafford đang gặp quá nhiều khó khăn trong việc bổ sung nhân sự.

 

Quỷ đỏ đã trải qua một vài tháng chuyển nhượng không suôn sẻ khi họ phải vật lộn để có được các chữ ký mong muốn. Man Ud thất bại với một số mục tiêu của Erik ten Hag vì nhiều lý do khác nhau, mặc dù đội bóng có nhu cầu rất lớn để đại tu đội hình.

Cựu huấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick nhanh chóng nhận ra rằng Man Utd cần mang về những gương mặt mới. Và khi chuẩn bị cho vai trò cố vấn, ông đã đưa ra một số đề xuất với giới chủ.

M.U liên tục bẽ mặt trên TTCN trước 1 đội bóng - ảnh 1

 Kế hoạch của Man Utd không thành công.

  • Chuyển nhượng 12/08: Bất ngờ Rashford, M.U chờ hoàn tất tân binh thứ 4; Chelsea khả năng nổ 2 bom tấn

  • Vụ Rashford - PSG coi như kết thúc chóng vánh

Đáng chú ý, trong số đó có 3 cầu thủ của RB Leipzig. Dù vậy, tất cả đều đang thuộc quyền chủ quản của đội bóng đến từ Bundesliga.  Cầu thủ người Đức mất vị trí ở Chelsea và sau hai mùa giải, anh đã được phép ra đi theo hợp đồng trị giá 25 triệu bảng.

United mặc dù tiếp cận muộn để cố gắng nẫng tay trên thương vụ này, nhưng không thành công theo MEN. Quỷ đỏ đang tìm kiếm những phương án mới trên hàng công. Họ cũng nhắm đến ngôi sao tuổi teen Benjamin Sesko. Chân sút trẻ này nổi danh tại Salzburg và đã chọn Leipzig làm bến đỗ tiếp theo.

Cầu thủ 19 tuổi này đồng ý gia nhập CLB có trụ sở ở Đức với giá 20 triệu bảng khi Leipzig, một lần nữa, đánh bại United cho một trong những mục tiêu tiềm năng. Rangnick, người trước đây từng làm việc tại Salzburg, cũng đề nghị Man Utd theo đuổi một số mục tiêu chất lượng khác khi còn nắm quyền ở Old Trafford.

M.U liên tục bẽ mặt trên TTCN trước 1 đội bóng - ảnh 2

 2 trong số mục tiêu thất bại của Quỷ đỏ.

Josko Gvardiol, Konrad Laimer và Christopher Nkunku là bộ 3 mà Giá trị của Nkunku tăng đáng kể trong mùa giải trước khi anh ghi hơn 30 bàn, bao gồm cả một cú hat-trick trong trận đấu với Manchester City tại Champions League.

Gvardiol là một phương án phòng ngự trong khi Laimer sẽ cung cấp chất lượng cho hàng tiền vệ, vốn là một khu vực đặc biệt cần quan tâm. Bộ đôi Fred và Scott McTominay một lần nữa bị chỉ trích vào ngày khai mạc Premier League với Frenkie de Jong là mục tiêu dài hạn và Adrien Rabiot hiện đang tiến gần hơn đến việc chuyển đến Manchester.

Nhưng xét cho cùng, Leipzig liên tục khiến Man Utd bẽ mặt trên thị trường chuyển nhượng hè năm nay.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 21:58 12/08/2022