Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mua trước trả sau dễ dàng trong ngày hội Insta Day

Kinh tế 16/08/2022 - 03:43

"Mua trước trả sau" đã và đang trở thành một trong những xu hướng mua sắm thông minh và hiện đại được yêu thích bởi người dùng Việt, đặc biệt là những người trẻ am hiểu công nghệ và chủ động về tài chính.

Trải nghiệm siêu hội "Mua trước trả sau 0%" - Insta Day

Insta Day - Siêu hội "Mua trước trả sau 0%" là sự kiện đặc biệt do Insta dưới sự hỗ trợ của Viettel Money, phối hợp cùng Onepay và Bảo Kim triển khai, đồng hành cùng nhãn hàng đối tác có tên tuổi như IK KIDS, Vua Nệm, Cath Kidston.... Đây là chiến dịch do Insta tổ chức nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng Việt, hướng đến một thói quen mua sắm thông minh, hiện đại.

Hưởng ứng sự kiện mua sắm đặc biệt lần này, hàng loạt nhãn hàng nổi tiếng như Vua Nệm - hệ thống đại lý nệm và phụ kiện phòng ngủ hàng đầu Việt Nam, hay Coway - thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Hàn Quốc đã tích cực ủng hộ chiến dịch Insta Day bằng hoạt động độc đáo "10s check in, nhận ngay quà xịn" cùng hàng loạt ưu đãi lên đến 50% khiến khách hàng vô cùng hào hứng.

Mua trước trả sau dễ dàng trong ngày hội Insta Day - ảnh 1

Khách hàng được tư vấn kỹ càng về cách mua trước trả sau với lãi suất 0% qua Insta

Tại cửa hàng của Coway, khu vực tư vấn về giải pháp thanh toán mua trước trả sau trong chương trình Insta Day thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, trải nghiệm sử dụng dịch vụ và tham gia các hoạt động tương tác thú vị.

Ngoài ra, Insta còn giới thiệu đến khách hàng phương thức mua sắm hiện đại - mua trước trả sau trên Insta App thuộc ứng dụng Viettel Money với lãi suất 0% trọn đời, đang là xu hướng tiêu dùng mới của nhiều quốc gia trên thế giới.

Mua trước trả sau dễ dàng trong ngày hội Insta Day - ảnh 2

Người dùng Viettel Money có thể dễ dàng mua trước trả sau 0% với Insta ngay trên ứng dụng

Siêu hội "Mua trước trả sau 0%" được Insta tiên phong tổ chức với mục đích góp phần mang lại tự do thanh toán đến với người tiêu dùng Việt, xóa bỏ rào cản ngân sách, đưa khách hàng đến gần hơn với những sản phẩm chất lượng, cao cấp. Đây cũng là một trong những hành động thiết thực của Insta trên con đường hướng tới mục tiêu đặt lợi ích khách hàng làm trung tâm, đem đến tự do thanh toán cho 97 triệu người dân Việt Nam.

Sở hữu hàng chất lượng cao với 25% ngân sách

Trong Insta Day, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm tính năng mua trước trả sau của Insta, người dùng được chia nhỏ số tiền phải trả thành 4 lần thanh toán mà không phải trả thêm lãi suất hay mất chi phí nào khác nếu thanh toán đúng hạn.

Mua trước trả sau dễ dàng trong ngày hội Insta Day - ảnh 3

Insta Day chính là cơ hội để khách hàng của Vua Nệm có thể sở hữu những bộ chăn ga cao cấp, đẹp tinh tế, sang trọng với mức ngân sách tiết kiệm.

Ưu điểm của lựa chọn thanh toán qua Insta là thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh gọn, dễ dàng thực hiện online qua điện thoại, giấy tờ chỉ cần CCCD (hoặc CMND). Sau khoảng 10 giây thao tác, hồ sơ đã có thể được duyệt để khách hàng sở hữu sản phẩm ưng ý.

Bên cạnh trải nghiệm mua sắm thông minh nhờ giải pháp mua trước trả sau 0% qua Insta, các nhãn hàng cũng mạnh tay tung ra deal hời lên đến 50% cho combo các sản phẩm chất lượng như: Bộ bàn học thông minh Richan A80 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Mỹ đến từ thương hiệu IK KIDS hay combo bồn rửa vệ sinh sử dụng pin Bidet BA – 35AVN kèm một lõi lọc và 6 tháng dịch vụ vệ sinh TokTokCare của Coway,...

Mua trước trả sau dễ dàng trong ngày hội Insta Day - ảnh 4

Cath Kidston - một trong những thương hiệu túi xách, phụ kiện, đồ trẻ em và đồ dùng gia đình nổi tiếng hàng đầu Anh Quốc cũng tích cực hưởng ứng Insta Day

Chia sẻ chiến dịch lần này, ông Nguyễn Hoài Anh - Giám đốc Amigo Fintech - cho biết: "Insta đang nỗ lực biến dịch vụ tín dụng thành dịch vụ thanh toán để người dùng có thể tiếp cận thanh toán gần như lập tức, qua đó, giúp khách hàng làm chủ tài chính cá nhân. Thông qua việc tổ chức Insta Day, chúng tôi mong muốn đưa pháp thanh toán thông minh "Mua trước trả sau 0%" đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Từ đó góp phần hoàn thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng, giúp họ dễ dàng đưa ra quyết định mua và thanh toán tiện lợi hơn".

Mua trước trả sau dễ dàng trong ngày hội Insta Day - ảnh 5

Nhân viên Insta tư vấn cho khách hàng Vua Nệm cách mua trước trả sau trên Viettel Money

Siêu hội "Mua trước trả sau 0%" - Insta Day diễn ra đến hết 15.8 trên website và hệ thống cửa hàng của Vua Nệm, Shop Trẻ Thơ, Coway, IK KIDS, TOPBOP cùng nhiều nhãn hàng khác tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua sắm online tại https://instaday.insta.vn/ hoặc trên Insta app thuộc nền tảng Viettel Money.

https://m.cafef.vn/mua-truoc-tra-sau-de-dang-trong-ngay-hoi-insta-day-2022081520421016.chn
Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế