Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

MU sẽ sai lầm nếu tin vào Adrien Rabiot

Thể thao 11/08/2022 - 12:40

Tuyệt vọng với cặp đôi tiền vệ McTominay - Fred, và chưa mua nổi Frenkie De Jong, MU tính chiêu mộ Adrien Rabiot. Nhưng theo các chuyên gia, đây là một toan  tính sai lầm

 
MU sẽ sai lầm nếu tin vào Adrien Rabiot - ảnh 1 Micah Richards - cựu ngôi sao của Man City cho rằng Rabiot chỉ là một sự liều lĩnh tuyệt vọng của MU khi cố tìm phương án thay thế cho mục tiêu Frenkie de Jong.
 
MU “hoảng loạn” trên thị trường chuyển nhượng khi vẫn chưa mang về cho mình được những bản hợp đồng chất lượng. Những cái tên như Eriksen, Martinez đều chưa thể giúp MU lấy lại phong độ. Bốn vị trí mà Quỷ đỏ cần có sự thay đổi và làm mới như cặp tiền vệ trung tâm, cánh phải và quan trọng hơn cả là cần một trung phong mũi nhọn.
Huyền thoại của MU – Rio Ferdinand cũng đặt sự hoài nghi về khả năng thành công của Rabiot: “Tôi nghĩ rằng đó sẽ là một sự mạo hiểm. Nếu xét về mức phí dưới 20 triệu bảng cho một tiền vệ, tôi nghĩ là khá rẻ. Nhưng đồng thời, mối quan tâm lớn nhất đó là: liệu cậu ấy có phù hợp với MU không? Tôi cũng không biết nữa.
 
MU sẽ sai lầm nếu tin vào Adrien Rabiot - ảnh 2 Cựu trung vệ của Manchester United, Rio Ferdinand cũng đặt sự hoài nghi về tiền vệ người Pháp, anh cho rằng Rabiot không hơn gì so với tiền vệ McTominay.
Khác với quan điểm HLV tuyển Pháp, Ferdinand cho rằng Rabiot phù hợp khi ở vị trí tiền vệ trung tâm: “Vị trí mà MU có thể để cậu ấy chơi có thể là một “số 8” (tiền vệ trung tâm). Mối quan tâm lớn nhất của tôi về vị trí này đó là nếu cậu ấy đá với vị trí của một “số 8”, có lẽ cậu ấy không đủ khả năng để ghi nhiều bàn thắng.
“Tôi nghĩ McTominay đã có nhiều bàn thắng hơn cậu ấy trong vài mùa giải vừa qua. Vậy liệu người hâm mộ có vui không với sự thay đổi này không? Trong khi đó, MU khẳng định trước đó rằng họ đang theo đuổi Frenkie de Jong, Rabiot rõ ràng chỉ là sự lựa chọn thứ hai, thứ ba thậm chí là thứ tư”.
Ngọc Anh