Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mua nhà: nhà như thế nào là nhà tốt? Chỉ cần tránh mua 6 kiểu nhà này!

Nhà đất 08/12/2022 - 16:38

Nhiều người sẽ cảm thấy vận khí gần đây của họ tương đối kém trong cuộc sống, trong công việc và cuộc sống họ sẽ cảm thấy rất không vừa ý, điều này cũng sẽ khiến cho vận khí của họ rất không được như ý, đây trở thành một việc rất đau đầu.

Trên thực tế, có rất nhiều yếu tố dẫn đến điều xui xẻo này, ngay cả phong thủy của ngôi nhà cũng sẽ dẫn đến điều xui xẻo, vậy làm thế nào để biết phong thủy ngôi nhà của mình có tốt hay không? Mua nhà: nhà như thế nào là nhà tốt? Chỉ cần tránh 6 kiểu mua này:

Mua nhà: nhà như thế nào là nhà tốt? Chỉ cần tránh mua 6 kiểu nhà này! - ảnh 1

1. Khi mua nhà cần biết phong thủy của ngôi nhà đó tốt hay xấu nhưng phải xem từ ngoài vào trong, khi mua nhà nhiều người chỉ để ý đến những yếu tố như kiểu nhà, bố cục và cách bố trí bên trong ngôi nhà, nhưng theo cách này sẽ khiến họ bỏ qua tầm quan trọng của Phong thủy đối với môi trường ngoài trời.

Mua nhà: nhà như thế nào là nhà tốt? Chỉ cần tránh mua 6 kiểu nhà này! - ảnh 2

2. Khi mua nhà, bên ngoài ngôi nhà phải có môi trường âm dương điều hòa, nếu không ngôi nhà đó là đặc biệt nghèo. Những nơi như nghĩa trang, lò hỏa táng là những nơi âm khí nặng nề, những nơi này sẽ ảnh hưởng đến khí phong thủy xung quanh, đồng thời cũng sẽ khiến khí phong thủy của cả ngôi nhà rất xấu.

3. Cơ quan công an, tòa án, nơi duy trì công lý, sẽ là nơi có nhiều dương khí, nếu dương khí ở trạng thái quá cao cũng sẽ khiến gia đình các thành viên vướng vào các vụ kiện vô cớ, và nó cũng sẽ khiến mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trở nên rất bất hòa.

4. Kiểu nhà bên trong căn nhà cũng có ảnh hưởng đặc biệt lớn đến Phong thủy của cả căn nhà, mà kiểu nhà là nhân tố trực tiếp quyết định Phong thủy của cả căn nhà. Nếu phong thủy của phòng trong gia đình không tốt thì phong thủy của cả ngôi nhà sẽ rất xấu, nhưng nếu phong thủy của ngôi nhà tốt thì phong thủy cơ bản của cả ngôi nhà sẽ trở nên rất tốt.

5. Khi mua nhà, tốt nhất nên chọn căn nhà vuông vức, bởi vì căn nhà như vậy có thể phát huy tốt nhất tác dụng tích gió và hấp thụ năng lượng, đồng thời cũng có thể tạo cho cả căn nhà có một trường Phong Thủy tốt, có thể làm cho Phong thủy ngôi nhà hưng thịnh. Nhưng khi chọn nhà cần chú ý không được nhà khuyết góc, hình tam giác, hình tròn, đây là những thế phong thủy rất kém, sẽ khiến cho kiểu nhà đó không có được vượng khí phong thủy tốt.

Mua nhà: nhà như thế nào là nhà tốt? Chỉ cần tránh mua 6 kiểu nhà này! - ảnh 3

6. Cấu trúc cũng là một nơi mà mọi người không thể bỏ qua, cấu trúc của ngôi nhà có hợp lý và có thể đáp ứng các yêu cầu về Phong thủy hay không có mối quan hệ rất lớn với Phong thủy của ngôi nhà. Cấu trúc của ngôi nhà kiêng kỵ nhất là tình trạng thủy hỏa xung khắc, cho nên khi bố trí nhà ở thì phòng bếp và phòng vệ sinh không được gần nhau. Hơn nữa, trong quá trình bài trí, phòng tắm không được đặt ở hướng Nam, bài trí cũng cần chú ý không được để bể cá và bếp quá gần, nếu không sẽ xảy ra tình trạng thủy hỏa xung khắc.

Mua nhà: nhà như thế nào là nhà tốt? Chỉ cần tránh mua 6 kiểu nhà này! - ảnh 4