Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

M.U xác định chữ ký tháng Giêng thay Ronaldo

Thể thao 04/10/2022 - 14:15

Đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch tìm kiếm nhân tố thay thế Cristiano Ronaldo khi TTCN mùa Đông mở cửa.

 

Theo nguồn tin từ The Sun, . Ngôi sao người Bồ Đào Nha thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn châu Âu khi tỏa sáng cùng Benfica. Quỷ đỏ sẽ đối mặt với hàng loạt đối thủ cạnh tranh nặng ký như Paris Saint-Germain, Newcastle United và Bayern Munich.

Ramos được xem là phương án bổ sung khả dĩ cho hàng công Man United vào lúc này. Tương lai siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục bị đặt dấu hỏi lớn khi TTCN mùa Đông mở cửa. Báo chí xứ sương mù đưa tin, HLV Erik ten Hag sẵn sàng để tiền đạo 37 tuổi rời Man United nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

M.U xác định chữ ký tháng Giêng thay Ronaldo - ảnh 1

Man United đưa Ramos vào tầm ngắm.

  • Phá lưới Man Utd, Haaland sắp nhận đặc quyền chưa từng có

  • Đối tác báo giá cho Man Utd vụ tân binh hụt

Trong màu áo Benfica, Ramos được ví von là người thừa kế vị trí bỏ lại của Darwin Nunez. Kể từ khi Nunez cập bến Liverpool, chân sút 21 tuổi bùng nổ với 8 bàn thắng, 6 kiến tạo sau 12 trận đấu từ đầu mùa.

Bên cạnh khả năng săn bàn, Ramos còn nổi bật bởi việc chăm chỉ pressing, liên kết với các vệ tinh xung quanh. Đó là điểm cộng lớn của Ramos trong mắt ban lãnh đạo Man United.

Nếu Ronaldo quyết định chia tay Man United, chiêu mộ Ramos hứa hẹn là sự bổ sung quý báu cho hàng công Quỷ đỏ. Marcus Rashford, Anthony Martial, Antony, Jadon Sancho và Ramos sẽ đem đến làn gió mới mẻ hơn cho đội chủ sân Old Trafford.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:11 04/10/2022