Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

MU muốn Kane hay Osimhen?

Thể thao 23/03/2023 - 21:09

Hai chân sút hàng đầu Châu Âu đều đang trong tầm ngắm của CLB nửa đỏ thành Manchester. Vấn đề là họ thực sự muốn có ai?

MU đang sở hữu phong độ khá cao và một hàng công có hỏa lực không tồi. Nhưng để hướng tới mục tiêu cạnh tranh các danh hiệu vào mùa giải sang năm, "Quỷ đỏ" vẫn cần bổ sung một chân sút đẳng cấp trong đội hình. Theo báo chí Anh, hai mục tiêu hàng đầu được "Quỷ đỏ" thành Manchester nhắm tới là Harry Kane và Victor Osimhen.

Đối với Harry Kane, chân sút người Anh luôn giữ được phong độ ổn định xuyên suốt 8 năm qua. Từ khi trở thành chủ công Tottenham, đội trưởng tuyển Anh luôn ghi ít nhất 23 bàn trên mọi đấu trường.

Bộ kỹ năng săn bàn toàn diện đi kèm khả năng chuyền bóng cực tốt, Kane không những có thể đá cắm mà còn đủ sức chơi hay ở vai trò hộ công. Không ít lần ở những mùa giải đã qua, mỗi khi thế trận bế tắc, đội trưởng Tottenham đã lùi sâu nhận bóng, thu hút sự kèm cặp của đối thủ hoặc tạo khác biệt với một đường chuyền sắc lẹm.

  • Harry Kane ra quyết định khiến Tottenham ngã ngửa

  • Osimhen đã nói điều Ten Hag muốn nghe

Tuy nhiên, vẫn có rủi ro nếu Kane gia nhập MU. Thứ nhất, về mặt tuổi tác, Kane đã 29 tuổi. Liệu rằng đội trưởng tuyển Anh có thể duy trì phong độ đỉnh cao được bao lâu nữa? Đó là chưa kể việc đàm phán với Daniel Levy chưa bao giờ là dễ dàng. Cách đây vài năm, Man City với tiềm lực tài chính mạnh mẽ cũng phải chào thua trước sự cứng rắn của chủ tịch Spurs.

Dù vậy, tình thế nhiều khả năng thay đổi với Tottenham sau mùa giải năm nay. Trong trường hợp "Gà trống" mất suất dự Champions League, Kane có thể từ chối gia hạn hợp đồng. Lúc này, đội bóng Bắc London sẽ chịu sức ép lớn và phải bán tiền đạo 30 tuổi trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 hoặc cố chấp giữ chân anh rồi chịu mất trắng sau mùa 2023/24.

MU muốn Kane hay Osimhen? - ảnh 1

Mơ ước của Osimhen là đến Premier League chơi bóng.

Về phía Victor Osimhen, anh cũng đang được Napoli hét giá lên đến 150 triệu bảng. Mức phí chuyển nhượng cao cùng truyền thông ở Anh sẽ tạo ra một áp lực vô hình khiến Osimhen phải luôn có được phong độ ổn định nếu không muốn nhận những lời bình luận khó nghe

Thứ hai, không phải thương vụ bom tấn nào cũng có thể hòa nhập với môi trường bóng đá Anh, nhất là với một cầu thủ chuyển tới từ Serie A, nơi được biết đến với các trận đấu có tiết tấu chậm rãi.

Mùa này, Osimhen đang tỏa sáng rực rỡ khi đã ghi tới 25 bàn sau 29 trên mọi đấu trường cho Napoli. Anh cùng Khvicha Kvaratskhelia đang là bộ đôi song sát góp công rất lớn vào thành tích dẫn đầu Serie A, vào tứ kết Champions League của đội chủ sân Diego Armando Maradona.

Người ?

Nguồn: Zing.vn | Copy Link
Tuấn Minh | 19:27 23/03/2023