Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mùa hè không cần sắm quá nhiều giày, chỉ cần 3 đôi này là thoải mái diện đồ như Quỳnh Anh Shyn, Hòa Minzy

Thời trang 05/08/2022 - 10:21

Nhiều bạn gái băn khoăn không biết nên diện mẫu giày nào trong mùa hè. Trong bài viết này Emdep.vn sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu giày có thể kết hợp với nhiều loại váy, bộ đồ trong ngày hè

Vào mùa hè, hầu hết các cô gái chỉ biết sắm quần áo, váy mà bỏ qua những đôi giàu. Tuy nhiên, việc chọn giày rất quan trọng. Chọn được đôi giày phù hợp giúp bạn gái có được bộ đồ nổi bật và gây ấn tương hơn. Trong mùa hè, bạn gái không cần mua quá nhiều giày mà hãy lựa chọn 3 đôi giày dưới đây là đủ để tỏa sáng trong mỗi lần xuất hiện trước mọi người rồi.

Giày thể thao

Giày thể thao là mẫu giày bạn gái nào cũng nên có trong tủ đồ. Mẫu giày này thường dễ đi, tạo sự thoải mái cho đôi chân lại có tác dụng tăng chiều cao cho những cô nàng thấp bé. Không những thế, mẫu giày này khá thời trang và có thể mix với mọi loại quần áo, từ váy bánh bèo đến những bộ đồ cá tính.

Mùa hè không cần sắm quá nhiều giày, chỉ cần 3 đôi này là thoải mái diện đồ như Quỳnh Anh Shyn, Hòa Minzy - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Mùa hè không cần sắm quá nhiều giày, chỉ cần 3 đôi này là thoải mái diện đồ như Quỳnh Anh Shyn, Hòa Minzy - ảnh 2

Không phải những đôi sneaker basic, chunky sneaker mới là item mà Quỳnh Anh Shyn sủng ái. Đôi giày có kiểu dáng hầm hố, thô kệch được lòng fashionista nhờ khả năng tôn dáng cực chuẩn, nâng tầm phong cách, giúp vẻ ngoài hiện đại, chất chơi hơn. Vậy nên, không lạ gì khi tủ giày của Quỳnh Anh Shyn có nhiều item này đến vậy, kết hợp với trang phục nào cũng sang-xịn-mịn như nhau.

Mùa hè không cần sắm quá nhiều giày, chỉ cần 3 đôi này là thoải mái diện đồ như Quỳnh Anh Shyn, Hòa Minzy - ảnh 3

Bạn gái có thể mix giày thể thao với váy mà không hề bị lạc quẻ.

Video đang HOT

Mùa hè không cần sắm quá nhiều giày, chỉ cần 3 đôi này là thoải mái diện đồ như Quỳnh Anh Shyn, Hòa Minzy - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Về cách phối đồ, bạn có thể diện quần short với với giày thể thao.

Giày cao gót

Nếu muốn trở thành một quý cô trẻ trung tinh tế, bạn đừng quên diện những đôi giày cao gót để kéo dài đôi chân, giúp tỷ lệ cơ thể của bạn trông nổi bật hơn. Diện giày cao gọt, bạn gái tha hồ khoe dáng đẹp.

Mùa hè không cần sắm quá nhiều giày, chỉ cần 3 đôi này là thoải mái diện đồ như Quỳnh Anh Shyn, Hòa Minzy - ảnh 5

Có rất nhiều cách kết hợp trang phục giày cao gót, cách đơn giản nhất là diện giày cao gót với váy thời trang. Lúc này, bạn đừng quên lựa chọn một đôi giày cao gót mũi nhọn. Kết hợp giày cao gót với váy suông dài sẽ tạo ra vẻ nữ tính, nhẹ nhàng, thanh lịch. Những bạn gái có chiều cao khiêm tốn thường nhờ cậy đến giày cao gót để ăn gian chiều cao của mình.

Mùa hè không cần sắm quá nhiều giày, chỉ cần 3 đôi này là thoải mái diện đồ như Quỳnh Anh Shyn, Hòa Minzy - ảnh 6

Hòa Minzy xinh như công chúa khi diện váy phong cách bánh bèo với giày cao gót cùng màu.

Sandal

Mùa hè nhiệt độ quá nóng, chắc chắn bạn không thể thiếu một đôi sandal. Ngoài sandal ra, bạn có thể chọn dép bệt thông thường. Tất cả đều cần thiết trong những ngày bạn không thể đi giày thể thao hoặc giày cao gót. Nếu đi xăng đan, mùa hè bạn nên thử những kiểu giày có tông màu sáng như trắng, xanh lá sẽ mát hơn, trông đơn giản và thời trang hơn.

Mùa hè không cần sắm quá nhiều giày, chỉ cần 3 đôi này là thoải mái diện đồ như Quỳnh Anh Shyn, Hòa Minzy - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Khi chọn sandal mùa hè, bạn nên chọn những đôi sandal sáng màu để dễ phù hợp với tổng thể bộ trang phục.

Hồ Ngọc Hà, người mẫu Phương Oanh tham dự Tuần lễ thời trang "Inflowing"

Lần đầu tổ chức Tuần lễ thời trang và nghệ thuật đương đại "Inflowing", NTK 9X Cường Đàm nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo nghệ sĩ, giới mộ điệu. Suốt hai tuần qua, anh cùng ê-kíp bận rộn tuyển chọn người mẫu, thử trang phục cho dàn khách mời, đồng thời hoàn thiện các khâu cuối cùng cho phần set up sân khấu của sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 13/6 tại Trung tâm Nghệ thuật đương đại VCCA, Hà Nội.

Mùa hè không cần sắm quá nhiều giày, chỉ cần 3 đôi này là thoải mái diện đồ như Quỳnh Anh Shyn, Hòa Minzy - ảnh 8

Hồ Ngọc Hà sẽ xuất hiện trên thảm đỏ show thời trang "Inflowing".

Cường Đàm còn đích thân chọn từng trang phục cho các nghệ sĩ, fashionista sẽ mặc đến show của anh vào ngày 13/6 tới. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sau lần đầu diện bộ cánh độc đáo của Cường Đàm tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2022 đã tiếp tục thể hiện sự ủng hộ của cô dành cho nhà thiết kế 9x khi nhận lời bay ra Hà Nội dự show thời trang và nghệ thuật đương đại "Inflowing".

Cách đây ít ngày, giọng ca "Em muốn anh đưa em về" có buổi thử 2 trang phục với tone trắng sang chảnh với Cường Đàm. Là một nghệ sĩ có phong cách ăn mặc đẹp và liên tục biến hoá của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà luôn mong muốn tìm kiếm những nhân tố mới về thời trang để hợp tác cùng mình. Và Cường Đàm là một trong số nhà thiết kế Hà Nội hiếm hoi được nữ ca sĩ yêu thích trong thời gian gần đây.

Mùa hè không cần sắm quá nhiều giày, chỉ cần 3 đôi này là thoải mái diện đồ như Quỳnh Anh Shyn, Hòa Minzy - ảnh 9

Chân dài đình đám Dahan Phương Oanh.

Buổi thử đồ còn có rất nhiều gương mặt fashionista nổi bật khác như Quỳnh Anh Shyn, Phí Phương Anh, Helly Tống, Thu Anh Hồ, Linh Chi, ca sĩ Juky San, Dahan Phương Oanh... Họ đều chọn những thiết kế sắp ra mắt trong bộ sưu tập mới nhất của NTK Cường Đàm.

Mùa hè không cần sắm quá nhiều giày, chỉ cần 3 đôi này là thoải mái diện đồ như Quỳnh Anh Shyn, Hòa Minzy - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Helly Tống

Trong Tuần lễ thời trang và nghệ thuật đương đại "Inflowing" vào ngày 13/6, NTK Cường Đàm sẽ giới thiệu bộ sưu tập cùng tên với 42 thiết kế theo phong cách vị lai, pha trộn giữa tính tương lai và giá trị truyền thống. Những hình ảnh dung dị như hạt gạo, bó lúa, nón, áo yếm, áo tứ thân được Cường Đàm phát triển, biến hóa, đưa vào dòng thời trang bền vững, cao cấp. Ngoài giới thiệu trang phục, Cường Đàm tổ chức triển lãm thời trang kết hợp nghệ thuật từ ngày 13-19/6. Sự kiện trưng bày các chất liệu, thiết kế độc đáo, tái hiện quá trình sáng tạo nên bộ sưu tập "Inflowing".

Mùa hè không cần sắm quá nhiều giày, chỉ cần 3 đôi này là thoải mái diện đồ như Quỳnh Anh Shyn, Hòa Minzy - ảnh 11

Quỳnh Anh Shyn

Cường Đàm sinh năm 1990 ở Hà Nội, được biết tới với bộ sưu tập "Warriors in Yoshiwara" trong show "Utopia - Không tưởng năm 2020". Năm 2013, sau khi tốt nghiệp Đại học Kiến Trúc, anh theo đuổi niềm đam mê thời trang khi học tại Học viện Thiết kế và Thời trang London. Các thiết kế của Cường Đàm mang đậm nét kiến trúc qua cách tạo phom, hướng đến phong cách sang trọng, có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh. Nhiều người nổi tiếng yêu thích và chọn trang phục của anh, trong đó có hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Á hậu Kim Duyên, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, diễn viên Quỳnh Anh Shyn, người mẫu Tú Hảo.../.

Cách Mặc Trang Phục Cut Out, Từ Kín Đáo Đến Táo Bạo, Như Mỹ Nhân Việt Cách mặc trang phục cut out đẹp là thu hút ánh nhìn vào phần duyên dáng nhất của cơ thể. Ưu điểm vóc dáng bạn ở đâu, hãy chọn đường cắt xẻ ở đó. Hoa hậu Thuỳ Tiên trong trang phục Nguyễn Minh Tuấn. Đáng tiếc là cách...

Chia sẻ