Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mùa Giáng sinh tràn ngập sắc màu kỳ ảo tại DOJI

Công nghệ 08/12/2022 - 11:07

Chào đón mùa lễ hội, với mong muốn mang đến cho khách hàng những địa điểm lý tưởng trong dịp Giáng sinh và năm mới, các trung tâm DOJI đã khoác lên mình chiếc áo rực rỡ sắc màu, tựa như một xứ sở diệu kỳ, sẵn sàng chào đón bạn và gia đình đến vui chơi mua sắm.

Mùa Giáng sinh tràn ngập sắc màu kỳ ảo tại DOJI - ảnh 1

DOJI Tower Hà Nội được trang hoàng tuyệt đẹp, tràn ngập sắc màu chào đón mùa lễ hội

Giáng sinh là một trong những ngày lễ lớn được chờ đón nhất, đặc biệt là với giới trẻ, bởi không khí hân hoan khắp đường phố cùng nhiều điểm tham quan - giải trí được trang trí lộng lẫy và đẹp mắt. Đây cũng là dịp để mọi người thỏa sức mua sắm, lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau bằng những tấm ảnh kỷ niệm, những món quà, những lời chúc…

Với vị thế là thương hiệu Trang sức hàng đầu Việt Nam, sở hữu hệ thống cửa hàng phủ khắp toàn quốc với nhiều chi nhánh tọa lạc tại trung tâm các thành phố lớn, DOJI trở thành một điểm hẹn dạo chơi, mua sắm lý tưởng được nhiều khách hàng ưa thích. Năm nay cũng vậy, tất cả hệ thống Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI trên toàn quốc đã được phủ chiếc áo mới chào đón ngày lễ Noel.

Mùa Giáng sinh tràn ngập sắc màu kỳ ảo tại DOJI - ảnh 2

Cận cảnh thiết kế sang trọng và cuốn hút ngay tại tiền sảnh DOJI Tower Hà Nội

Từ nhiều ngày trước, đội ngũ thiết kế, thi công đã miệt mài sáng tạo nên những không gian trang trí đậm chất Giáng sinh tại DOJI Tower và DOJI Smart.

Đặc biệt, tại toà nhà DOJI Tower, cây thông "khổng lồ" Tháp Ngọc lung linh được trang trí ấn tượng, lấy cảm hứng từ bảo tàng Louvre - thiên đường nghệ thuật danh tiếng của nước Pháp. Trên đỉnh cây thông là logo DOJI tỏa ánh hào quang với ý nghĩa biểu trưng đầy tự hào cho những tuyệt tác trang sức đã chạm tới đỉnh cao nghệ thuật. Hình ảnh cây thông như một "tháp ngọc suối ngà" đa sắc, được thắp lên bởi hàng ngàn ánh đèn lấp lánh như giác cắt của những viên kim cương vĩnh cửu, đại diện cho kho tàng đá quý mãi luôn toả sáng. Đây là lần hiếm hoi trên thị trường xuất hiện một Tháp Ngọc độc đáo có hình cây thông, cho thấy sự khác biệt không giới hạn của Tập đoàn DOJI, khẳng định vị thế thương hiệu đẳng cấp hàng đầu trong ngành Vàng bạc Trang sức.

Mùa Giáng sinh tràn ngập sắc màu kỳ ảo tại DOJI - ảnh 3

DOJI Tower TP. Hồ Chí Minh sẵn sàng chào đón bạn đến mua sắm và check in mùa Noel 2022

Phía trước Tháp ngọc là vòng tròn đồng hồ lấy cảm hứng từ Time-turner trong Harry Potter - thiết bị pháp thuật đỉnh cao có khả năng quay ngược thời gian. Hình ảnh đồng hồ có thiết kế nghệ thuật đầy ấn tượng cùng tông màu vàng làm chủ đạo, giúp truyền tải thông điệp một mùa Noel xuyên thời gian với những vòng quay kỳ ảo, trường tồn - như viên kim cương tỏa sáng mãnh liệt cùng đất trời.

Trong khi đó, DOJI Smart với tông màu tím mê hoặc sẽ đưa các bạn trẻ quay ngược thời gian lạc vào "xứ sở phép thuật", nơi bạn có thể tận hưởng không khí của ngày hội Giáng sinh bất tận. Bạn sẽ có cơ hội cùng bạn bè, người thân check in lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất với mô hình phép thuật đồng hồ thời gian vô cùng độc đáo chỉ có tại DOJI. Chiếc đồng hồ viền vàng, trong suốt mang đến hiệu ứng ảo ảnh diệu kỳ, cùng rất nhiều đèn led rực rỡ tạo hiệu ứng tán sắc tựa hàng ngàn viên kim cương.

Mùa Giáng sinh tràn ngập sắc màu kỳ ảo tại DOJI - ảnh 4

DOJI Smart số 22B Hai Bà Trưng - Hà Nội lên đèn lung linh mừng mùa Noel 2022 ấm áp

Bên cạnh điểm nhấn Tháp Ngọc và đồng hồ Time-turner, các cụm trang trí xung quanh như tuần lộc, hộp quà… cũng được sắp đặt rất tinh tế, tạo nên không gian tràn ngập không khí Giáng sinh hạnh phúc, an lành. Cụm chữ "Merry Christmas & Happy New Year 2023" thay lời chúc mừng của DOJI gửi đến tất cả Quý khách hàng nhân dịp đón mừng năm mới.

Mùa Giáng sinh tràn ngập sắc màu kỳ ảo tại DOJI - ảnh 5

Hình ảnh ông già Noel, người tuyết và cây thông nhỏ xinh tô điểm thêm không gian mùa lễ hội

Từ các quầy kệ trang sức cho đến từng ô cửa kính của toà nhà DOJI Tower cũng đều được trang hoàng bằng những vật phẩm rực rỡ sắc màu như ông già Noel, chú tuần lộc, người tuyết, quả thông, vòng nguyệt quế, cây tùng thơm…

Mùa Giáng sinh tràn ngập sắc màu kỳ ảo tại DOJI - ảnh 6

Những ô cửa cũng được trang trí các họa tiết nổi bật mùa Giáng sinh với tông màu vàng đồng

Đặc biệt, không chỉ được check in không gian trang trí ấn tượng, Quý khách còn có cơ hội sở hữu các thiết kế trang sức DOJI dẫn đầu xu hướng với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại hệ thống Trung tâm trang sức cao cấp đẹp và hiện đại bậc nhất Việt Nam, một trải nghiệm mới mẻ không thể tìm thấy ở bất cứ trung tâm thương mại nào khác.

Mùa Giáng sinh tràn ngập sắc màu kỳ ảo tại DOJI - ảnh 7

Dù đứng ở bất cứ địa điểm nào tại DOJI, bạn cũng có thể chụp được bức hình Noel thật đẹp

Mùa lễ hội cuối năm là dịp để phái đẹp làm đẹp, tân trang nhan sắc, cũng là dịp để "cánh mày râu" dành tặng cho những người thân yêu những món quà trang sức đắt giá. Thật tuyệt vời khi có những địa điểm mua sắm trang sức toạ lạc tại các khu vực trung tâm sầm uất như DOJI, để khách hàng vừa được chiêm ngưỡng, hoà mình trong không khí lễ hội đường phố, vừa có những trải nghiệm mua sắm thông minh, thoả mãn nhu cầu làm đẹp cũng như biếu tặng dịp này.

Mùa Giáng sinh tràn ngập sắc màu kỳ ảo tại DOJI - ảnh 8

Không khí Giáng sinh ấm áp tại sảnh Diamond House - Tầng 3 DOJI Tower Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng không khí mùa lễ hội tại các địa điểm nổi tiếng tại trung tâm Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM:

DOJI Tower Hà Nội: Số 5 Lê Duẩn, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, TP Hà Nội.

DOJI Tower TP.HCM: Số 81 - 85 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM.

DOJI Smart Hà Nội: Số 22B Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

DOJI Smart Đà Nẵng: Số 105 - 107 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Cùng hệ thống gần 200 cửa hàng DOJI tại nhiều tỉnh, thành phố lớn trên toàn quốc.

Xem thêm các sản phẩm trang sức tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://bit.ly/3Hiwnq8