Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

M.U sẵn sàng chi 120 triệu euro, đón bộ đôi tấn công về OTF

Thể thao 26/11/2022 - 00:36

Đội chủ sân Old Trafford có kế hoạch chuyển nhượng mạnh mẽ ở phiên chợ đông.

 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, Man Utd bỏ qua cơ hội mang về một tiền đạo. Điều này đang khiến Man Utd gặp rắc rối. Sau khi chia tay Cristiano Ronaldo, hàng công của Quỷ đỏ trở nên khá mỏng.

Chính vì thế, Man Utd ưu tiên bổ sung tiền đạo. Đáng chú ý, Man Utd dành sự quan tâm lớn tới Cody Gakpo. Dù vậy vì nhiều lý do thương vụ này đóng băng vào giờ chót.

Có thông tin Man Utd sẽ trở lại thương vụ nói trên trong tháng 1/2023. Từ đầu mùa, Gakpo chơi hay. Ở trận ra quân của tuyển Hà Lan trước Senegal, Gakpo tiếp tục ghi dấu ấn. Anh đánh đầu ghi bàn mở điểm giúp "Cơn lốc màu da cam" thắng 2-0 chung cuộc.

  • Neymar đón cú sốc, Brazil nguy to

  • World Cup quá tầm, chủ nhà Qatar thua trận thứ 2 liên tiếp

M.U sẵn sàng chi 120 triệu euro, đón bộ đôi tấn công về OTF - ảnh 1

 Mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd.

So với con số 45 triệu euro hồi đầu mùa, PSV quyết tăng giá bán Gakpo lên tới 60 triệu euro. Dù vậy, Man Utd được cho là sẵn sàng đáp ứng. Tuy nhiên, Gakpo không phải ngôi sao tấn công duy nhất Man Utd muốn có.

Cụ thể, theo Mundo Deportivo, Cầu thủ Real Sociedad được so sánh với Sergio Busquets, đồng thời cũng lọt vào tầm ngắm của Barcelona. Mức giá của Zubimendi rơi vào khoảng 60 triệu euro.

Zubimendi chơi tốt trong cả 2 cuộc đối đầu Man Utd ở Europa League mùa này. Nếu Man Utd xoay sở để có được các thỏa thuận cho Gakpo và Zubimendi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, họ sẽ phải chi ít nhất 120 triệu euro.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 22:32 25/11/2022