Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mua những chiếc xe này du xuân bạn sẽ không bao giờ hối hận

Xe 25/01/2023 - 01:54

(PLO)- Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ô tô cho những chuyến đi dài hay du xuân thì đây là những chiếc xe bạn nên mua và không bao giờ hối hận, theo Hotcars .

Dưới đây là10 phương tiện đỉnh cao của một số thương hiệu tốt nhất trong các phân khúc.

Toyota Tacoma Mua những chiếc xe này du xuân bạn sẽ không bao giờ hối hận - ảnh 1 Tacoma được giới mê xe yêu thích và lựa chọn nhiều. Ảnh: Hotcars.

Mặc dù Tacoma đã có tuổi, nhưng nó vẫn là vua bán hàng của thị trường xe bán tải hạng trung.

Tacoma được giới mê xe yêu thích và lựa chọn nhiều. Chiếc xe bán tải có độ tin cậy vượt qua bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào khác và nhiều kiểu trang trí mang lại cảm giác tùy chỉnh hơn.

Đặc biệt, đây là một chiếc có khả năng off-road mạnh mẽ đã mang lại cho Tacoma một lượng người hâm mộ trung thành và hài lòng.

Porsche 911 Mua những chiếc xe này du xuân bạn sẽ không bao giờ hối hận - ảnh 2 Porsche là một trong số ít những chiếc xe thể thao đích thực. Ảnh: Hotcars.

Porsche là một trong số ít những chiếc xe thể thao đích thực. Xe được trang bị động cơ sáu xi-lanh thẳng hàng hút khí tự nhiên. Đây là một chiếc xe tuyệt đẹp đã khiến nó trở thành một biểu tượng của thương hiệu.

Porsche 911 không chỉ hấp dẫn để lái mà đây còn là một chiếc xe có mức khấu hao ít, thậm chí chúng còn tăng giá nếu nó là phiên bản hiếm.

Lexus LX Mua những chiếc xe này du xuân bạn sẽ không bao giờ hối hận - ảnh 3 LX xuất hiện từ đầu những năm 2000. Ảnh: Hotcars.

Lexus LX là một chiếc xe bán tải cổ điển của Toyota với nhiều tính năng sang trọng. Ngoài ra, LX được chế tạo để chạy lâu hơn hầu hết các loại xe khác.

Chiếc xe này cũng chiếm được tình cảm của đông đảo giới mê xe và đã từng náo loạn một thời. LX xuất hiện từ đầu những năm 2000, tuy nhiên hiện nay nó vẫn được khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Ford Bronco Mua những chiếc xe này du xuân bạn sẽ không bao giờ hối hận - ảnh 4 Ford Bronco là một mẫu xe cổ điển được mô phỏng lại. Ảnh: Hotcars.

Ford Bronco là một mẫu xe cổ điển được mô phỏng lại, chắc chắn không gây thất vọng bởi nó có vẻ ngoài mạnh mẽ, sang trọng và thu hút.

Đây là một chiếc xe được kết hợp tốt giữa lốp xe lớn và khả năng vượt địa hình đáng kể.

Bronco lấy những gì tuyệt vời ở những chiếc xe như Jeep Wrangler và sau đó nâng cấp nó bằng các tùy chọn sức mạnh mạnh mẽ và kích thước tuyệt đối.

Chiếc xe này nếu khách hàng muốn mua thì phải đặt hàng trước một năm mới có.

NISSAN Z Mua những chiếc xe này du xuân bạn sẽ không bao giờ hối hận - ảnh 5 Nissan Z là một chiếc xe thể thao toàn diện và tuyệt vời. Ảnh: Hotcars.

Nissan Z là một chiếc xe thể thao toàn diện và tuyệt vời. Xe được trang bị động cơ V6 tăng áp kép tạo ra 400 mã lực tiêu chuẩn. Chiếc xe này có giá dưới 40.000 USD (tương đương hơn 900 triệu đồng).

Audi RS3 Mua những chiếc xe này du xuân bạn sẽ không bao giờ hối hận - ảnh 6 Audi RS3 được trang bị động cơ 5 xi-lanh tăng áp. Ảnh: Hotcars.

Audi RS3 được trang bị động cơ 5 xi-lanh tăng áp. Audi RS3 là chiếc cuối cùng được sản xuất và là thế hệ mới nhất của thương hiệu. Chiếc xe này đi kèm với chế độ drift và nó là một chiếc đáng mua.

RS3 là một chiếc sedan thể thao cỡ nhỏ và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, nó là chiếc xe luôn khiến chủ sở hữu mỉm cười trên suốt cung đường.

Xe Jeep Grand Wagoneer Mua những chiếc xe này du xuân bạn sẽ không bao giờ hối hận - ảnh 7 Grand Wagoneer là một chiếc SUV sang trọng. Ảnh: Hotcars.

Mặc dù Jeep còn mới trong phân khúc SUV, nhưng việc giới thiệu lại Grand Wagoneer đã khiến nhiều đối thủ phải dè chừng.

Grand Wagoneer là một chiếc SUV sang trọng, có nhiều tính năng đã vượt qua tất các dòng xe trong phân khúc.

Xe được trang bị hệ thống truyền động bốn bánh tiên tiến, công suất hơn 500 mã lực và nó xuất sắc đến từng chi tiết khiến chiếc xe Jeep này trở thành một xe hoàn hảo trên thị trường hiện nay.

Honda Civic Loại R Mua những chiếc xe này du xuân bạn sẽ không bao giờ hối hận - ảnh 8 Type R là một chiếc xe hoàn hảo mà bạn nên mua. Ảnh: Hotcars.

Cả hai thế hệ của Civic Type R đều có sức mạnh dồi dào và khả năng phân bổ trọng lượng tuyệt vời.

Đây là một chiếc hatchback hạng nặng dẫn động cầu trước và nó có giá dưới 40.000 USD (tương đương hơn 900 triệu đồng). Type R là một chiếc xe hoàn hảo mà bạn nên mua.

Rivian R1T Mua những chiếc xe này du xuân bạn sẽ không bao giờ hối hận - ảnh 9 Rivian là xe bán tải vô cùng phổ biến. Ảnh: Hotcars.

Rivian là xe bán tải vô cùng phổ biến và nó cũng được nhiều khách hàng yêu thích.

Đây là một chiếc xe chạy điện. Rivian R1T là chiếc xe chạy êm và nhanh. Nó lớn hơn phân khúc hạng trung nhưng nhỏ hơn một chiếc xe tải cỡ lớn.

Xe được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và nó có sức kéo 11.000 pound (gần 5 tấn). Rivian R1T là một xe được nhiều người hâm mộ yêu thích.

Land Rover Defender Mua những chiếc xe này du xuân bạn sẽ không bao giờ hối hận - ảnh 10 Land Rover Defender là chiếc xe được thiết kế lại. Ảnh: Hotcars.

Land Rover Defender là chiếc xe được thiết kế lại, mang nhiều nét hiện đại phù hợp với mọi địa hình.

Đây là một chiếc xe sang trọng và được trang bị nhiều công nghệ mới. Xe cũng được trang bị động cơ V8 tăng áp mạnh mẽ hơn. Land Rover Defender có ba kích thước tương đương với giá khác nhau.